สบู่วิภาดาเผยแผนตลาดปี 2563 งัดกลยุทธ์คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง เตรียมผลิตคลิปเน้นสื่อสารแบรนด์และเชื่อมความสัมพันธ์กับลูกค้า

อังคาร ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๓
สบู่วิภาดาเผยแผนตลาดปี 2563 งัดกลยุทธ์คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง เตรียมผลิตคลิปวีดีโอเน้นสาระและความบันเทิง เน้นสร้างการรับรู้ในแบรนด์และเชื่อมความสัมพันธ์กับลูกค้า

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ผสมสมุนไพรแบรนด์ "วิภาดา" เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทได้ให้ความสำคัญกับนโยบายสร้างการรับรู้แบรนด์ รวมทั้งการสื่อสารข้อมูลสินค้าและบริการผ่านสื่อต่าง ๆ เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์และการสนับสนุนด้านการตลาด ทั้งนี้เพราะตลาดสบู่มีการแข่งขันสูง จึงทำให้ผู้ผลิตทั้งแบรนด์ที่เป็นธุรกิจระดับกลางและขนาดใหญ่ต้องใช้กลยุทธ์ต่าง ๆ ในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยเฉพาะในช่วงที่มีการเปิดตัวสินค้าใหม่หรือการจัดโปรโมชั่น จำเป็นต้องจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาบริษัทประสบความสำเร็จในการเพิ่มและขยายช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างทั่วถึง แต่ในอนาคตการขายผ่านตัวแทนจำหน่าย ร้านค้าปลีกและค้าส่ง รวมถึงห้างสรรพสินค้าทั่วไป อาจไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงด้านพฤติกรรมในการบริโภคอยู่ตลอดเวลา

ดังนั้น บริษัทจึงได้ปรับเปลี่ยนแนวทางการสื่อสารกับลูกค้า โดยการเพิ่มช่องทางใหม่ผ่านช่องยูทูป เนื่องจากเห็นว่าการใช้คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งน่าจะเป็นกลยุทธ์ในการสื่อสารกับลูกค้าได้ดี ดังนั้นกลยุทธ์ในการสื่อสารในปี 2563 สบู่วิภาดาจะให้ความสำคัญกับโปรดักส์ชั่นและกระบวนการผลิตคลิปวีดีโอ โดยจะเน้นเนื้อหาที่มีทั้งสาระและความบันเทิง เพื่อสื่อสารแบรนด์และเชื่อมความสัมพันธ์กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายทั่วไป ซึ่งในปีหน้าบริษัทเตรียมงบสำหรับผลิตสื่อดังกล่าวอย่างต่อเนื่องทุกเดือน ๆ ละ 2 เรื่อง ขณะนี้อยู่ในระหว่างการเตรียมและวางแผนขั้นตอนการผลิต เพื่อให้งานออกมามีคุณภาพและอยู่ในความสนใจของสังคมออนไลน์

ผู้ที่สนใจสบู่สมุนผสมไพรวิภาดา หาซื้อได้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น แฟมิลี่มาร์ท, แม็กซ์แวลู่, 108 SHOP, LAWSON 108 และห้างสรรพสินค้าท็อปส์ มาร์เก็ตและตัวแทนจำหน่ายของสบู่วิภาดาทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สบู่ ต้องการผลิตสบู่เพื่อทำแบรนด์ของตนเอง หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 098-865-1180 หรือ www.soap-vipada.com และ www.facebook.com/soapvipada ID LINE : soapvipada Instagram : soapvipada_soap

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4