เวียดนาม อีกหนึ่งประเทศอาเซียนที่ธุรกิจปศุสัตว์ควรลงทุนในปี 2563 ข่าวประชาสัมพันธ์ กรุงเทพฯ – โฮจิมินห์ ซิตี้

พุธ ๐๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๒
เวียดนามถือเป็นอีกหนึ่งประเทศอาเซียนที่น่าลงทุนและเป็นประเทศที่มีความสำคัญในฐานะผู้ผลิตหลัก อีกทั้งยังเป็นผู้นำเข้าในภาคปศุสัตว์และการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำไปยังอีกหลายประเทศ นอกจากนี้ยังเป็นประเทศที่มีแหล่งอาหารที่สมบูรณ์ในการบริโภคภายในประเทศอีกด้วย ทางกระทรวงการเกษตรและการพัฒนาชนบทของเวียดนาม รายงานว่า มีการส่งออกในภาคปศุสัตว์และภาคที่เกี่ยวข้องเป็นมูลค่าทั้งหมด 855.4 ล้านเหรียญสหรัฐและคาดว่าจะสูงถึง 1.2 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2563 และตามรายงานจากคณะกรรมการการประมงชี้ให้เห็นว่ามีการผลิตอาหารทะเลรวมในเดือนกันยายน 2562 สูงถึง 733.5 พันล้านตัน ซึ่งแบ่งออกเป็นผลผลิตได้ถึง 251,000 ตันและมีปริมาณการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำที่ 328.5 พันตัน จึงเป็นเครื่องการันตีได้ว่านักลงทุนในอุตสาหกรรมนี้ยังคงมีความสนใจและมุ่งเน้นการขยายตลาดไปยังประเทศอื่นๆในทวีปเอเชีย และนั่นเป็นสาเหตุที่ทางบริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค และพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง MINH VI EXHIBITION & ADVERTISEMENT SERVICES CO., LTD (VEAS) ยังคงพัฒนาการจัดงาน "ILDEX Vietnam 2020 (อิลเด็กซ์ เวียดนาม 2020)" อย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นเวทีธุรกิจระหว่างประเทศสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์และการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำจากนานาประเทศสู่การลงทุนในตลาดเวียดนาม
เวียดนาม อีกหนึ่งประเทศอาเซียนที่ธุรกิจปศุสัตว์ควรลงทุนในปี 2563 ข่าวประชาสัมพันธ์ กรุงเทพฯ โฮจิมินห์ ซิตี้

ILDEX Vietnam 2020 (อิลเด็กซ์ เวียดนาม 2020) เป็นงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์และสัตว์น้ำระดับนานาชาติ ที่ครอบคลุมหลากหลายภาคส่วน อาทิ ธุรกิจสุกร สัตว์ปีก ผลิตภัณฑ์นม ไข่ การแปรรูปเนื้อสัตว์ และการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ โดยงานแสดงสินค้านี้จะช่วยให้คุณได้เชื่อมต่อและค้นหาโอกาสทางธุรกิจในการนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมรวมถึงอุปกรณ์ เครื่องจักรและระบบไอที ตั้งแต่อาหารสัตว์ไปจนถึงการจัดการฟาร์มทั้งหมดภายในงาน โดยมีกลุ่มเป้าหมายที่จะเชิญกลุ่มบริษัทชั้นนำจากทั้งในและต่างประเทศ มาจัดแสดงและนำเสนอผลิตภัณฑ์แก่ผู้ซื้อรายสำคัญและคนในแวดวงอุตสาหกรรมในประเทศเวียดนามเอง ตลอดระยะเวลา 16 ปีที่เรายังคงกระตุ้นและผลักดันตลาดเวียดนามให้เป็นประเทศที่เหมาะสำหรับนักลงทุนต่างชาติ และผลสำเร็จของงาน ILDEX Vietnam ในปี 2018 แสดงให้เห็นว่าเวทีเจรจาธุรกิจนี้สามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมจากต่างประเทศได้ถึง 1,924 คนจาก 40 ประเทศมาเยี่ยมชมงานแสดงสินค้านี้ในช่วง 3 วันของการจัดงานและมีการจัดงานสัมมนามากกว่า 100 หัวข้อการประชุมที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมสัมมนาอย่างล้นหลาม ซึ่งงาน ILDEX Vietnam 2020 (อิลเด็กซ์ เวียดนาม 2020) จะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 8 ระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคม พ.ศ. 2563 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าไซ่ง่อน เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม

