GPI โชว์ความพร้อมจัดงาน The 2nd Yangon International Motor Show 2020 ดีเดย์ 21 – 23 ก.พ.นี้ ค่ายรถชั้นนำตบเท้าจองพื้นที่คึกคัก

จันทร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๕
'บมจ.กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล' หรือ GPI รุกขยายธุรกิจจัดงานมอเตอร์โชว์ในภูมิภาคอาเซียน ดีเดย์ 21 – 23 กุมภาพันธ์นี้ โดยมอบหมายให้ 'บริษัท จีพีไอ เมียนมา จำกัด' (GPI Myanmar Co., Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บมจ. กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จัดงานแสดงยานยนต์ ' The 2nd Yangon International Motor Show 2020' ในเมียนมาภายในศูนย์การประชุมและแสดงสินค้า Yangon Convention Centre โชว์ความคืบหน้าค่ายรถ 14 แบรนด์ตอบรับเข้าร่วมงานแล้ว คิดเป็นอัตราจองพื้นที่กว่า 80% พร้อมจับมือกับธนาคาร CB Bank นำเสนอแคมเปญโปรโมชั่นส่งเสริมการขายภายในงานฯ มั่นใจได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานไม่แพ้ปีก่อน
GPI โชว์ความพร้อมจัดงาน The 2nd Yangon International Motor Show 2020 ดีเดย์ 21 23 ก.พ.นี้ ค่ายรถชั้นนำตบเท้าจองพื้นที่คึกคัก

นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้านพัฒนาธุรกิจ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ GPI ผู้นำสร้างสรรค์การจัดกิจกรรมให้บริการข่าวสาร ข้อมูล สาระ เพื่อสร้างประสบการณ์ และความบันเทิงที่น่าประทับใจ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ยานยนต์ เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทฯ ได้วางแผนงานขยายธุรกิจจัดงานแสดงสินค้าด้านยานยนต์ในภูมิภาคอาเซียนอย่างต่อเนื่อง หลังจากเห็นโอกาสจากการเติบโตทางเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมยานยนต์ในภูมิภาคนี้ โดยเตรียมจัดงาน The 2nd Yangon International Motor Show 2020 ในประเทศเมียนมา ซึ่งนับเป็นการจัดงานครั้งที่ 2 ต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา ภายใต้ความร่วมมือกับ Automotive Association of Myanmar หรือสมาคมยานยนต์แห่งประเทศเมียนมา

งานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 21 - 23 กุมภาพันธ์นี้ ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้า Yangon Convention Centre (YCC) ใจกลางเมืองย่างกุ้ง ภายใต้ธีม 'Future Driving Society' หรือ 'สังคมการขับขี่แห่งอนาคต' เพื่อตอบสนองความต้องการซื้อรถและกระตุ้นตลาดยานยนต์ในเมียนมาให้คึกคักยิ่งขึ้น

"การจัดงานครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมาถือว่ามีผลตอบรับที่ดีพอสมควร เราจึงเดินหน้าจัดงานในปีนี้เพื่อสร้างความต่อเนื่องและการจดจำในฐานะผู้นำการสร้างประสบการณ์แก่ผู้ใช้ยานยนต์ในภูมิภาคอาเซียน โดยเราได้นำความเชี่ยวชาญจากการจัดงานมอเตอร์โชว์ในไทย มาพัฒนารูปแบบการจัดงานที่มีความน่าสนใจเพิ่มขึ้น" นายอโณทัย กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้านพัฒนาธุรกิจ GPI กล่าวว่า สำหรับความคืบหน้าการจัดงานดังกล่าว หลังจากได้พูดคุยกับผู้ประกอบการยานยนต์แบรนด์ต่างๆ ถือว่ามีการตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ปัจจุบันมีค่ายรถในเอเชียและยุโรปตอบรับจองพื้นที่ในงานแล้ว 14 แบรนด์ มากกว่าการจัดงานครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา โดยคิดเป็นอัตราการจองพื้นที่แล้วกว่า 80% ของพื้นที่จัดแสดงทั้งหมด สำหรับค่ายรถที่เข้าร่วมงาน 14 แบรนด์ได้แก่ BMW, DFM, Ford, Fuso, GAC Motor, Jaguar, Land Rover, Mazda, Mercedes-Benz, Nissan, Scania, Suzuki, Toyota และ Volvo โดยผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานฯ ครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา ได้ตอบรับเข้าร่วมงานในปีนี้ทุกราย

