ภาพข่าว: "บุญพร" นำหยวนต้าโชว์ฝีมือประเดิม IPO ตัวแรกYGG เหนือจอง +22%

พุธ ๐๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๒:๐๑
บริษัทหลักทรัพย์หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัดในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ.อิ๊กดราซิลกรุ๊ป (YGG) นำโดยคุณบุญพรบริบูรณ์ส่งศิลป์ประธานเจ้าหน้าบริหารบล.หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัดโชว์ผลงานนำIPO ตัวแรกประเดิมเข้าสนามเทรดในตลาดหลักทรัพย์ mai ได้อย่างสดใสนำพาหุ้นYGG เปิดเทรดวันแรกเหนือจองที่ 6.10 บาทเพิ่มขึ้น 1.10 บาท (+22.00%) จากราคาขายIPO ที่ 5.00 บาท/หุ้น
ภาพข่าว: บุญพร นำหยวนต้าโชว์ฝีมือประเดิม IPO ตัวแรกYGG เหนือจอง 22%

นางบุญพรกล่าวว่า "วันนี้เราดีใจเป็นอย่างมากที่ทางอิ๊กดราซิลกรุ๊ปได้ให้ความไว้วางใจหยวนต้าให้เป็นผู้เป็นที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นYGG ซึ่งเป็นหุ้นตัวแรกของอุตสาหกรรมภาพยนตร์และแอนิเมชั่นเมื่อพูดถึงราคาที่เราได้ให้ไว้ถือเป็นราคาเหมาะสมและยุติธรรมแก่นักลงทุนทั้งนี้ที่ระดับราคาปรับตัวสูงเมื่อเทียบกับราคาจองสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อหุ้นYGG ที่มีความน่าสนใจทางธุรกิจมีโอกาสเติบโตได้อีกไกลและเราเชื่อว่าในผลประกอบการในปีนี้ของYGG จะเติบโตขึ้นอีกเป็นอย่างมากโดยคาดว่าราคานี้ยังสามารถไปต่อได้"

สำหรับธุรกิจในปีนี้ของหยวนต้าเองนั้นเราก็ยังคงเน้นไปในเรื่องของการทำWealth Management ตามที่เราได้ปักธงไว้ตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินการและตอนนี้เราเริ่มบุกเบิกผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นInvestment Banking, DW, กองทุน, Block Trade, Fixed Income และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆที่สามารถตามสนองความต้องการของนักลงทุนได้เราไม่ได้พึ่งพาแค่ค่าธรรมเนียมจากการเทรดเพียงอย่างเดียวเพราะค่าธรรมเนียมในปัจจุบันนั้นมีการแข่งขันค่อนข้างรุนแรงเราจึงมุ่งเน้นในการทำ Wealth Management ด้วยความตั้งใจ

อย่างวันนี้ก็เป็นการแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพความสำเร็จอย่างหนึ่งในการที่เราเข้ามาทำผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Investment Banking คือการที่เราเข้ามาทำIPO ให้กับหุ้นYGG ที่เข้าเทรดเป็นตัวแรกของปีนี้ เรามั่นใจในคุณภาพมากค่ะ " นางบุญพรกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024