Artyzen Hospitality Group ลงนามข้อตกลงบริหารโรงแรม Artyzen Habitat ในนครฉงชิ่ง หวังบุกภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน

อังคาร ๑๔ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐
Artyzen Hospitality Group เครือโรงแรมชั้นนำในเอเชียที่มุ่งส่งมอบประสบการณ์ทางวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าให้แก่แขกผู้เข้าพัก ได้ลงนามข้อตกลงบริหารโรงแรมร่วมกับบริษัท Chongqing Yuelai Liangjiang International Hotel and Convention Management Co., Limited เพื่อพัฒนาโรงแรมไลฟ์สไตล์ภายใต้แบรนด์ Artyzen Habitat ในเขตยวี่เป่ย นครฉงชิ่ง ปัจจุบัน Artyzen Hospitality Group กำลังพัฒนาโรงแรม 8 แห่ง และมีโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้ว 6 แห่งในปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ มาเก๊า และฮาวาย
Artyzen Hospitality Group ลงนามข้อตกลงบริหารโรงแรม Artyzen Habitat ในนครฉงชิ่ง หวังบุกภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน

Artyzen Hospitality Group เป็นบริษัทในเครือ Shun Tak Holdings ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง และเป็นเจ้าของแบรนด์ Artyzen Habitat โรงแรมไลฟ์สไตล์ที่มุ่งตอบสนองความต้องการของตลาดระดับบนที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โรงแรม Artyzen Habitat สนับสนุนให้แขกผู้เข้าพัก "ใช้ชีวิตเหมือนคนท้องถิ่น" โดยไม่ว่าจะอยู่ในโรงแรมหรือนอกโรงแรม แขกทุกคนจะได้รับประสบการณ์ทางวัฒนธรรมที่ลึกซึ้ง รวมถึงได้สัมผัสบรรยากาศทางสังคมและวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างแท้จริง

ร็อบเบิร์ต แวน เดอร์ แมส ประธาน Artyzen Hospitality Group กล่าวว่า "เราตระหนักดีว่าความต้องการของนักท่องเที่ยวสมัยใหม่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ปัจจุบัน นักท่องเที่ยวกำลังมองหาศิลปะ แรงบันดาลใจทางวัฒนธรรม และประสบการณ์การท่องเที่ยวในท้องถิ่น ขณะที่แบรนด์ Artyzen Habitat ยึดหลักปรัชญา "ศิลปะ วัฒนธรรม และภูมิปัญญาทางอารมณ์" ซึ่งออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวในปัจจุบัน โรงแรมแต่ละแห่งของเราจึงมีเอกลักษณ์ รวมถึงมีพื้นที่ทางสังคมที่สร้างสรรค์และแปลกใหม่ โดยนักท่องเที่ยวสามารถผสานธุรกิจกับการพักผ่อนหย่อนใจได้อย่างไม่สะดุด ตลอดจนดื่มด่ำกับวัฒนธรรมและชุมชนท้องถิ่นได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบอย่างใส่ใจยังช่วยให้แขกของโรงแรมสามารถสร้างสรรค์ประสบการณ์ "เฉพาะตัว" ของตนเอง

นครฉงชิ่งกำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว ทั้งยังเป็นส่วนเติมเต็มเชิงกลยุทธ์และเชิงตรรกะภายใต้พอร์ตการลงทุนที่กำลังเติบโตของเรา เรายินดีที่ได้ประกาศพัฒนาโรงแรม Artyzen Habitat Yuelai Chongqing ซึ่งถือเป็นหนึ่งในหลักชัยสำคัญของเรา โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในเขตใหม่เหลียงเจียงในเขตยวี่เป่ย ใกล้กับ Yuelai International Convention Centre เราตั้งใจที่จะคว้าและใช้โอกาสนี้ส่งมอบประสบการณ์และบริการผ่านการร่วมมือกับชุมชนท้องถิ่น โรงแรมแห่งนี้จะเข้ามาเติมเต็มโรงแรมอีกสองแห่งในปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้ที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยมอยู่แล้ว รวมถึงโรงแรมที่จะเปิดให้บริการในอนาคต"

โรงแรม Artyzen Habitat Yuelai Chongqing ตั้งอยู่ใน Yuelai International Convention and Exhibition City ใจกลางเขตใหม่เหลียงเจียง ซึ่งได้รับการพัฒนาเพื่อบูรณาการธุรกิจระหว่างประเทศ นิทรรศการ การประชุม การท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ และความสร้างสรรค์ทางวัฒนธรรมเข้าด้วยกัน ในฐานะศูนย์กลางการจัดนิทรรศการและการประชุมในนครฉงชิ่ง คาดว่า Yuelai International Convention and Exhibition City จะก้าวขึ้นเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมและการค้าในอนาคต พื้นที่แห่งนี้ห้อมล้อมด้วยสถานที่สำคัญ 4 แห่ง ได้แก่ นิคมอุตสาหกรรมของเมืองใหม่ท่าอากาศยานทางทิศตะวันออก, ศูนย์การค้านานาชาติลี่เจียทางทิศใต้, เขตนวัตกรรมเทคโนโลยีไช่เจีย และศูนย์ฐานข้อมูลคลาวด์ใหญ่ที่สุดทางทิศเหนือ นอกจากนี้ แขกของโรงแรมสามารถเดินทางไปยังย่านต่าง ๆ ที่คึกคักได้อย่างง่ายดายด้วยรถไฟใต้ดิน 4 สาย โรงแรมแห่งนี้มีพื้นที่รวม 31,500 ตารางเมตร มีห้องพัก 363 ห้อง และมีพื้นที่ส่วนกลาง Townsquare ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นศูนย์กลางการทำงาน เล่น รับประทานอาหาร และทำกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อรองรับแขกของโรงแรมและคนในชุมชนโดยรอบ

