QAD รั้งอันดับ Top 100 ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลก 2 ปีซ้อนด้าน Food Logistics

พฤหัส ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๒๖
บริษัท คิวเอดี หรือ QAD Inc. (Nasdaq: QADA) (Nasdaq: QADB) ผู้ให้บริการ Cloud ERP ซอฟต์แวร์ สำหรับระบบบริหาร จัดการ ในภาคอุตสาหกรรมโดยเฉพาะอุตสาหกรรมการผลิตระดับโลกได้ประกาศว่า นิตยสารFood Logistic โดย AC Business Media ในสหรัฐอเมริกา จัดอันดับให้บริษัท QAD เป็น 1 ใน 100 บริษัทที่ได้รับการคัดเลือกในปี 2562 และต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 ในการจัดอันดับองค์กรแห่งปีให้กับผู้ให้บริการซอฟแวร์และเทคโนโลยี ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มทั่วโลก

"การใช้ซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีจะเข้ามามีบทบาทในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยผ่านการใช้งานเซ็นเซอร์ที่ใช้ในการตรวจสอบอุณหภูมิของอาหารหรือWMSหรือแม้กระทั่งการจัดการคลังอาหารในโรงงาน"Mr. John R. YuvaบรรณาธิการของFood Logisticsและฝ่ายบริหารSupply & Demand Chain.กล่าว "ความโปร่งใสและความปลอดภัยของFood supply chainทั่วโลก จะไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจากนวัตกรรมด้านซอฟต์แวร์และเทคโนโลยี ซึ่งผู้ที่ถูกเสนอชื่อในFL100+จะช่วยผลักดันและขับเคลื่อนSupply chainให้เป็นไปตามกฏระเบียบและนำไปสู่การใช้งานที่เกิดประโยชน์แก่ทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นจากเกษตรกรไปสู่ผู้ผลิตอาหาร และจากผู้ผลิตอาหารไปสู่ผู้บริโภค"

จากโรงงานผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มกว่า 500 แห่งใน 85 ประเทศทั่วโลก QAD ได้พิสูจน์แล้วว่า การประยุกต์ใช้งาน ERP ( Enterprise resource planning ) ในโรงงานอาหารและเครื่องดื่มนั้นมีประสิทธิภาพจริง นอกจากนี้ QAD ยังได้มีส่วนร่วมในการพัฒนามาตรฐานอุตสาหกรรมระดับโลกในหลายสาขา และทำงานร่วมกับลูกค้าที่เป็นหนึ่งในการพัฒนาอุตสาหกรรมกลุ่มนี้ด้วย ดังนั้นความรู้และประสบการณ์ของ QAD รวมถึงแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดจึงถูกประยุกต์ให้กลายเป็น QAD Adaptive ERP รวมทั้งโซลูชั่นของ QAD DynaSys Demand and Supply Chain Planning (DSCP) ซึ่งจะช่วยในกระบวนการผลิตของกลุ่มผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด ท่ามกลางความท้าทายในตลาดโลกปัจจุบัน

"QADรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นหนึ่งในหลายๆบริษัท ที่สร้างสรรค์ซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีในด้านอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มอีกครั้งในปีนี้" ผู้อำนวยการฝ่ายอุตสาหกรรมด้านอาหารและเครื่องดื่มของQAD, Mr. Stephen Dombroskiกล่าว "ขณะนี้เป็นช่วงเวลาที่ซับซ้อนและน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตอาหารและเครื่องดื่ม เนื่องจากเป็นอุตสาหกรรมที่มีการเปลี่ยนแปลงสูง ดังนั้นการใช้กลยุทธ์แบบเดิมอาจจะไม่สามารถรับมือกับความท้าทายในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มได้ โดยเฉพาะการนำเทคโนโลยีมาใช้ พร้อมๆไปกับการตั้งรับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว แอปพลิเคชั่นQAD Adaptive ERPจึงเป็นซอฟต์แวร์ERPที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีที่สุด"

