“บี-เวลล์” จัดกระบวนทัพเครื่องฟอกอากาศ รับมือฝุ่น PM2.5 ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่ม

ศุกร์ ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๕
จากกรณีปัญหาฝุ่น PM2.5 ได้กลายมาเป็นปัญหาระดับชาติไปแล้วในปีพ.ศ.2562 ส่งผลให้คนไทยหันมาซื้อเครื่องฟอกอากาศมากที่สุดส่งผลให้ยอดขายเครื่องฟอกอากาศเติบโต 100% และยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

นายวัชรพงษ์ รัตนปิลัมธน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท บี-เวลล์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องฟอกอากาศ Bwell กล่าวว่าการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดกรณีฝุ่น PM2.5 คือการแก้ไขที่ต้นเหตุโดยการลดปริมาณจากแหล่งกำเนิดเช่นควันรถยนต์ การเผาไหม้ อุตสาหกรรม การก่อสร้าง ซึ่งเป็นหน้าที่ของภาครัฐที่ต้องควบคุมและประชาชนต้องให้ความร่วมมือ แต่ที่ผ่านมาเรายังไปไม่ถึงจุดนั้น เครื่องฟอกอากาศจึงกลายเป็นที่นิยมในการดูแลแก้ปัญหาสุขภาพของคนไทย

"ประเทศไทยมีปัญหาเรื่องฝุ่น PM2.5มานานแล้ว เพียงแต่ยังไม่มีการตระหนักถึงผลกระทบที่ส่งผลต่อสุขภาพของประชาชน แต่เมื่อมีกระแสข่าวเรื่องฝุ่นPM2.5 ประชาชนหันมาซื้อเครื่องฟอกอากาศเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ยอดขายเติบโตเท่าตัว และเครื่องฟอกอากาศกลายเป็นเครื่องไฟฟ้าจำเป็นที่จะต้องมีทุกบ้าน"

"เครื่องฟอกอากาศ Bwell เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่ออกแบบสำหรับกลุ่มลูกค้าที่sensitive เช่นเด็กและผู้ป่วยภูมิแพ้โดยเฉพาะ หลีกเลี่ยงการปล่อยประจุบวก ประจุลบและโอโซน นอกจากนี้ยังมีระบบฟอกอากาศที่ออกแบบตามมาตรฐานการฟอกอากาศของหน่วยงานรักษาสิ่งแวดล้อมประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีระบบฟอกอากาศ 7 ขั้นตอนในเครื่องเดียว ที่ครอบคลุมการกรองฝุ่น ดูดกลิ่น และฆ่าเชื้อโรค"

ปัจจุบันเครื่องฟอกอากาศ Bwell มีทั้งหมด 8 รุ่น ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,990 บาทสำหรับเครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ไปจนถึงเครื่องฟอกอากาศที่ใช้ในห้องราคา 32,990 บาท Bwell มีเครื่องฟอกอากาศหลายรุ่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะรุ่นCF-8000 เป็นเครื่องฟอกอากาศแบบ 2-in-1 นับเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในวงการเครื่องฟอกอากาศที่Bwell พัฒนาขึ้นมาให้เป็นเครื่องฟอกอากาศที่สามารถใช้งานได้ทั้งในบ้านและในรถยนต์ ส่วนรุ่น CF-8608 เหมาะกับหน่วยงาน องค์กร เนื่องจากกรองฝุ่นได้ละเอียดถึง 0.008 ไมครอน

Bwell เป็นแบรนด์เครื่องฟอกอากาศโดยเฉพาะที่มีความเชี่ยวชาญด้านระบบฟอกอากาศ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมาก ส่งผลให้ Bwell มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ในอันดับต้นๆ นอกจากนี้ Bwell ยังให้ความสำคัญกับ R&D และการออกแบบผลิตภัณฑ์ จนทำให้ Bwell เติบโตอย่างต่อเนื่องและได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงาน องค์กรชั้นนำต่างๆอาทิ โรงพยาบาล คลีนิค โรงเรียน สถานทูต หน่วยงานรัฐ บริษัทเอกชน

สำหรับทิศทางตลาดเครื่องฟอกอากาศในปีพ.ศ. 2563 นายวัชพงษ์กล่าวว่า ตลาดยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเป็นปีที่มีการแข่งขันสูงมากขึ้น เนื่องจากมีแบรนด์ใหม่ๆเข้าสู่ตลาด ตามกระแสฝุ่น PM2.5 ที่เป็นข่าวมาตลอดระยะเวลาปีพ.ศ.2562 โดยในส่วนของ Bwell มีแผนการพัฒนาเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งการขยายตลาดโดยเพิ่มจุดขายในต่างจังหวัด ซึ่งปัจจุบันจำหน่ายใน ห้างสรรพสินค้า Paragon Emporium Central Homepro The Mall รพ.สมิติเวช รพ.กรุงเทพ เฉพาะในเขตกรุงเทพและปริมณฑล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้