จุดเด่นของงาน ILDEX Vietnam 2020 (อิลเด็กซ์ เวียดนาม 2020)

ILDEX Vietnam 2020 (อิลเด็กซ์ เวียดนาม 2020) เป็นงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติที่จัดขึ้นทุกๆ สองปี โดยมุ่งเน้นในภาคปศุสัตว์ ผลิตภัณฑ์นม และการแปรรูปเนื้อสัตว์ตลอดจนการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ และถือเป็นงานที่ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นเวทีที่สำคัญและเหมาะสำหรับบริษัทชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่เพียงแต่จะเป็นเวทีที่แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ แต่ยังเป็นศูนย์รวมการอัปเดตแนวโน้มการตลาดร่วมสมัย เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่นำเสนอโดยผู้ประกอบการเอง นอกจากนั้นมีการแบ่งปันและถ่ายทอดองค์ความรู้ทางวิชาการและงานวิจัยใหม่ๆ ไปสู่ผู้เข้าร่วมสัมมนาผ่านโปรแกรมการสัมมนาที่นำเสนอโดยวิทยากรที่มีชื่อเสียง นอกจากนี้ยังเป็นเวทีตลาดให้สำหรับผู้ที่อยุ่ในอุตสาหกรรมนี้ไม่ว่าจะเป็นบริษัททั้งในประเทศและต่างประเทศในการขยายธุรกิจผ่านกิจกรรมพิเศษรวมถึงพาวิลเลี่ยนนานาชาติ, โปรแกรมจับคู่ธุรกิจ B2B, โปรแกรมพิเศษสำหรับต้อนรับผู้ซื้อรายสัคัญ และอื่น ๆ อีกมากมาย

Mr. Kevin Zhao ผู้จัดการโครงการ ILDEX Vietnam (อิลเด็กซ์ เวียดนาม 2020) กล่าวว่า "ในงาน ILDEX Vietnam 2020 มากกว่า 75% ของผู้จัดแสดงงานทั้งหมดเป็นแบรนด์จากต่างประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากกลุ่มธุรกิจ "การผลิตในฟาร์ม" ซึ่งมีผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกกว่า 60 รายที่จะมาแสดงสินค้าภายในงานนี้ และถือเป็นข้อได้เปรียบของ ILDEX Vietnam และทางเราก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อนรับเหล่าผู้ประกอบการที่จะมาแสดงสินค้าในประเทศเวียดนามเป็นครั้งแรก และพร้อมที่จะแบ่งปันผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมล่าสุดไปสู่มือของผู้ซื้อจากประเทศเวียดนาม ผู้ประกอบการในโซนนี้อาทิ HUALI, TEXHA, BRODRENE HARTMANN, ROTECNA, INBERG ฯลฯ โดยภาพรวมงานท่านจะได้พบกับ 250 บริษัทชั้นนำ จาก 30 ประเทศทั่วโลก พร้อมด้วยพาวิลเลี่ยนนานาชาติทั้งจาก ประเทศเนเธอร์แลนด์, ประเทศฝรั่งเศส, ประเทศในกลุ่มอเมริกาเหนือ, ประเทศจีน, สหราชอาณาจักรอิตาลี และสาธารณรัฐเช็ก โดยมีการแบ่งออกเป็น 4 ภาคอุตสาหกรรมหลักๆ ได้แก่ สุขภาพสัตว์ ส่วนผสมอาหารสัตว์ / สารเติมแต่งการผลิตในฟาร์มและการแปรรูป / การแปรรูปเนื้อสัตว์ โดยการแสดงสินค้าหลากหลายประเภทนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการของบรรดานักลงทุนรายใหญ่, ผู้ผลิต, ผู้นำเข้า, ผู้ส่งออก ตัวแทนจำหน่ายและผู้ประกอบการมืออาชีพมารวมตัวกันภายในงานนี้"

