“เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ไชนีส นิวเยียร์ เฟสติวัล 2020” ฉลองตรุษจีนรับปีหนูทองครั้งยิ่งใหญ่ ผสานวัฒนธรรมจีนร่วมสมัย ตั้งแต่ 16-26 ม.ค. นี้ พร้อมมอบแพคเกจทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ที่เซี่ยงไฮ้

ศุกร์ ๑๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๓:๓๓
เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนมหามงคล 2563 ปีนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เบิกฤกษ์ต้อนรับปีหนูทองสุดคึกคัก จัดงาน "เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ไชนีส นิวเยียร์ เฟสติวัล 2020" (Central Embassy Chinese New Year Festival 2020) ในธีม 'The Chinese Playground' เป็นการจำลองสนามเด็กเล่นและลานกิจกรรมโดยใช้กลิ่นอายในยุค 60 ไม่ว่าจะเป็นโทนสีหรือแม้กระทั่งนำของเล่นเด็กจีนมาประยุกต์ในการออกแบบอินสตอลเลชั่น(Installation) สีสันฉูดฉาดร่วมสมัย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนในยุค 2020 ที่ไม่เหมือนใครได้อย่างลงตัว และตื่นตากับโชว์สุดอลังการ'มหาเทพมังกรทอง' และการเชิดสิงโตกระโดดเสาดอกเหมย พร้อมเสริมความเป็นสิริมงคลด้วยสิงโต 9 สีมงคล การแสดงรำจีน ที่จะมาร่วมแซ่ซ้องอำนวยพรอย่างกึกก้อง และพิเศษสุด ร่วมเบิกฤกษ์รับตรุษจีนกับโชว์สุดอลังการ ในวันที่ 16 ม.ค. 63 เวลา 19.00 น. ณ ชั้น G บริเวณด้านหน้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ตลอดจนโปรโมชั่นพิเศษ รับทันทีแพคเกจทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เที่ยวดิสนีย์แลนด์ ที่เซี่ยงไฮ้สำหรับนักช้อปที่มียอดช้อปสูงสุดในงาน และสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 26 ม.ค. 63

บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เผยว่า "เพื่อมอบความสุข และความเป็นมงคลให้กับลูกค้าและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่จีนปีนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้นำความพิเศษการแสดงและกิจกรรมเสริมมงคล พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมายที่เราตั้งใจจัดขึ้น มาให้ลูกค้าได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่มีการผสมผสานวัฒนธรรมจีนแบบร่วมสมัย ในงาน "Central Embassy Chinese New Year Festival 2020" เพื่อถือเป็นการต้อนรับสิ่งดีๆ และเสริมความเฮงให้ชีวิตตลอดทั้งปี"

สำหรับความตื่นตาของการแสดงชุดไฮไลต์ที่จะมาอำนวยพรฉลองตรุษจีนในครั้งนี้ เริ่มที่บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ในวันที่ 16 ม.ค. 63 เวลา 19.00 – 20.00 น. ประกอบไปด้วยการแสดงเชิด 'มหาเทพมังกรทอง' สีทองอร่าม สื่อถึงความมั่งคั่งและร่ำรวย พร้อมเสียงเครื่องดนตรีประกอบจังหวะที่ลงตัวกับลีลาท่าทางการเชิดประหนึ่งมังกรมีชีวิตจริง, การแสดงสิงโตกระโดดเสาดอกเหมย สื่อถึงความชื่นบาน ความมีโชค ความยิ่งใหญ่ และอายุยืนยาว ต่อด้วย การแสดงรำจีน ถ่ายทอดศิลปะและวัฒนธรรมผ่านการแสดงร่ายรำผ้าจีนที่สวยงามและเสริมสิริมงคลแก่ผู้ชมที่ชั้น Gภายในศูนย์การค้าฯ และ จะจัดแสดงให้ชมกันอีก 2 รอบ ในวันที่ 25 ม.ค. 63 เวลา 12.00 – 13.00 น. และ เวลา 18.00 – 19.00 น. รวมทั้งยังมีศิลปะการแสดงจีนอื่นๆ ให้ได้ชมกันในวันที่ 23-26 ม.ค. 63 พร้อมเพิ่มความเป็นสิริมงคลในวันตรุษจีนมหาเฮง ด้วย สิงโต 9 สีมงคล ที่จะเดินทั่วศูนย์การค้าฯ เพื่อร่วมแซ่ซ้องอวยพรและเสริมสิริมงคลให้กับลูกค้า ในวันที่ 25 ม.ค. 63 เวลา 13.00-13.30น. และ 19.00-19.30น.

