มุ่งพัฒนาฯ ผนึกพันธมิตร เสริมแกร่งพอร์ทแม่และเด็ก-ผู้สูงอายุ ส่ง “แผ่นรองซับ Softex” บุกตลาดทั่วประเทศ ดันยอดเติบโต 20%

อังคาร ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๒
บริษัท มุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำ เดินหน้ายกระดับความเป็นอยู่ที่ดีของครอบครัวทุกช่วงวัย ประกาศความร่วมมือกับบริษัท นิน่าอุตสาหกรรม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแผ่นรองซับ ต่อยอดความสำเร็จด้วยการบริหารตราสินค้าและการจัดจำหน่าย "ผลิตภัณฑ์แผ่นรองซับซอฟเทค" (Softex) เสริมความแข็งแกร่งพอร์ทแม่และเด็ก-ผู้สูงวัย มุ่งบุกตลาดกระจายสินค้า ทั่วประเทศไทย โดยคาดว่าจะทำให้ยอดขายสินค้าเติบโต 20% ในปี 2020

นางสาวสุวรรณา โชคดีอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ตลอดเวลากว่า 38 ปีที่ บริษัท มุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด (มหาชน) มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดในการบริหารและจัดจำหน่ายหลากหลายตราสินค้าชั้นนำจนได้รับความนิยม เราได้คัดสรรและส่งมอบสินค้าคุณภาพให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย เพื่อยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนทุกช่วงวัย โดยล่าสุดบริษัท มุ่งพัฒนาฯ ได้ผนึกความร่วมมือกับกับบริษัท นิน่าอุตสาหกรรม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแผ่นรองซับ ที่ได้รับมาตรฐานสากล ISO 9001: 2015 และ GMP ด้วยการต่อยอดความสำเร็จของการบริหารตราสินค้าและการจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ "แผ่นรองซับซอฟเทค" (Softex) ซึ่งเป็นแผ่นรองซับสำหรับผู้ใหญ่ และ "แผ่นรองซับซอฟเทคสำหรับเด็ก" (Baby Pad by Softex) ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งพอร์ทแม่และเด็ก-ผู้สูงวัย พร้อมตอบโจทย์ทางด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้บริโภคทุกช่วงวัย โดยบริษัท มุ่งพัฒนาฯ มีแผนการจัดจำหน่าย "ผลิตภัณฑ์แผ่นรองซับซอฟเทค" (Softex) บุกตลาดทั่วประเทศไทย ด้วยเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศไทย ทั้งโมเดิร์นเทรด (Modern Trade) ร้านค้าแบบดั้งเดิม (Traditional Trade) ผ่านรถขายเงินสด (Cash Van) และ E-commerce เป็นต้น พร้อมจะขยายไปยังประเทศในแถบ CLMV และประเทศอื่นๆ ในอาเซียนในอนาคต ตั้งเป้าสร้างการเติบโต 20% เพื่อสร้างความเป็นอยู่และคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้บริโภคให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน โดยทั้ง 2 บริษัทมีเจตนารมณ์ที่เหมือนกันในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด เพื่อช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันมีสุขอนามัยที่ดี ให้แก่ผู้บริโภคเพื่อเติบโตไปด้วยกันอย่างยังยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital