ออสซี่ออยล์โตตามเป้า เปิดตัวแฟรนไชส์ศูนย์จำหน่ายออสซี่ออยล์ ดันยอดขายไร้ขีดจำกัด

จันทร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๕
จากการยกขบวนไปให้ความรู้การทำธุรกิจแฟรนไชส์ออสซี่ออยล์ตลอดปี 2562 ที่ผ่านมา ได้การตอบรับดีเกินคาดมีผู้สนใจธุรกิจเป็นจำนวนมาก จึงได้มีการเปิดตัวแฟรนไชส์ศูนย์จำหน่ายออสซี่ออยล์ ขึ้นมาอีกหนึ่งโมเดล เพื่อตอบโจทย์ความต้องการลงทุนที่สามารถสร้างยอดขายได้แบบไม่จำกัด พร้อมยกขบวนจัดสัมมนาต่อเนื่องหัวข้อ 'ออสซี่ออยล์ แฟรนไชส์พลังงานดาวรุ่ง โมเดลธุรกิจเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจชุมชน'ในวันที่ 30 มกราคม 2563 ที่จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดเชียงราย วันที่ 31 มกราคม 2563

จากการยกขบวนไปให้ความรู้การทำธุรกิจแฟรนไชส์ออสซี่ออยล์ตลอดปี 2562 คุณสมโชค เดชะ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ออสซี่ออยล์ จำกัด เล่าว่า ออสซี่ออย์ได้การตอบรับมีผู้สนใจธุรกิจเป็นจำนวนมาก บวกกับลูกค้ารายเก่าเข้ามาลงทุนเพิ่ม ทำให้สามารถขยายสาขาคลังน้ำมันทั่วประเทศได้กว่า 30 สาขา ขยายตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติได้เพิ่มรวมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 6,000 ตู้

โดยปี 2563 จะเดินเครื่องขยายคลังน้ำมันให้ได้ 100 สาขา และขยายตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติให้เป็น 10,000 ตู้ พร้อมกันนั้น จะขยายแฟรนไชส์ศูนย์จำหน่ายออสซี่ออยล์ให้ได้ 100 สาขา ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ใน 10 ปี จะขยายตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติให้ครอบคลุม 87,500 หมู่บ้านทั่วประเทศ ขณะนี้ได้เพิ่มการผลิต และการกระจายสินค้า อาทิ การขยายฐานผลิต จ้างพนักงานเพิ่ม เพื่อสร้างงานสร้างอาชีพให้คนในชุมชน ส่วนแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจน้ำมันช่วงที่เศรษฐกิจชะลอตัว มองว่าปัจจุบัน น้ำมันยังเป็นสินค้าจำเป็นที่ต้องใช้ เราจึงต้องเปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาส คือการเข้าไปเจาะกลุ่มพื้นที่ที่ยังขาดแคลนน้ำมัน พร้อมนำเทคโนโลยีไปเติมเต็มความสะดวกสบาย บวกกับการใช้รถยนต์ รถจักรยานยนต์ และเครื่องจักทางการเกษตรที่เพิ่มขึ้นในพื้นที่ห่างไกล ธุรกิจน้ำมันจึงไม่ได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจ เพราะเป็นสินค้าจำเป็นที่ต้องซื้อใช้และใช้ซ้ำอยู่เป็นประจำ นี่จึงถือเป็นข้อดีของการลงทุนในธุรกิจนี้

สำหรับโมเดลธุรกิจใหม่ล่าสุด "แฟรนไชส์ ศูนย์จำหน่ายออสซี่ออยล์" เกิดมาจากแนวคิดที่ว่า ในขณะที่เราต้องขยายคลังน้ำมันแล้ว จำเป็นต้องขยายศูนย์บริการและจัดจำหน่ายไปพร้อมกัน โดยศูนย์จำหน่ายจะทำหน้าจำหน่ายตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติ และมารับน้ำมันจากคลังน้ำมันชุมชน เพื่อไปส่งในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งจะมีระบบแอปพลิเคชั่นให้ลูกค้าสามารถสั่งน้ำมันได้แบบเดลิเวอรี่ ส่งทันทีถึงหน้าบ้าน พร้อมกับเป็นจุดซ่อมบำรุง และคอยให้บริการด้านต่างๆ

สำหรับการลงทุนในโมเดลนี้ ผู้ลงทุนจะต้องมีทำเลสำหรับวางตู้ เช่น ตึกแถว 1-2 คูหา พร้อมรถกระบะ 2 คัน จากนั้น ออสซี่ออยล์ก็จะเข้าไปดำเนินการตกแต่งทั้งภายนอก-ภายใน พร้อมวางระบบทั้งหมด และแบ่งรายได้จากการขายตู้ระบบเงินสดตู้ละ 10,000 บาท, รายได้จากการขายตู้ระบบเงินผ่อนตู้ละ 5,000 บาท, รายได้จากการขายบัตรเติมเงินออสซี่ออยล์ 5%, รายได้จากการหาทำเลวางตู้น้ำมันให้กับบริษัทจุดละ 1,000 บาท, รายได้จากการขายอะไหล่ 20% และรายได้จากการขายน้ำมัน ลิตรละ 2 บาท คาดว่าผู้ลงทุนจะสามารถทำยอดขายได้เดือนละหลักแสนบาท แต่ก็สามารถทำยอดขายได้ไม่จำกัดตามความสามารถ

ในปี 2563 เรามีแคมเปญพิเศษให้กับคนที่ซื้อศูนย์จำหน่ายออสซี่ออยล์ แฟรนไชส์ราคา 1 ล้านบาท เป็นแพ็คเกจทัวร์ประเทศออสเตรเลีย 1 ใบ ส่วนใครที่ตัดสินใจซื้อแฟรนไชส์คลังน้ำมันชุมชน ราคา 10 ล้านบาท รับทันที แพ็คเกจทัวร์ญี่ปุ่น 10 ใบ และแพ็คเกจทัวร์ประเทศออสเตรเลีย 2 ใบ สำหรับผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์คลังน้ำมันแบบหุ้น หุ้นละ 1 ล้านบาท นอกจากนี้ วันที่ 30 มกราคม 2563 ทางออสซี่ออยล์จะเดินทางให้ความรู้การทำธุรกิจออสซี่ออยล์ที่จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดเชียงราย วันที่ 31 มกราคม 2563 หัวข้อ 'ออสซี่ออยล์ แฟรนไชส์พลังงานดาวรุ่ง โมเดลธุรกิจเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจชุมชน' จองสิทธิ์ลงทะเบียนฟรี 081 – 316 - 5095 , 084 - 668 – 4427

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital