หอการค้าไทย-อิตาเลียนจัดงานกาล่าคริสต์มาสการกุศลครั้งที่ 10 ฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยการให้

จันทร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๓
หอการค้าไทย-อิตาเลียน จัดงานกาล่าดินเนอร์คริสต์มาสการกุศล "Christmas Charity Gala Dinner" ครั้งที่ 10 มอบความรื่นเริงในเทศกาลแห่งความสุข พร้อมจัดการประมูลเพื่อระดมทุน สร้างการรับรู้ และนำรายได้ส่วนหนี่งหลังหักค่าใช้จ่ายให้แก่ มูลนิธิเวชดุสิต ซึ่งดำเนินงานโดยโรงพยาบาลกรุงเทพฯโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

งานดินเนอร์ประจำปีของหอการค้าไทย-อิตาเลียนได้รับเสียงตอบรับอันดียิ่งมาโดยตลอด เห็นได้จากในปี 2562 ที่ผ่านมา มีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานว่า 400 ท่าน พร้อมด้วยผู้สนับสนุนในการจัดงานกว่า 20 ราย โดยวัตถุประสงค์ในการจัดงานในปีนี้เพื่อฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยการสนับสนุนภารกิจเพื่อสังคมของมูลนิธิเวชดุสิต ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ที่ให้การดูแลทางการแพทย์แก่ประชาชนชาวไทยที่ต้องการความช่วยเหลือรวมถึงให้ทุนวิจัยเพื่อพัฒนาการแพทย์ของไทย

ส่วนหนึ่งของค่ำคืนแห่งความสุขด้วยการให้ ประกอบด้วย การประมูลผลงานศิลปะจากศิลปินชื่อดังระดับโลก อาทิเช่น ผลงานศิลปะจำนวนสองชิ้น โดย อาราช โกรยาน (Arash Groyan) ศิลปินนักวาดภาพย่อส่วนชื่อดังชาวเปอร์เซีย, ผลงานศิลปะจำนวนสามชิ้น สร้างสรรค์โดย ซาชา (Sacha) จิตรกรแนวอิมเพรสชันนิสต์ชาวฝรั่งเศส, ผลงานศิลปะจำนวนสามชิ้นโดย เอมี่ เดียเนอร์ (Amy Diener) ศิลปินชาวอเมริกันในประเทศไทย และผลงานศิลปะจำนวนสามชิ้นโดย ไกรศักดิ์ จิรชัยสกุล ศิลปินภาพพิมพ์เทคนิคเมซโซทินท์ รวมถึงงานหัตถกรรมเซรามิกหลายชิ้น โดย

อิตาโล โบซา (Italo Bosa) ศิลปินผู้มีชื่อเสียงชาวอิตาลี และผ้าพันคอไหมจำนวนหนึ่งผืนจากจิมทอมป์สันเฮ้าส์ แบรนด์ชื่อดังในประเทศไทย

มิเคเล โทเมอา เลขาธิการหอการค้าไทย–อิตาเลียน กล่าวถึงงานกาล่าดินเนอร์คริสต์มาสการกุศลในครั้งนี้ในด้านของประโยชน์ทางธุรกิจ "การเข้าร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรื่นเริงกับหอการค้าไทย-อิตาเลียน นับเป็นโอกาสอันดียิ่งของแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่เดินทางมาจากทั่วทุกมุมโลกได้ทำความรู้จัก สร้างเครือข่าย และพันธมิตรทางธุรกิจ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนประทับใจ และยังได้มีโอกาสสร้างคุณประโยชน์กลับคืนให้แก่ประเทศไทยภายในงานเดียว"

นอกจากนี้ แขกผู้มีเกียรติจะได้ชมแฟชั่นโชว์เครื่องประดับสุดหรูจากแบรนด์ "ฟีลีเซีย" ผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบและผลิตเครื่องประดับเงินและทองชั้นนำของยุโรป มาพร้อมกับความงดงามของผ้าไหมไทยตรานกยูงพระราชทานที่มีลวดลายที่งดงามเป็นภูมิปัญญาไทยที่ล้ำค่าจากกรมหม่อนไหม ตระการตากับความงามของการแสดงรำไทยสุดคลาสสิก ดื่มด่ำเสียงดนตรีแจ๊สสุดประทับใจ และการจับรางวัล พร้อมด้วยค็อกเทลต้อนรับแสนเลิศรส

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.thaitch.org/th หรือติดตามกิจกรรมของหอการค้าไทย-อิตาเลียนได้ที่ www.facebook.com/Thai.Italian.Chamber/ หรือติดต่อสอบถามที่ โทร 02-255-8695.

เกี่ยวกับหอการค้าไทย-อิตาเลียน

หอการค้าไทย-อิตาเลียนเป็นองค์กรเอกชนอิสระไม่แสวงหาผลกำไร จัดตั้งขึ้นโดยกลุ่มนักธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญชาวไทยและชาวอิตาเลียน จดทะเบียนอย่างถูกต้องและครบถ้วนตามที่กฎหมายไทยระบุไว้ และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานครฯ

วัตถุประสงค์หลักของเราคือการสนับสนุนและเสริมสร้าง ความสัมพันธ์ทางการค้าให้แก่บุคลากรทุกฝ่ายที่มีความเกี่ยวข้องกับสังคมธุรกิจไทย-อิตาเลียนให้มีความแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น ในการที่จะบรรลุเป้าหมายดังกล่าว หอการค้าไทย-อิตาเลียนจึงจัดกิจกรรม งานสัมนา งานโฆษณาและงานรวมตัว เพื่อให้สมาชิกได้พบปะกับองค์กรรัฐทั้งของไทยและอิตาเลียน เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกด้วยกันอย่างสม่ำเสมอ

หอการค้าไทย-อิตาเลียนยังมีส่วนในการพัฒนาความสัมพันธ์ทางธุรกิจของประเทศไทยกับสหภาพยุโรป ผ่านทางโครงการต่างๆของสหภาพยุโรป ที่จัดในเมืองไทยอยู่เป็นประจำ อันเป็นผลเนื่องมาจากความสัมพันธ์อันยาวนานกับองค์กรรัฐทั้งไทยและอิตาเลียน

หอการค้าไทย-อิตาเลียนสามารถช่วยคุณสร้างเครือข่ายธุรกิจที่มีประสิทธิภาพผ่านเครือข่ายสมาชิกที่กว้างขวาง และเชื่อมคุณเข้าสู่โอกาสทางธุรกิจทั่วโลกผ่านทาง สมาคมหอการค้าอิตาเลียนในต่างประเทศ (Assocamerestero) สมาคมหอการค้าต่างประเทศในประเทศไทย (JFCCT) และยังเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งศูนย์ธุรกิจยูโรเปียน-อาเซียนอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้