Archipelago ลงนามข้อตกลงพัฒนาโรงแรมใหม่สามแห่งส่งท้ายปี

อังคาร ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๒๐
ในขณะที่บริษัทอื่น ๆ จัดทำรายงานประจำปี 2019 เสร็จเรียบร้อยและเตรียมหยุดยาวในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ บรรดานักพัฒนาธุรกิจของ Archipelago International กลุ่มบริษัทบริหารโรงแรมของเอกชนรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย ยังคงวุ่นอยู่กับการลงนามข้อตกลง โดยเพิ่งประกาศลงนามข้อตกลงพัฒนาโรงแรมใหม่สามแห่งส่งท้ายปี

โรงแรม Harper Hotel Mandalika Kuta Lombok จะเปิดให้บริการบนชายหาดคูตา เกาะลอมบอก ใกล้กับสนามแข่งรถ Moto GP Lombok 2021 โรงแรมแห่งนี้จะมีห้องพัก 226 ห้อง ห้องประชุม 3 ห้อง รวมถึง "Rustik Bistro & Bar" และบีชคลับแห่งแรกบนเกาะลอมบอก

โรงแรม ASTON Minangkabau จะเปิดให้บริการที่เมืองปาดังบนเกาะสุมาตรา ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องของศิลปะและวัฒนธรรม ทั้งยังเป็นประตูสู่ที่ราบสูงมินังอันงดงาม จึงเป็นจุดหมายปลายทางที่คนรักธรรมชาติทั้งในประเทศและต่างประเทศต้องมาเยือน โรงแรมแห่งนี้จะมีห้องพัก 312 ห้อง และมีพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมหลากหลาย รวมถึงร้านอาหารรสเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกสุดทันสมัย

โรงแรม Royal Malioboro by ASTON เป็นโรงแรมในเครือแห่งที่ 8 ในยอกยาการ์ตา เมืองประวัติศาสตร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของอินโดนีเซีย โรงแรมแห่งนี้จะมีห้องพัก 150 ห้อง และตั้งอยูใกล้กับถนนมาลิโอโบโรอันโด่งดัง เตรียมตื่นตาตื่นใจกับโรงแรมแห่งใหม่ที่ไม่เหมือนโรงแรม ASTON แห่งก่อน ๆ

Norbert Vas รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Archipelago International กล่าวว่า "เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำข้อตกลงพัฒนาโรงแรมทั้งสามแห่ง และปิดฉากปีแห่งความสำเร็จด้วยการลงนามข้อตกลงพัฒนาโรงแรมใหม่รวม 20 แห่ง เราไม่เพียงขยายธุรกิจในประเทศและทั่วภูมิภาคเท่านั้น แต่ยังเติบโตในระดับสากลด้วยการลงนามข้อตกลงในคิวบา ขณะเดียวกัน แบรนด์ของเรายังมีวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่อง เราเติมพลังให้กับแบรนด์อย่างสม่ำเสมอเพื่อตอบสนองเทรนด์ตลาดที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ปี 2020 เป็นปีที่น่าตื่นเต้นสำหรับเรา เตรียมพบกับความตื่นตาตื่นใจอีกมากมาย เพราะนี่เป็นแค่การอุ่นเครื่องเท่านั้น"

เกี่ยวกับ Archipelago International

Archipelago International คือกลุ่มบริษัทบริหารโรงแรมของเอกชนรายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยบริหารโรงแรมกว่า 150 แห่ง และมีอีกกว่า 50 แห่งที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แคริบเบียน และตะวันออกกลาง บริษัทมีห้องพักรวมทั้งหมดกว่า 20,000 ห้อง ในกว่า 60 เมือง ภายใต้แบรนด์โรงแรมแบบประหยัดไปจนถึงแบรนด์โรงแรมหรู ได้แก่ ASTON, Huxley, The Alana, Kamuela Villas, Harper, ASTON Heritage Collection, Quest Hotels, Hotel NEO, favehotels และ Nomad Hostels สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ archipelagointernational.com

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191202/2657860-1logo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