AnyMind Group เข้าซื้อกิจการเครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ของญี่ปุ่น “GROVE” สร้างความแข็งแกร่งให้กับส่วนแบ่งการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์ของ AnyMind Groupในญี่ปุ่น

พฤหัส ๐๙ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๑
AnyMind Group ผู้ให้บริการเทคโนโลยีสำหรับการโฆษณาการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์และอุตสาหกรรมทรัพยากรมนุษย์ได้ประกาศข้อตกลงเชิงกลยุทธ์กับ บริษัทสื่อญี่ปุ่น Space Shower Network Inc. (TSE: 4838 ในที่นี้คือ Space Shower Network) ในฐานะส่วนหนึ่งของข้อตกลง AnyMind Group จะซื้อหุ้น 91,600 หุ้น (เป็นเจ้าของ 51%) ของ GROVE Inc. (ในที่นี้คือ GROVE) ซึ่งเป็นเครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ในประเทศญี่ปุ่น นี่เป็นการเข้าซื้อครั้งที่สี่ของ AnyMind Group ในทั่วโลกและเป็นการเข้าซื้อกิจการครั้งที่สองในญี่ปุ่น
AnyMind Group เข้าซื้อกิจการเครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ของญี่ปุ่น GROVE สร้างความแข็งแกร่งให้กับส่วนแบ่งการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์ของ AnyMind Groupในญี่ปุ่น

การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะมีเอ็กซ์คลูซีฟครีเอเตอร์กว่า 150 คน และครีเอเตอร์กว่า 750 คนที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกับ CastingAsia Creators Network ซึ่งเป็นเครือข่ายที่จัดหาทรัพยากรและการสนับสนุนแก่อินฟลูเอนเซอร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ตั้งแต่การวางแผนและการผลิตเนื้อหาไปจนถึงการเพิ่มประสิทธิภาพ โดยนักการตลาดจะสามารถเข้าถึงฐานข้อมูลของอินฟลูเอนเซอร์ผ่านแพลตฟอร์ม CastingAsia ซึ่งเป็นเครื่องมือทางการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์สำหรับนักการตลาดเพื่อค้นหาอินฟลูเอนเซอร์ พร้อมเปิดใช้งานและจัดการแคมเปญและติดตามกิจกรรมทางการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์

ในขณะเดียวกัน Space Shower Network จะสามารถเข้าถึงแบรนด์ต่างๆของ AnyMind Group รวมถึง AdAsia และ CastingAsia เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการโฆษณาดิจิทัลและในโดเมนความบันเทิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของดนตรีผ่านเครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ด้านดนตรีของ CastingAsia ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในการซื้อกิจการในครั้งนี้ โคสุเกะ โซโก ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง AnyMind Group กล่าวว่า "การเข้าซื้อกิจการของ GROVE จะช่วยให้เราสามารถจัดหาทรัพยากรและสนับสนุนอินฟลูเอนซอร์ของ GROVE เพื่อขยายฐานผู้ติดตามจากทั่วโลกและเปิดโอกาสในการทำงานร่วมกันมากขึ้นจากตลาดต่างประเทศ โดยนักการตลาดทั่วโลกจะสามารถเข้าถึงโอกาสทางการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์มากขึ้นในญี่ปุ่นในปี 2563 และที่อื่นๆ ผ่านเครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ในปัจจุบันของเรา เราจะพยายามสร้างการทำงานร่วมกันระหว่างนักการตลาดและอินฟลูเอนเซอร์ยิ่งขึ้นและมองหาวิธีการเพิ่มเติมในการขยายขอบเขตการตลาดด้านอินฟลูเอนเซอร์รวมถึงโอกาสในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

นอกเหนือจากเครือข่ายครีเอเตอร์ของ GROVE ที่ได้รับจากการซื้อกิจการครั้งนี้ CastingAsia ยังจะสำรวจวิธีการใหม่ ๆ ในการพัฒนากลยุทธทางการตลาดที่มีอินฟลูเอนเซอร์และกระจายความหลากหลายของวิธีการที่อินฟลูเอนเซอร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์สามารถมีส่วนร่วมได้ด้วย โดยอินฟลูเอนเซอร์จะไม่เพียงแต่เป็นเพียงสื่อกลาง แต่ยังขยายความสามารถและศักยภาพของพวกเขาในฐานะแบรนด์อย่างต่อเนื่อง สำหรับสิ่งนี้ที่จะเกิดขึ้น CastingAsia จะช่วยอินฟลูเอนเซอร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ในการสร้างและเปิดตัวแบรนด์และสินค้าที่มีตราสินค้าของตนเองโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขยายและกระจายสินค้าไปทั่วโลก

GROVE เข้าร่วมกับแบรนด์ต่างๆของ AnyMind Group สำหรับการตลาดที่มีอินฟลูเอนเซอร์รวมถึง CastingAsia, แพลตฟอร์มการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์และผู้ให้บริการโซลูชั่น, Moindy, เครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ในไทยที่ควบรวมกับ AnyMind Group ในเดือนมีนาคม 2019, AnyUp ด้วยการมุ่งเน้นไปที่การตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์ในญี่ปุ่นและ AnyStyle.Tokyo ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ซึ่งเป็นเครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ของชาวต่างชาติและอินฟลูเอนเซอร์ในต่างประเทศที่ผลิตเนื้อหาเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น

เกี่ยวกับ AnyMind Group

ก่อนหน้านี้ได้ดำเนินธุรกิจในนาม AdAsia Holdings ต่อมา AnyMind Group ก่อตั้งขึ้นในเดือนมกราคม 2561 และดำเนินธุรกิจ 3 ประเภท ได้แก่ AdAsia Holdings(โฆษณา) TalentMind(ทรัพยากรมนุษย์) และ CastingAsia(การตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์) AnyMind Group มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้บริการแก่ ภาคอุตสาหกรรม ธุรกิจ และผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ด้วยชุดโซลูชั่นเพื่อการเติบโตที่มากขึ้น โดย AnyMind Group มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และมีพนักงานมากกว่า 500 คนจาก 20 สัญชาติ ทั่ว 13 สำนักงานใน 11 ตลาด จนถึงปัจจุบัน AnyMind Group ได้ระดมทุนทั้งหมด 35.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากนักลงทุนซึ่งรวมถึง LINE, Mirai Creation Fund, VGI และ JAFCO Asia

เกี่ยวกับ GROVE

ก่อนหน้านี้เป็นบริษัทย่อยของ Space Shower Network Inc, GROVE เป็นเครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์บนโซเชียลมีเดียของญี่ปุ่นและเครือข่ายคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่มีครีเอเตอร์กว่า 150 คนและผู้ลงทะเบียนมากกว่า 750 คน พร้อมให้บริการในการผลิตสื่อออนไลน์ การจัดการบัญชีโซเชียลมีเดีย และการมีส่วนร่วมของผู้ติดตาม

AnyMind Group เข้าซื้อกิจการเครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ของญี่ปุ่น GROVE สร้างความแข็งแกร่งให้กับส่วนแบ่งการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์ของ AnyMind Groupในญี่ปุ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital