เอช เซม มอเตอร์ ปิดปีหมูทอง ฉลุย สยายปีกเพิ่มตัวแทนจำหน่ายพร้อมรูปแบบการให้บริการ

จันทร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๐
เอช เซม มอเตอร์ รุกตลาดท่องเที่ยว ลุยเปิดสาขาตัวแทนจำหน่ายทั้งเพชรบุรีและประจวบคีรีขันธ์ พร้อมเพิ่มความหลากหลายให้บริการลูกค้าได้เลือกเต็มที่ทั้งรถใหม่และรถใช้แล้วอย่างครบวงจร ตลอดจนรับเทิร์นรถเก่าในราคาสูงอีกด้วย

นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้ารถสามล้อไฟฟ้า และรถสามล้อเครื่องยนต์เอนกประสงค์ เปิดเผยว่าตั้งแต่ปี 2561 บริษัทฯตัดสินใจให้ตัวแทนจำหน่ายที่ผ่านการคัดสรรสามารถจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้าได้ โดยประเดิมเริ่มที่สาขาจังหวัดเชียงราย และในปีนี้เปิดเพิ่มอีก 2 ราย ในอำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรีและอำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อรองรับการขยายตัวของการใช้งานและการบริการหลังการขายให้กับลูกค้าได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ในส่วนของดีลเลอร์รถสามล้อไฟฟ้านั้น ณ ปัจจุบัน มี 50 รายทั่วประเทศ

ด้านรูปแบบการให้บริการ เราเพิ่มความหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานและลงตัวกับทุกงบประมาณ อาทิ การเช่าดำเนินการ หรือ Operation Leasing สามารถเช่าได้ตั้งแต่ 1-5 ปี พร้อมบริการตรวจเช็ค ณ พื้นที่ใช้งานจริง รับประกันแบตเตอรี่ มอเตอร์ และ ยาง ตลอดอายุการใช้งาน เริ่มต้นเดือนละ 3,000 บาท และเมื่อครบสัญญาสามารถเลือกว่าจะซื้อเป็นเจ้าของหรือไม่ก็ได้ เหมาะสำหรับลูกค้านิติบุคคล กลุ่มบริษัท โรงงาน หรือโรงแรม เป็นต้น

อีกรูปแบบของการบริการคือ การเช่าซื้อ สามารถเป็นเจ้าของได้แบบสบายๆ ผ่อนนานสูงสุดถึง 5 ปี พร้อมบริการตรวจเช็ค ณ พื้นที่ใช้งานจริงและรับประกันมอเตอร์ 5 ปี ส่วนการเช่ารายเดือนและเช่ารายวัน เหมาะสำหรับกิจการที่ไม่จำเป็นต้องใช้รถในพื้นที่ตลอดเวลา แต่จะใช้ในบางช่วงของปี หรือผู้จัดงานอีเว้นท์ต่างๆ สามารถเลือกแบบเช่าแบบรายวัน เพื่อประสิทธิภาพในการบริหารเรื่องค่าใช้จ่าย

และสำหรับรถกอล์ฟเก่าทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ สามารถเปลี่ยนเป็นรถกอล์ฟใหม่ของเอช เซม มอเตอร์ ได้ ในทุกรูปแบบการซื้อและการเช่า ด้วยโครงการ "H SEM Trade-in" ช่วยให้ผู้ประกอบการหมดภาระเรื่องค่าใช้จ่ายในการดูแลและหาสถานที่จัดเก็บ นอกจากนั้นหากต้องการเป็นเจ้าของรถกอล์ฟมือสอง บริษัทฯ ก็มีให้บริการเช่นกัน

และในปีหน้า 2563 เอช เซม มอเตอร์ ยังคงเดินหน้าสรรหาพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพและเข้าใจหลักการของงานบริการหลังการขายแบบ onsite services หรือการออกไปบริการ ณ พื้นที่ใช้งานจริงของลูกค้า เพื่อมาร่วมเป็นครอบครัวกับเรา ในขณะที่ทีมการตลาดจะสร้างสรรค์รูปแบบของการบริการเพื่อเพิ่มเติมให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องต่อไป คุณวันชัยกล่าวทิ้งท้าย

ลูกค้าหรือผู้ที่สนใจต้องการข้อมูลผลิตภัณฑ์ หรือ ผู้ลงทุนที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดต่อมาได้ที่ สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 092-276-5005 ตั้งแต่วันจันทร์-วันเสาร์ ระหว่างเวลา 08.30 – 17.30 น. หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.siamsev.com FB fanpage: Hsemmotor.sev และ www.siam stc.com FB fanpage: Hsemmotor.stc

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด

บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า แบรนด์สยามรถไฟฟ้า หรือตัวย่อ SEVและรถสามล้อ แบรนด์สยามรถสามล้อ หรือตัวย่อ STC เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งขนาดเล็ก คล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยระบบเครื่องยนต์ไฟฟ้าที่ไม่ปล่อยมลพิษออกสู่อากาศ อีกทั้งราคาสามารถจับต้องได้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siamsev.com และwww.siamstc.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital