“ออฟฟิศเมท พลัส” เปิดสาขาใหม่ส่งท้ายปีที่บิ๊กซี ปากช่อง

จันทร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๙
"ออฟฟิศเมท พลัส" เดินหน้าขยายสาขาร้านแฟรนไชส์สะดวกซื้อเพื่อธุรกิจส่งท้ายปี 2019 ล่าสุดปักหมุดจังหวัดหัวเมืองเศรษฐกิจและแลนด์มาร์คท่องเที่ยวสำคัญ เปิดสาขาใหม่ที่ปากช่อง จ.นครราชสีมา ติดถนนมิตรภาพ มั่นใจพร้อมตอบโจทย์ผู้ประกอบการและองค์กรทุกขนาดและทุกประเภทธุรกิจ ด้วยสินค้าอุปกรณ์สำนักงาน ไอที เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้เพื่อการดำเนินธุรกิจครบครัน พิเศษ! ฉลองเปิดร้านใหม่ ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มที่พลาดไม่ได้...!!

นางสาววิลาวรรณ ฤกษ์เกรียงไกร กรรมการผู้จัดการใหญ่ ออฟฟิศเมท กล่าวว่า ออฟฟิศเมท ตั้งใจเดินหน้าเปิดสาขาร้านแฟรนไชส์ "ออฟฟิศเมท พลัส" (OfficeMate Plus+) ให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าภาคธุรกิจทั่วประเทศ โดยล่าสุดได้เปิดสาขาใหม่ที่บิ๊กซี ปากช่อง (ติด COCKPIT) จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นตำแหน่งทำเลที่ดีเยี่ยม เป็นศูนย์กลางการค้าและการท่องเที่ยวที่โดดเด่น โดยร้านแฟรนไชส์สาขาใหม่นี้ ภายในร้านมีการจัดหมวดหมู่สินค้าชัดเจนให้ช้อปได้ง่าย และครบครันทุกไลฟ์สไตล์ธุรกิจ พร้อมจัดจำหน่ายสินค้าทุกรายการในรูปแบบค้าปลีกและค้าส่ง เดินทางมาง่าย จอดรถสะดวก ช้อปสบายสุดคุ้ม สะสมคะแนน The1 ได้อีกด้วย

ร้านออฟฟิศเมท พลัส สาขาใหม่นี้ รวบรวมสินค้าคุณภาพมาตรฐานสากลจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำไว้ให้ช้อปได้ครบในที่เดียว ทั้งเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน แฟ้ม กระดาษ อุปกรณ์ไอที เครื่องปริ้นท์ หมึกพิมพ์ แก็ดเจ็ต ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ผู้บริหาร โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าได้มากกว่า 20,000 รายการ ได้เหมือนกับการช้อปที่ร้านออฟฟิศเมท หรือที่เว็บไซต์ของออฟฟิศเมททุกประการ โดยสั่งผ่านระบบออนไลน์กับพนักงานภายในร้านได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว พร้อมให้บริการจัดส่งฟรีถึงที่ เพียงช้อปครบ 499 บาท (*ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด) อีกทั้งยังมีเคาท์เตอร์บริการรับส่งพัสดุด่วนทั่วไทย OfficeMate x Kerry Express ในร้านแฟรนไชส์แห่งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์อีกด้วย

ฉลองเปิดสาขาใหม่ "ออฟฟิศเมท พลัส" สาขา บิ๊กซี ปากช่อง วันนี้ – 31 ธ.ค 2562 พบกับสินค้าเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงานลดสูงสุด 50% และสินค้าซื้อ 1 แถม 1 หลากหลายรายการ, สินค้าเฟอร์นิเจอร์ ลดสูงสุด 56%, สินค้าไอที มัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท แฟลชไดร์ฟ ปลั๊กไฟ ราคาสุดพิเศษ พร้อมด้วยของแถมและส่วนลดสุดเซอร์ไพรซ์ให้ช้อปกันแบบเกินคุ้มอีกเพียบ (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น