บริษัทที่มีชื่อผู้ให้บริการซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีชั้นนำFL100+ Top Software and Technology Providersปี 2562 จะได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับเดือนพฤศจิกายน / ธันวาคม2562ของFood Logisticsรวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ www.foodlogistics.com

เกี่ยวกับ Food Logistics

Food Logistics โดย AC Business Media สื่อเพื่อธุรกิจ ที่นำเสนอเนื้อหาที่ตรงเป้าหมายและการส่งเสริมการขายแบบครบวงจรสำหรับธุรกิจในรูปแบบของ B2B ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก พอร์ตโฟลิโอที่หลากหลายของ บริษัทฯ ให้บริการด้านการขนส่งโลจิสติกส์ซัพพลายเชนและอุตสาหกรรมอื่น ๆ ด้วยการเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์และ โซเชียลมีเดีย

ทั้งนี้ Food Logistic ได้จัดโครงการมอบรางวัลประจำปีเป็นการยกย่องบุคคลและผู้นำองค์กรในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ในส่วนของบริษัทผู้ให้บริการ ซอฟแวร์และเทคโนโลยีต่ออุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท QAD คือ 1 ใน 100 บริษัทที่ได้รับการคัดเลือกในปี 2562 นี้

สำหรับธุรกิจและอุตสาหกรรมการผลิตที่ต้องการโซลูชนระบบ QAD Adaptive ERP สามารถติดต่อทีมงาน QAD ประเทศไทยได้ที่

โทร: 02-202-9369 หรืออีเมล: [email protected]

ข้อมูลเพิ่มเติม www.qad.com

เกี่ยวกับบริษัท QAD Inc.

QAD Inc. เป็นผู้นำในการให้บริการซอฟแวร์ Enterprise Resource Planning หรือ ERP บนระบบ Cloud สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตทั่วโลก ซอฟต์แวร์ QAD Adaptive ERP สนับสนุนการบริหารจัดการธุรกิจขององค์กรโดยรวม ทั้ง ด้านการผลิต ซัพพลายเชน การเงิน การวิเคราะห์ข้อมูล กระบวนการบริหารจัดการธุรกิจ และการวางแผนทรัพยากรในองค์กร ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเน้นในภาคอุตสาหกรรมการผลิตโดยเฉพาะ ได้แก่ อุตสาหกรรมยานยนต์ (Automotive), อุตสาหกรรมสินค้าอุปโภค บริโภค (Customer Products), อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage), อุตสาหกรรมสินค้าเทคโนโลยี (High-tech), อุตสาหกรรมหนัก (Industrial) และอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การแพทย์ ชีวเวชศาสตร์ (Life Sciences)

ด้วยความสามารถของ QAD Adaptive แอปพลิเคชัน ประกอบไปด้วย ซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการคุณภาพ, ซอฟต์แวร์การบริหารซัพพลายเชน, ซอฟต์แวร์ด้านการบริหารการขนส่งและโลจิสติกส์ และความสามารถในการทำงานร่วมกันในระหว่างองค์กร (B2B) อย่างรวดเร็ว ว่องไว และ มีประสิทธิภาพ (Rapid /Agile/ Effective)

บริษัท QAD ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2522 โดย แพม ลอปเกอร์ ในฐานะผู้ออกแบบและติดตั้งซอฟต์แวร์ ERP ที่ครบวงจร บริษัท QAD มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซานตา บาบาร่า ในรัฐแคลิฟอเนียร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีสาขาอยู่ในประเทศต่างๆทั่วโลก รวมทั้งสาขาในประเทศไทย ซึ่งก่อตั้งมา 30 ปี ปัจจุบันมีลูกค้ากว่า 100 ประเทศทั่วโลก QAD มุ่งมั่นที่จะพัฒนาซอฟต์แวร์ ERP เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในอุตสาหกรรมให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้