“หมอปาล์ม – เปเป้” จับมือเปิดร้านชานมไข่มุก “ราก” (RAAK) ชูไฮไลท์ “น้ำตาลโตนด” เอาใจคนรักสุขภาพ

จันทร์ ๐๖ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๖
เปิดมิติใหม่ของวงการ "ชานมไข่มุก" เมื่อความหวานจากน้ำตาลทรายที่คุ้นเคย ถูกแทนที่ด้วย "น้ำตาลโตนด" ที่นอกจากจะมอบประสบการณ์การลิ้มรสที่ต่างไปจากเดิมแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มที่คนรักสุขภาพต้องลิสต์ไว้ในเมนูโปรดแบบพลาดไม่ได้
หมอปาล์ม เปเป้ จับมือเปิดร้านชานมไข่มุก ราก (RAAK) ชูไฮไลท์ น้ำตาลโตนด เอาใจคนรักสุขภาพ

"RAAK" (ราก) แบรนด์ชานมไข่มุกน้องใหม่จากการริเริ่มของสองผู้บริหารสาว "หมอปาล์ม-แพทย์หญิงชวนัฐดา เกยานนท์" และ "เปเป้-วาริธร กันท์ไพบูลย์" สองสาวผู้รักในการดื่มชานมไข่มุก ที่มองเห็นประโยชน์ของ "น้ำตาลโตนด" วัตถุดิบเลื่องชื่อของจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งให้ความหวานไม่ต่างจากน้ำตาลทราย แต่มีคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า ปิ๊งไอเดียนำมาต่อยอดเป็นธุรกิจเครื่องดื่ม "ชานมไข่มุก" พร้อมด้วยขนมหลากหลายเมนู ภายใต้ชื่อแบรนด์สุดเก๋ "RAKK" (ราก) มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "ความหวานจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพ" โดยชูไฮไลท์ของน้ำตาลโตนดมากประโยชน์ที่ถูกนำมาใช้เป็นวัตถุดิบหลักในการให้ความหวานแบบกลมกล่อม พร้อมกลิ่นหอมเย้ายวนชวนให้ฟินขึ้นเป็นเท่าตัว

ใครอยากพิสูจน์ความอร่อยและสัมผัสรสชาติความหวานครั้งใหม่ของชานมไข่มุกและขนมหลากหลายเมนูที่มีน้ำตาลโตนดแท้ๆ เป็นส่วนผสม สามารถแวะไปลิ้มลองกันได้ที่ร้าน "RAAK" (ราก) ชั้น 1 ตึก ที วัน ทองหล่อ หรือติดตามความอร่อยเพิ่มเติมได้ที่ IG: raak_official และ Line@: @raak_official บอกเลยว่างานนี้เหล่าคอชานมไข่มุก และคนรักความหวาน พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง!

หมอปาล์ม เปเป้ จับมือเปิดร้านชานมไข่มุก ราก (RAAK) ชูไฮไลท์ น้ำตาลโตนด เอาใจคนรักสุขภาพ หมอปาล์ม เปเป้ จับมือเปิดร้านชานมไข่มุก ราก (RAAK) ชูไฮไลท์ น้ำตาลโตนด เอาใจคนรักสุขภาพ หมอปาล์ม เปเป้ จับมือเปิดร้านชานมไข่มุก ราก (RAAK) ชูไฮไลท์ น้ำตาลโตนด เอาใจคนรักสุขภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4