Factory Gear Thailand เปิดตัว Gear Garage Flagship Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ นำเสนอเครื่องมือช่างระดับพรีเมี่ยม และยลโฉม Retro Scooter รุ่นใหม่จาก Lambretta และ PEUGEOT

อังคาร ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๓๒
บริษัท วีร่า พรีเมี่ยม ทูลส์ จำกัด ผู้บริหารร้านจำหน่ายเครื่องมือช่างคุณภาพสูง จากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ชื่อ "Gear Garage by Factory Gear" ขยายฐานลูกค้า พร้อมเปิดสาขา 2 ที่ ชั้น 5 เซ็นทรัลเวิลด์ (ฝั่งเซ็นทรัลบายเซ็นทรัลเวิลด์) โดยร่วมจับมือ กับ บริษัท Dynamic Motor (Thailand) จำกัด ผู้นำเข้า Retro Scooter คลาสสิก Lambretta จากประเทศอิตาลี และ PEUGEOT จากประเทศฝรั่งเศส รองรับไลฟ์สไตล์กลุ่มผู้ใช้งานในเมืองอย่างเต็มตัว

นายมาซาโตะ ทากาโนะกุระ ประธานบริหาร ร้าน Factory Gear และนายวุฒิ เลิศรัตน์โกสุมภ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีร่า พรีเมี่ยม ทูลส์ จำกัด เปิดตัว Gear Garage สาขา Central World ชั้น 5 หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดสาขา ที่ เมกา บางนา ในปี 2558 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากกลุ่มผู้ใช้งานที่มีความชื่นชอบเครื่องมือช่างคุณภาพสูง ซึ่งได้รับการรับรองจากทั่วโลก โดยมีช่างผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

นายวุฒิ เลิศรัตน์โกสุมภ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีร่า พรีเมี่ยม ทูลส์ จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จในการเปิดร้าน Gear Garage by Factory Gear อันเป็นที่มาของการเปิดสาขาใหม่ที่ Central World เพื่อรองรับผู้ใช้งานในเมืองที่กรุงเทพว่า "ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันเปลี่ยนไป หลายคนให้ความสำคัญกับเครื่องมือที่มีคุณภาพเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มของวิศวกรและช่างฝีมือ รวมถึงการขยายตัวของธุรกิจอากาศยานและการบิน ศูนย์บริการมาตรฐานในอุตสาหกรรมรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ประกอบกับความนิยมของกลุ่มลูกค้าที่หันมาเลือกซื้อรถและเครื่องมือช่างในห้างสรรพสินค้าเพื่อความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้า ทำให้ยอดขายของเราเติบโตขึ้นตามลำดับ จะเห็นได้จากสัดส่วนยอดขายที่สาขาเมกะบางนา 100 ล้านบาทเมื่อปีที่แล้ว เป็นยอดขายรถจักรยานยนต์ 60 ล้านบาท ยอดขายของเครื่องมือช่าง 25 ล้านบาท และแอคเซสเซอรี่ต่างๆ อีก 15 ล้านบาท ทั้งนี้เราตั้งเป้ารายได้ในเซ็นทรัล เวิลด์ แห่งนี้ 50 ล้านบาทในปี 2020 และจะพัฒนาการตลาดออนไลน์ให้สอดคล้องกับ Factory Gear ที่ญี่ปุ่น โดยจะแบ่ง category ของเครื่องมือช่างออกเป็นหมวดหมู่ให้ตรงกับแบรนด์ของรถยี่ห้อนั้นๆ ซึ่งง่ายและสะดวกแก่ลูกค้าในการเลือกเครื่องมือช่างให้ตรงกับวัตถุประสงค์ในการใช้งานมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญใน Gear Garage จะมีพนักงานที่มีความรู้คอยแนะนำสินค้าตลอดวันทำการ"

ด้าน มร.มาซาโตะ ทากาโนะกุระ ประธานบริหาร ร้าน Factory Gear กล่าวว่า "ก่อนหน้านี้ Factory Gear ร้านขายเครื่องมือช่างแบรนด์เนมจากทั่วโลกซึ่งมีชื่อเสียงมากในญี่ปุ่น ถูกก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2538 ในขณะที่กระแสของตลาดญี่ปุ่นกำลังสนใจการแข่งขันกันด้วยสินค้าราคาถูก แต่ผมกลับคิดสวนกระแส เปิดร้านที่ขายแต่เครื่องมือคุณภาพดีจากทั่วโลกเท่านั้น และก็ได้รับการตอบรับจากบรรดาช่างญี่ปุ่นเป็นอย่างดี เพราะตรงกับนิสัยของผู้เป็นช่างมืออาชีพที่มักจะซื้อเครื่องมือช่างของตนเองมาใช้งาน แทนที่จะใช้เครื่องมือที่บริษัทมีให้ เนื่องจากเชื่อว่า งานของมืออาชีพจะต้องเป็นงานที่มีคุณภาพระดับสูงซึ่งมือสมัครเล่นทำไม่ได้ ดังนั้นเครื่องมือที่ดีจะช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของมืออาชีพได้ ประกอบกับความชำนาญด้านเครื่องมือช่างของพนักงานที่คอยให้คำแนะนำแก่ลูกค้าได้เลือกสินค้าให้ตรงกับวัตถุประสงค์มากที่สุด ความสำเร็จนี้ทำให้ Factory Gear สามารถขยายสาขาที่ญี่ปุ่นได้ถึง 12 สาขาทั่วประเทศ ที่ คาชิว่า โตโยฮาชิ นางาซากิ โยโกฮาม่า ฟุกุโอกะ ฮิโรชิม่า ซัปโปโร่ โตเกียว ไซตามะ โอซาก้า ทาคาซากิ และเซนได ด้วยเวลาเพียงไม่นาน โดยทุก ๆ ปีจะมีวิศวกรและช่างมืออาชีพกว่าสองแสนคนคนมาเยี่ยมชมและเลือกซื้อเครื่องมือ Factory Gear ด้วยความไว้วางใจ"