อีกทั้งเพิ่มความสนุกสนานบนพื้นที่ ที่บริเวณ The Chinese Playground ชั้น G ที่เปรียบเสมือนสนามเด็กเล่นและลานกิจกรรมสำหรับทุกท่าน ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งและกิจกรรมต่างๆ ที่สื่อถึงความเป็นสิริมงคล ทั้ง Tea Room by 103 Bed & Brews กับ Pop-Cafe สไตล์จีน ที่จะเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มและขนมสุดพิเศษเฉพาะในงาน, Light and Shadow การจัดแสดงโคมไฟหลากสีสันและการเล่นแสงเงา สะท้อนให้เห็นศิลปะและวัฒนธรรมจีน,Family Portrait ร่วมสนุกกับการถ่ายภาพครอบครัวย้อนอดีตวัฒนธรรมจีนโดยช่างภาพมืออาชีพ และ Chinaware Painting Workshop สร้างผลงานศิลปะจากการเพ้นท์ลวดลายบนจานเซรามิค พร้อมเขียนคำอวยพร (จำกัด 300 ใบ ตลอดงาน) และยังสามารถแลกเหรียญ Token เพื่อหยอดรับถุงผ้าลายตรุษจีนฟรี ที่ Vending Machine เพียงแสดงใบเสร็จมูลค่า 5,000 บาทขึ้นไป

จากนั้นที่บริเวณชั้น 2 โซน เดอะ บัลโคนี่ พบกับกิจกรรม The Lucky Orange Tree เขียนคำมงคลด้วยพู่กันจีนลงบนป้ายแขวน ติดที่ต้นส้มเสริมความเป็นสิริมงคลให้โชคดีตลอดทั้งปี และยังมี Emperor for the Day กิจกรรมถ่ายภาพชุดจีนโบราณให้ได้สนุกกับการถ่ายรูปในบรรยากาศเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ต่อกันที่ชั้น 5 กับ Dragon Market ที่รวบรวมร้านค้ากว่า 20 ร้านให้ผู้ร่วมงานได้ช้อปของขวัญ ของกิน ของใช้ เพื่อมอบให้กับผู้ใหญ่ในเทศกาลปีใหม่ของจีน และที่ OPEN HOUSE ชั้น 6 ทุกๆ เสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนม.ค. นี้ เวลา 12.00-18.00น. สนุกกับเวิร์กช็อปประดิษฐ์ของเล่นจีนอย่าง ป๋องแป๋ง มังกรและโคม จากกระดาษ

