WCG DIAMOND แนะช่องทางประมูลซื้อเครื่องประดับเพชรสร้างอาชีพ เผยลูกค้าร้อยละ 80 ซื้อผ่านออนไลน์เพราะลงทุนน้อยและความเสี่ยงต่ำ

ศุกร์ ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๒๘
ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ (WCG DIAMOND) แนะช่องทางการลงทุนประมูลซื้อเครื่องประดับเพชร เพื่อสร้างอาชีพและรายได้เสริม เผยจุดเด่นเป็นการลงทุนน้อยและความเสี่ยงต่ำ เผยลูกค้าร้อยละ 80 ให้ความสนใจร่วมประมูลซื้อผ่านออนไลน์เพราะนำไปขายต่อแล้วได้กำไรดี

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่ แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า ที่ผ่านมานักลงทุนหน้าใหม่ได้หันมาสนใจร่วมประมูลซื้อเพชรออนไลน์มากขึ้น โดยประมาณร้อยละ 80 จะทดลองตลาดด้วยการประมูลซื้อในราคาที่กำหนดเองได้ แล้วนำไปขายต่อและสามารถสร้างกำไรได้ตามที่ต้องการ สาเหตุที่ทำให้รูปแบบดังกล่าวได้รับความนิยมจากลูกค้ารายย่อยเพราะเป็นการลงทุนที่ใช้เงินในการลงทุนไม่สูงมาก เนื่องจากการประมูลนั้นจะซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่าหน้าร้าน ทั้งยังมีการจัดโปรโมชั่นต่าง ๆ เป็นประจำ ทำให้ลูกค้าประมูลซื้อได้ในราคาถูกเป็นพิเศษและสามารถทำกำไรได้เป็นที่พอใจ ที่สำคัญยังนำไปขายต่อได้ง่ายเนื่องจากเครื่องประดับของ WCG DIAMOND มีคุณภาพสูง ทั้งเรื่องการออกแบบและผลิตจากเพชรน้ำดีนำเข้าจากประเทศเบลเยี่ยม สินค้าทุกชนิดมีใบรับประกันคุณภาพ

นางศุภากรณ์กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการประมูลซื้อผ่านช่องทางออนไลน์แล้ว ลูกค้ายังสามารถสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายได้กับบริษัทฯ ซึ่งต้องมีการซื้อสินค้าขั้นต่ำ 1 แสนบาท สามารถเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ทันที ผู้เป็นตัวแทนขายของบริษัทฯ จะมีสิทธิในการซื้อสินค้าทุกชิ้นได้ในราคาส่ง สำหรับนักลงทุนที่มีความกังวลเรื่องปัญหาในการขาย ทางบริษัทมีเงื่อนไขที่สนับสนุนให้ตัวแทนจำหน่ายสบายใจในการลงทุน เช่น หากสินค้าที่ซื้อไปขายไม่ได้สามารถนำมาเปลี่ยนแบบหรือคืนได้ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีระบบการบริหารการตลาดที่เป็นมืออาชีพ เพื่อสนับสนุนด้านการตลาดให้แบรนด์เป็นที่รู้จักและมีความน่าเชื่อถือ จึงทำให้สามารถขายสินค้าได้ง่ายขึ้น เนื่องจากมีการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อต่าง ๆ ทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ รวมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่หลากหลาย ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้แล้วบริษัทฯ ยังมีการบริการหลังการขายที่มีมาตรฐาน รวดเร็วทันใจ ทั้งเรื่องการรับซื้อคืน การรับแลกเปลี่ยนสินค้า บริการซ่อม และบริการหลังการขายอื่น ๆ ที่มั่นใจว่าจะสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทั้งผู้ซื้อและตัวแทนจำหน่าย

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลการประมูลเพชรออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND หรือผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) และต้องการชมสินค้า ศึกษาข้อมูลด้านการลงทุน ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือโทรศัพท์ 02-0684343 และ 095-0528855

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?