“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” รับมอบ “เก้าอี้พับสีแดง” ในตำนาน

ศุกร์ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๔
Mission Completed... สำหรับการตามหาต้นแบบ "เก้าอี้พับสีแดง" ภายใต้แบรนด์ "Crown" สัญลักษณ์รูปมงกุฏ ด้วยรูปแบบเก้าอี้พับสีแดงขาเหล็ก ที่หลายคนคุ้นตาและเรียกติดปากว่า...เก้าอี้แดง ที่ได้รับความนิยมในตลาดและสร้างยอดขายถล่มทลายทั้งในประเทศและต่างประเทศ มีการส่งออกไปกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ตลอดจนได้รับการตอบรับในเรื่องคุณภาพที่สูงกว่าผู้ส่งออกทุกรายในตลาด และนั่นถือเป็นจุดเริ่มต้นของ "อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" (Index Living Mall) อาณาจักรเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน และของตกแต่งบ้าน ที่ยืนหยัดมาจนถึงปัจจุบัน

จากการตามหามาเนิ่นนานสู่การตัดสินใจใช้สื่อออนไลน์เป็นกระบอกเสียงกระจายข่าวสารไปทั่วประเทศ ในแคมเปญ "อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ตามหาต้นแบบเก้าอี้พับ "สีแดง"" ล่าสุด คุณวิไล นิลผาย เจ้าของเก้าอี้พับสีแดงอายุมากกว่า 30 ปี และมีการใช้งานมาจนถึงรุ่นหลาน (3 รุ่น) จากจังหวัดร้อยเอ็ด ได้รับเลือกในฐานะผู้ที่เป็นเจ้าของเก้าอี้พับสีแดงที่มีสภาพสมบูรณ์ที่สุด โดยได้มีการส่งมอบเก้าอี้พับสีแดงต้นแบบให้แก่ คุณเอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) ไปแล้วอย่างเป็นทางการ ณ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาชลบุรี เพื่อให้ทางอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ นำไปเก็บรักษาเป็นส่วนหนึ่งในมิวเซียมที่สำนักงานใหญ่

คุณเอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ เผยว่า "ยุค 4.0 ที่สื่ออนไลน์มีความสำคัญอย่างมาก และเข้าถึงทุกคนได้อย่างง่ายดายแค่ปลายนิ้ว จึงเป็นที่มาของการตามหา "เก้าอี้แดง" ในตำนาน เรียกว่าเป็นเสมือนจุดเริ่มต้นของอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ในปัจจุบัน โดยได้ประกาศตามหาเก้าอี้แดงจากทั่วทั้งประเทศผ่าน Facebook Fanpage Indexlivingmall ซึ่งมีผู้ติดต่อเข้ามามากมาย แต่เราได้คัดเลือกเก้าอี้ที่มีสภาพสมบูรณ์ที่สุด และที่สำคัญคือต้องเป็นเก้าอี้แดงที่มีสัญลักษณ์รูปมงกุฏด้านหลังของพนักพิง อันเป็นสัญลักษณ์ที่คุณพ่อ (พิศิษฐ์ ปัทมสัตยาสนธิ) และคุณแม่ (ขันทอง อุดมมหันติสุข) ท่านปลุกปั้นมากับมือกันด้วยความทุ่มเทกำลังกายกำลังใจ พร้อมประสบการณ์ที่มี รวมถึงร่วมฝ่าฟันทุกอุปสรรคมาด้วยกัน จนกลายเป็น อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ อาณาจักรเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน และของตกแต่งบ้าน จนถึงตอนนี้ ซึ่งเก้าอี้แดงของ คุณวิไล นิลผาย ถูกคัดเลือกว่ามีครบตามวัตถุประสงค์ที่ผมตั้งไว้ และที่มาของการตามหาเก้าอี้แดง ที่เป็นเก้าอี้พับต้นแบบ สืบเนื่องจากเก้าอี้รุ่นนี้ได้ถูกขายไปจนหมด

คงเหลือแค่เพียงภาพความทรงจำ และในตอนนี้เมื่อได้เก้าอี้แดงตัวที่เป็นออริจินัลมา ผมก็จะนำไปเก็บในมิวเซียมเป็นอนุสรณ์แห่งความภาคภูมิใจและความสำเร็จ และเป็นพลังผลักดันให้ชาว อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาสินค้าและบริการให้เป็นที่หนึ่งในใจของทุกคนต่อไปครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?