ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-มัลดีฟส์ พร้อมที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากคลับเมด คานิ มัลดีฟส์ รีสอร์ท เพียงซื้อเซ็ตกล้อง GoPro HERO8 Black

พฤหัส ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๙
เพียงซื้อเซ็ตกล้อง HERO8 Black มูลค่า 16,000บาท ก็ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-มัลดีฟส์ พร้อมที่พัก 4 วัน 3 คืน จากคลับเมดคานิ สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 1 รางวัลเท่านั้น

เทศกาลแห่งความสุขกำลังจะมาถึงในอีกไม่ช้า ใครยังไม่มีของขวัญให้คนพิเศษ GoPro มีไอเดียสุดคุ้มมาส่งต่อ อีกทั้งผู้มอบยังมีโอกาสได้ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-มัลดีฟส์ พร้อมที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 4 วัน 3 คืน จากคลับเมด คานิ มัลดีฟส์ รีสอร์ท สำหรับ 2 ท่าน มีเพียง 1 รางวัลเท่านั้น เข้าร่วมกิจกรรมง่ายๆ เพียงซื้อกล้อง GoPro HERO8 Black เซ็ต Bundle มูลค่า 16,000 บาท ภายในเซ็ตประกอบด้วย กล้อง GoPro รุ่น HERO8 Black, ด้ามจับขนาดเล็ก ที่สามารถใช้เป็นขาตั้งกล้อง (Shorty), แบตเตอรี่สำรอง (จำนวน 2 ก้อน), สายคาดศีรษะ (Head Strap) และเมมโมรี่การ์ด ขนาด 32 GB ตั้งแต่วันที่ 12-31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น (สินค้ามีจำนวนจำกัด) แล้วนำใบเสร็จมาลงทะเบียนที่ http://www.clubmed.my/c/gopro-hero8 และจะทำการประกาศผลผ่านทาง Facebook ของเพจ GoPro Thailand (https://www.facebook.com/GoProThailand) ในวันที่ 10 มกราคม 2563

หมายเหตุ

1. กิจกรรมนี้สำหรับเฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น สามารถตรวจสอบร้านค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ได้ที่ http://www.mentagram.com/home/dealers-gopro/

2. *ทาง บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ยกเลิก ได้โดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

3. ทางทีมงาน GoPro จะเป็นผู้คัดเลือกผู้โชคดีและการตัดสินถือเป็นที่สิ้นสุด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GoProThailand/inbox/ หรือ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด

โทร 02-095-3843-4

เกี่ยวกับ GoPro

GoPro ช่วยให้คนทั่วโลกได้เฉลิมฉลองและแบ่งปันเรื่องราวในมุมที่ลึกซึ้งขึ้น และน่าตื่นเต้นมากขึ้น GoPro, HERO, Quik, QuikStories และโลโก้ของบริษัท คือเครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ GoPro, Inc. ในสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ สำหรับเครื่องหมายอื่นๆ ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทเจ้าของนั้นๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.gopro.com ผู้ใช้ GoPro สามารถส่งภาพนิ่ง ไฟล์วิดีโอแบบ raw และวิดีโอที่ตัดต่อแล้วไปที่ GoPro Awards เพื่อลุ้นรับรางวัล social stoke, GoPro gear และเงินรางวัล โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gopro.com/awards นอกจากนี้ คุณยังสามารถติดตาม GoPro ได้ทาง Facebook, Instagram, LinkedIn, Pinterest, Twitter, YouTube, และ บล๊อก The Inside Line ของ GoPro

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4