เท่านั้นไม่พอ ยังเอาใจสายกินที่ Eathai (อีทไทย) ชั้น LG ที่สุดแห่งอาณาจักรอาหารไทย...ใหญ่สุด...มากสุด...ครบสุด ให้คุณได้สัมผัสรสชาติความอร่อยกับเมนูอาหารจีนมากมายแบบฉบับต้นตำรับจากร้านดัง อาทิ ร้านเจ๊เตียงหมูแดงทับทิม, ร้าน Stark food ข้าวซี่โครงหมู, ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดัง สอาดลูกชิ้นปลา และร้านของทอดใจดี (ของทอดเยาวราช) รวมถึงร้านอาหารชื่อดังอีกมากมายมาให้ลิ้มลองความอร่อย อีกทั้งพบกับกิจกรรมหลากหลาย ท่ามกลางบรรยากาศคึกคัก สนุกสนาน จากแป๊ะยิ้มที่มาสร้างสีสันร่วมแจกอั่งเปาต้อนรับเทศกาลตรุษจีน และการแสดงดนตรีจีน ที่จะมาช่วยเพิ่มความอิ่มเอมให้กับทุกท่าน พิเศษสุดๆ เพียงรับประทานอาหารและเครื่องดื่มครบ 500 บาท ดูดวงฟรี! โดยนักพยากรณ์ศาสตร์แห่งเลข และลายมือ เช่น ทะเบียนรถ ทะเบียนบ้าน บัตรประชาชน ห้ามพลาดเมนูอาหารมงคลและกิจกรรมมากมาย ระหว่างวันที่ 16-26 ม.ค. 63 หรือใช้บริการเดลิเวอรี โทร.0 2160 5995 หรือ LINE: @eathaibycentral ได้เช่นกัน

และในโอกาสอันเป็นมงคลนี้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษฉลองรับตรุษจีน มูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท อาทิ รับทันทีแพคเกจแฟมมิลี่ทริปสุดเอ็กคูลซิฟเที่ยวเซียงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ และที่พัก Disney Resort จำนวน 4 ท่าน สำหรับ Top Spender 2ท่าน ที่มียอดช้อปสูงสุด และมียอดช้อป 1 ล้านบาทขึ้นไปตลอดรายการ พร้อมรับฟรี Central Embassy Voucher สูงสุด 2,500 บาท พร้อมกันนี้ยังมีรางวัลพิเศษสุดเฉพาะสมาชิก The Embassy Club, Central Diamond Society, Central V.I.P. และ Central Bangkok Privilege อาทิ แพ็คเก็จที่พักโรงแรมสุดหรู The Fullerton Hotel ประเทศสิงคโปร์ พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นธุรกิจ, บัตรรับประทานอาหารที่ The Table by Chef Pam เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข และสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อีกทั้งรับฟรีเซ็ทซองอั่งเปาลายพิเศษ เพียงแสดงใบเสร็จโดยไม่มียอดขั้นต่ำ ตั้งแต่วันที่ 16-31ม.ค. 63 พลาดไม่ได้ เฉพาะวันที่ 25 - 26 ม.ค. 63 รับฟรี Central Embassy Voucher สูงสุด 5,000 บาท เมื่อช้อปครบ 30,000 บาทขึ้นไป

นอกจากนี้ ฝั่งห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้เนรมิตให้เป็น ห้างแห่งความโชคดี "THE LUCKIEST STORE IN TOWN" เพื่อมอบความสุข และความสิริมงคลให้กับลูกค้าและนักท่องเที่ยว ด้วยกิจกรรมหลากหลายรับศักราชใหม่ พร้อมชวนตื่นตากับการประดับโคมไฟหลากสีหลายแบบทั่วทั้งห้าง รวมทั้งดอกไม้ และต้นไม้มงคล อาทิ ต้นส้มแห่งความโชคดี ดอกโบตั๋นแห่งความรักและความมั่งคั่ง พบไฮไลต์ มังกรโคมไฟมหามงคลขนาดยักษ์ความยาวกว่า30 เมตร ประดับตกแต่งอย่างวิจิตร พร้อมให้ถ่ายภาพกับหัวมังกรเพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดปี ที่บริเวณชั้น 3 และยังชวนช้อปฯ รับทรัพย์ รับโชค กับโปรโมชั่นพิเศษฉลองปี หนูทอง ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ระหว่างวันที่ 15 ม.ค.-2 ก.พ. 63

ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีสุดยิ่งใหญ่ที่ไม่ซ้ำใครในงาน "Central Embassy Chinese New Year Festival 2020 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 26 ม.ค. 63 ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/centralembassy และ www.centralembassy.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