ขณะที่ไฮไลต์การจัดงานฯ ในปีนี้ คาดว่าจะได้เห็นการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ และแคมเปญโปรโมชั่นส่งเสริมการขายผ่านความร่วมมือกับธนาคาร CB Bank มอบสิทธิพิเศษในการเช่าซื้อรถยนต์ภายในงานฯ เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจจองซื้อจากผู้เข้าชมงานดังกล่าว จึงคาดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานไม่แพ้ปีที่ผ่านมาซึ่งมีจำนวนผู้เข้าชมกว่า 2 หมื่นคน โดยภายหลังเสร็จสิ้นการจัดงานฯ บริษัทฯ จะประเมินผลตอบรับเพื่อพิจารณาแผนการจัดงานในปีหน้า นอกจากนี้ GPI จะมองโอกาสขยายการจัดงานมอเตอร์โชว์ประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคอาเซียน เพื่อเพิ่มสัดส่วนรายได้จากธุรกิจต่างประเทศ

เกี่ยวกับ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) คือผู้นำสร้างสรรค์การจัดกิจกรรมให้บริการข่าวสาร ข้อมูล สาระ เพื่อสร้างประสบการณ์ และความบันเทิงที่น่าประทับใจ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ยานยนต์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๐๕ อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย หรือ ASA นำนวัตกรรมจากนิวซีแลนด์ ผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างคุณภาพสูง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน
๑๒:๕๘ H.O.G.(TM) Rally 2024 : เหล่าไบค์เกอร์ในร่างคาวบอยทั่วไทย พร้อมใจควบ Harley-Davidson(R) ตะลุยดินแดน Wild Wild West
๑๒:๐๖ Green Market Plus @Hua-Hin
๑๒:๓๖ ถิรไทย วางโรดแมปธุรกิจ 3-5 ปี ลุยตลาดหม้อแปลงไทย-ต่างประเทศ ทำรายได้ 5,000 ล้าน
๑๒:๑๙ The 1 Exclusive อัปเกรดสู่ความสะดวกสบายอย่างสมบูรณ์แบบ กับบริการที่จอดรถพิเศษ Digital Parking ผ่าน The 1 APP
๑๒:๒๖ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับ ซันเดย์ แมดเนส บรันช์บุฟเฟ่ต์ บรันช์บุฟเฟ่ต์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ที่ฟู้ด เอ็กซ์เชนจ์
๑๒:๐๗ วช. นำเครือข่ายภาครัฐ และเอกชน Workshop สร้างประสบการณ์การออกแบบไมโครอิเล็กทรอนิกส์ มุ่งเป้าไทยเป็นฐานผลิตด้านการออกแบบ ไมโครอิเล็กทรอนิกส์
๑๒:๕๖ จังหวัดร้อยเอ็ดและเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ยกระดับการท่องเที่ยวเมืองรอง นำนวัตกรรมโดรนแปรอักษรส่งเสริมเทศกาลท่องเที่ยวของจังหวัด
๑๒:๓๕ ตื่นตา ! นำนวัตกรรมโดรนแปรอักษรส่งเสริมการท่องเที่ยวจ.ร้อยเอ็ด ในงาน มหาทานบารมี ประเพณีบุญผะเหวด ร้อยเอ็ด สนับสนุนโดย
๑๒:๑๓ วช.และจุฬา มอบนวัตกรรมเท้าเทียมไดนามิกsPace ให้กับโรงพยาบาลในจ.อุบล จ.ขอนแก่น จ.ร้อยเอ็ด และจ.สุรินทร์ เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับผู้พิการ