เจดีเซ็นทรัลประกาศความสำเร็จ เทศกาล 12.12 ยอดเติบโตกว่า 500% พร้อมเผยความภาคภูมิใจคว้ารางวัลมากมายตลอดปี 2562

อังคาร ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๕
เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกใน ประเทศไทย ภูมิใจเผยตัวเลขความสำเร็จจากแคมเปญ 12.12 ประจำปี 2562 ยอดเติบโตขึ้นกว่า 500% เมื่อเทียบ กับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการเติบโตแบบก้าวกระโดด เผยพฤติกรรมคนไทยยังต้องการช้อปสินค้า ของแท้ มีคุณภาพ และต้องการได้รับสินค้าในเวลาอันรวดเร็ว

จากเทศกาลออนไลน์ช้อปปิ้ง 12.12 ที่ผ่านมา เจดีเซ็นทรัลส่งแคมเปญ "THE JOY OF GIFTING ช้อปสนุก สุขล้น กล่อง" เพื่อมอบความสุขให้นักช้อปออนไลน์ผ่านสินค้าดีมีคุณภาพ ส่วนลด สิทธิพิเศษ และบริการต่างๆ จากแคมเปญ ดังกล่าวเจดีเซ็นทรัลได้แจกเจดีพ้อยท์ (JD Points) กว่า 100,000,000 ล้านพ้อยท์ และ พบว่าสินค้าที่จำหน่ายได้สูงสุดในแต่ละประเภทหมวดหมู่สินค้า สินค้าอิเล็กทรอนิคส์ ได้แก่แบรนด์ เสี่ยวมี่ หัวเว่ย และวีโว่ สินค้าแม่และเด็กแบรนด์ที่มียอดออเดอร์สูงสุดได้แก่ โฟร์โมสต์ เบบี้เลิฟ ดีนี่ ตามมาติดๆ ด้วย สินค้า ประเภท เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อันได้แก่แบรนด์ ซัมซุง แอลจี และชาร์ป ตามลำดับ การที่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิคส์ เป็นหมวดหมู่สินค้าขายดีนั้น เป็นเสมือนภาพสะท้อนที่ทำให้เห็นถึงอินไซท์ ของนักช้อปออนไลน์ ชาวไทยที่ให้ความสำคัญในเรื่องสินค้าแท้การันตี 100% และมีความต้องการได้รับสินค้าในระยะเวลารวดเร็ว ภานใน 24ชมซึ่งตรงกับจุดแข็งของเจดีเซ็นทรัล เพราะสินค้าอิเล็กทรอนิคส์เป็นหนึ่งในหมวดหมู่สินค้าราคาสูง จึงทำให้ผู้บริโภคไม่ต้องการรับความเสี่ยงจากการซื้อจากร้านราคาที่ไม่น่าเชื่อถือ

"แพลทฟอร์มเจดีเซ็นทรัลได้เริ่มเปิดทำการในปี2561 และเติบโตขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงเทศกาล ช้อปปิ้งออนไลน์ในช่วงไตรมาสสุดท้ายเช่นนี้ จากตัวเลขที่แสดงให้เห็นถึงการเติบโตแบบก้าวกระโดดกว่า 500% อันแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจตลาดไทย และความมุ่งมั่นของพนักงานเจดีเซ็นทรัลทุกคน" นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล กล่าว

นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลอีกมากมายทั้งจากสถาบันที่น่าเชื่อถือทั้งจากในประเทศ และต่างประเทศจากแคมเปญ Targeted Gifts จึงถือเป็นปีที่สำคัญ และน่าจดจำสำหรับเจดีเซ็นทรัลเป็นอย่างมาก ได้แก่

- รางวัลในระดับประเทศไทย

- รางวัล Thailand Zocial awards 2019 ในสาขา Best use of facebook family of app

- รางวัล Adman Thailand ในประเภท Social Experience ในระดับ Bronze

- รางวัล MAT Award 2019 สาขา Retail ในระดับ Silver

- รางวัลในระดับภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

- รางวัล Spike award ในสาขา Data & Analytic

- รางวัล Mob - Ex ในสาขา Best use of Social Award

- รางวัล Asia e-commerce award 2019 ในระดับ silver และ gold award

ไม่เพียงแต่กิจกรรมด้านการขายและการตลาดที่เจดีเซ็นทรัลให้ความสำคัญ แต่ยังรวมถึงกิจกรรม ที่แสดงออกต่อความรับผิดชอบต่อสังคมในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเซ็นสัญญา MOU กับภาครัฐในการ ให้ความให้ความร่วมมือในการส่งออกสินค้าไทยไปจำหน่ายใน flagship store ของ JD.com ที่ประเทศจีน และการร่วมมือกับเครือข่ายมูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค และสังคม และกิจกรรมสาธารณกุศลในการบริจาคเงินสบทบทุนให้มูลนิธิรพ.รามาธิบดีจากโครงการ "JOY of Giving" และอื่นๆอีกมากมาย ที่ล้วนแต่เป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคชาวไทย

"ไม่ว่าจะเป็นปีนี้ หรือปีไหนๆ พนักงานเจดีเซ็นทรัลทุกคนล้วนมีจุดหมายเดียวกันในการ จะผลักดันให้เจดีเซ็นทรัลเป็นแพลทฟอร์มที่น่าไว้วางใจสำหรับคนไทยทุกคน" นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล กล่าวปิดท้าย

เกี่ยวกับเจดีเซ็นทรัล

เจดี เซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำ เสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่ง ระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่ การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดี เซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และ มุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาด โลกและจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลกพร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