บริษัท วีร่า พรีเมี่ยม ทูลส์ จำกัด ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงระดับแถวหน้า จากประเทศญี่ปุ่น,เยอรมัน,อิตาลี,สวิตเซอร์แลนด์,ฝรั่งเศส,ออสเตรีย,อเมริกาและไต้หวัน ด้วยหลากหลายแบรนด์ดังคุณภาพสูงซึ่งเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกอาทิ SNAP-ON, BLUE-POINT,WERA ,KLEIN , KNIPEX ,Hazet , Rothenberger, Nobar , Milwaukee และ Deen ซึ่งเป็นแบรนด์คุณภาพที่ Factory Gear เองภูมิใจนำเสนอ

สำหรับ Factory Gear Thailand ในปัจจุบันมีสองสาขา คือที่ เมกาบางนา ชั้น 1 โซนสีฟ้า และสาขาที่เปิดใหม่คือ ชั้น 5 เซ็นทรัลเวิลด์ (ฝั่งเซ็นทรัลบายเซ็นทรัลเวิลด์) โดยทั้งสองสาขาเป็นโลเคชั่นระดับแม่เหล็กที่สามารถอำนวยความสะดวกในการเดินทาง ของกลุ่มผู้ใช้ ในระดับที่ทาง Factory Gear ตั้งเป้าเอาไว้ โดยพร้อมที่จะเป็นสวรรค์ ของคนรักเครื่องมือช่างคุณภาพสูง ซึ่งนำเข้าจากผู้ผลิตชั้นนำในต่างประเทศ

"Factory Gear ประเทศไทย นอกจากเราได้นำเข้าสินค้าดีมาตรฐานระดับโลกมาให้คนไทยได้ใช้แล้ว เรายังคงรักษาภาพลักษณ์และบริการที่โดดเด่นแตกต่างอย่างที่ Factory Gear ประเทศญี่ปุ่นทำไว้ เรามีพนักงานผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือที่มีประสบการณ์ในการแก้ไขปัญหา สามารถแนะนำเครื่องมือที่ถูกต้องแก่ลูกค้าได้ มีบริการหลังการขาย อีกทั้งยังสามารถเล่าเรื่องราวของเครื่องมือแต่ละชิ้นได้ รับรองว่าลูกค้าทุกคนที่เข้ามาในร้านจะต้องรู้สึกประทับใจอย่างแน่นอน" นายวุฒิ เลิศรัตน์โกสุมภ์ ทิ้งท้าย

ด้านนายสุภัทร พลังนฤพุฒิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไดนามิค มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ทางไดนามิค มอเตอร์ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวให้ทาง Gear Garage เป็นตัวแทนจำหน่ายสกู๊ตเตอร์ทั้ง 2 แบรนด์ของเรา โดย Lambretta วี-สเปเชียล สกูตเตอร์คลาสสิค ถือกำเนิดขึ้นในประเทศอิตาลีมากว่า 70 ปี วี-สเปเชียล 200 เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 1 สูบ 169 ซีซี กำลังสูงสุด 11.93 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1.2 กก.-ม. และวี-สเปเชียล 125 ลดขนาดเครื่องยนต์ลงมาเหลือแค่ 124.7 ซีซี กำลังสูงสุด 11 แรงม้า ที่ 8,500 รตน. แรงบิดอยู่ที่ 0.94 กก.-ม ที่ 7,000 รตน. ส่วน PEUGEOT DJANGO 150 สกู๊ตเตอร์ที่มีแรงบันดาลใจในการออกแบบมากจากตำนานสกู๊ตเตอร์คันแรกของแบรนด์ ที่เกิดในปี 1953 อย่างรุ่น เอส 55 ซึ่งยังคงรักษา DNA ของรุ่นเดิมไว้ และยังมีการออกแบบเพื่อให้สอดรับกับการใช้ในโอกาสต่างๆ ทั้งตัวถัง และการตกแต่งที่พร้อมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย

โดยผู้ที่สนใจเยี่ยมชมความหลากหลายของเครื่องมือช่างของมืออาชีพ สามารถเข้าไปชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/factory.gear.thailand ได้แล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