ครั้งแรกกับงานสัมมนาพิเศษ จัดโดย FEEDINFO พันธมิตรระดับนานาชาติ

ทางคณะผู้จัดงาน ILDEX (อิลเด็กซ์) มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ กับทาง Feedinfo ซึ่งจะมาร่วมเป็นพันธมิตรด้านการจัดงานสัมมนาภายในงาน ILDEX Vietnam 2020 (อิลเด็กซ์ เวียดนาม 2020) ซึ่งในงานสัมมนาที่ทาง Feedinfo สร้างและจัดเตรียมมานำเสนอในครั้งนี้จะเกี่ยวกับงานสัมมนาที่เหมาะสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านสูตรอาหารในเอเชีย, นักโภชนาการในธุรกิจการผลิตอาหารสัตว์, ฟาร์มบูรณาการ ตลอดจนแนวทางการป้องกันโรค African Swine Fever รวมไปถึงทางเลือกแทนยาปฏิชีวนะและสูตรที่ช่วยให้เหล่าผู้ประกอบการประหยัดต้นทุน

Simon Duke บรรณาธิการฝ่ายข่าวจาก Feedinfo อธิบายว่า "ผลตอบรับจากผู้อ่านในตลาดเวียดนามของเรานั้นเป็นไปในเชิงบวก และเรารู้ว่าตลาดเวียดนามนั้นมีการเติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่น่าตื่นเต้น ซึ่งเราเชื่อว่านี่จะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเหล่าผู้ประกอบการที่ต้องการเจาะตลาดนี้ และสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการสัตว์และอาหารสัตว์หลายพันคนที่จะมาเข้าร่วมงาน ILDEX Vietnam เราสัมผัสได้ว่างานนี้จะเป็นเวทีที่สมบูรณ์แบบในการเริ่มต้นความร่วมมือกับวีเอ็นยูฯ ผู้จัดงานวิฟ และยังจะช่วยให้เราดึงดูดผู้ร่วมงานเพื่อรับมือกับความท้าทายที่พวกเขากำลังเผชิญ โดยการร่วมมือกันครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงาน ILDEX Vietnam 2020 (อิลเด็กซ์ เวียดนาม 2020) ได้สัมผัสถึงความสำคัญของการเป็นส่วนหนึ่งในงานแสดงสินค้าภาคปศุสัตว์ที่ใหญ่สุดในระดับภูมิภาค รวมทั้งได้รับข้อมูลข่าวสารที่สดใหม่จากผู้เชี่ยวชาญอย่าง Feedinfo"

งานสัมมนา จัดโดย Feedinfo มีกำหนดการจัดในวันพฤหัสบดี ที่ 19 มีนาคม 2563 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าฟัง หากท่านใดสนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Ben Cronin: [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.ildex.feedinfo.com และนอกเหนือจากพันธมิตรการประชุมระดับโลกแล้ว ILDEX ก็พร้อมนำเสนอการประชุมที่จะมอบความรู้ในภาคปศุสัตว์จำนวนมากแก่ผู้ที่เข้าร่วมงาน ซึ่งได้รับเกียรติจากสมาคมผู้เลี้ยงสัตว์เคี้ยวเอื้องเวียดนาม กระทรวงเกษตรและการพัฒนาชนบท (MARD) สหพันธ์สมาคมสัตวแพทย์แห่งเอเชีย (FAVA) และอื่น ๆ ที่จะมาให้ความรู้ภายในงานนี้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วม

สำหรับท่านที่สนใจที่จะเข้าชมงาน ILDEX Vietnam 2020 (อิลเด็กซ์ เวียดนาม 2020) ท่านสามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้แล้วตอนนี้ที่ https://online-register.org/ildex/ แล้วพบกันที่งานตั้งแต่วันที่ 18-20 มีนาคม พ.ศ. 2563 ณ ศูนย์แสดงนิทรรศการ SECC โฮจิมินห์ ซิตี้ ประเทศเวียดนาม

เวียดนาม อีกหนึ่งประเทศอาเซียนที่ธุรกิจปศุสัตว์ควรลงทุนในปี 2563 ข่าวประชาสัมพันธ์ กรุงเทพฯ โฮจิมินห์ ซิตี้ เวียดนาม อีกหนึ่งประเทศอาเซียนที่ธุรกิจปศุสัตว์ควรลงทุนในปี 2563 ข่าวประชาสัมพันธ์ กรุงเทพฯ โฮจิมินห์ ซิตี้ เวียดนาม อีกหนึ่งประเทศอาเซียนที่ธุรกิจปศุสัตว์ควรลงทุนในปี 2563 ข่าวประชาสัมพันธ์ กรุงเทพฯ โฮจิมินห์ ซิตี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้