Chongqing Yuelai Liangjiang International Hotel and Convention Management Co., Limited ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Chongqing Yuelai Investment Group Co., Limited คือผู้บริหาร Yuelai International Conference Centre ทั้งนี้ หวัง จูเหมิง ประธาน Chongqing Yuelai Investment Group กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับ Artyzen Hospitality Group นำไลฟ์สไตล์เชิงศิลปะและวัฒนธรรมมาสู่นครฉงชิ่ง โดยอาศัย Yuelai International Convention and Exhibition City และโครงการพัฒนาที่อยู่โดยรอบ เขตเยว่ไหลให้ความสำคัญกับการผสมผสานการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมกับการจัดนิทรรศการมาระยะหนึ่งแล้ว เช่น เราได้สร้าง Yuelai Art Museum ใกล้โรงแรม โดยมีการรักษาทรัพยากรธรรมชาติที่อยู่โดยรอบอย่างดีที่สุด และเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม เรายังมุ่งมั่นพัฒนาพื้นที่นี้ให้กลายเป็นชุมชนที่เป็นมิตรต่อระบบนิเวศและสิ่งแวดล้อม ความใส่ใจในทุก ๆ ด้านสอดคล้องอย่างสมบูรณ์แบบกับหลักปรัชญา "ศิลปะ วัฒนธรรม และภูมิปัญญาทางอารมณ์" ของ Artyzen รวมถึงวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนของเรา เราเชื่อว่าความร่วมมือของเราจะช่วยยกระดับคุณภาพโดยรวมของชุมชน"

ปี 2563 มีความสำคัญสำหรับ Artyzen Hospitality Group และการประกาศความร่วมมือครั้งนี้ก็เป็นการเริ่มปีใหม่ที่สมบูรณ์แบบ หลังจากที่ Artyzen ได้ประกาศแผนการขยายธุรกิจทั่วออสตราเลเซีย โดยกำลังหารือเกี่ยวกับโครงการต่าง ๆ ในออสเตรเลีย ไทย เวียดนาม ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ รวมถึงพื้นที่ห่างไกลในมัลดีฟส์และโปรตุเกส ขณะที่เขตอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า (Greater Bay Area) ยังคงเป็นจุดสนใจสำคัญของบริษัท โดยมีจูไห่ เซินเจิ้น กว่างโจว ตงกวน และฮ่องกงเป็นเป้าหมายเชิงยุทธศาสตร์ นอกจากนั้นยังมีโครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างในสิงคโปร์และเซี่ยงไฮ้ เช่น โครงการพัฒนาโรงแรมในย่านหลินกังและเฉียนตัน ขณะเดียวกัน บริษัทจะบริหารโรงแรมหลายแห่งภายใต้แบรนด์ Artyzen และจะเปิดเซอร์วิสเรสซิเดนซ์หนึ่งแห่ง ทั้งนี้ โรงแรมในย่านหลินกังและเฉียนตันมีความงดงามและทรงอิทธิพล และจะก้าวขึ้นเป็นแลนด์มาร์กของมหานครเซี่ยงไฮ้ในอนาคต

เกี่ยวกับ Artyzen Hospitality Group

Artyzen Hospitality Group เป็นบริษัทในเครือ Shun Tak Holdings ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2556 เพื่อบริหารโรงแรมด้วยแนวคิดและบริการที่ผสมผสานวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตก เพื่อสร้างความร่วมมือและทำกำไรร่วมกับนักพัฒนาและเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ แบรนด์โรงแรมในเครือประกอบด้วย Zitan, Artyzen Hotels and Resorts และ Artyzen Habitat ซึ่งแต่ละแบรนด์นำหลักปรัชญา "ศิลปะ วัฒนธรรม และภูมิปัญญาทางอารมณ์" ของบริษัทมาปรับใช้อย่างเป็นเอกลักษณ์และร่วมสมัย เพื่อมอบประสบการณ์ทางวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าให้แก่แขกของโรงแรม ผู้บริหารของ Artyzen Hospitality Group เป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่มีประสบการณ์สูงและได้รับการยอมรับจากทั่วโลกด้านความสามารถในการพัฒนานวัตกรรมและการบริหารคน บริษัทบริหารธุรกิจโดยเน้นเพิ่มพูนผลตอบแทนของหุ้นส่วน ตลอดจนมุ่งมั่นสร้างสรรค์โรงแรมที่มีความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อม สังคม และวัฒนธรรม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.artyzen.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200110/2687956-1-a

คำบรรยายภาพ - ภูมิทัศน์โรงแรม Artyzen Habitat Yuelai Chongqing

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200110/2687956-1-b

คำบรรยายภาพ - ภาพมุมสูงของโรงแรม Artyzen Habitat Yuelai Chongqing

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200113/2687956-1-c

คำบรรยายภาพ - ร็อบเบิร์ต แวน เดอร์ แมส ประธาน Artyzen Hospitality Group (คนกลางขวา) และหวัง จูเหมิง ประธาน Chongqing Yuelai Investment Group (คนกลางซ้าย) ลงนามข้อตกลงบริหารโรงแรม Artyzen Habitat Yuelai Chongqing

Artyzen Hospitality Group ลงนามข้อตกลงบริหารโรงแรม Artyzen Habitat ในนครฉงชิ่ง หวังบุกภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน Artyzen Hospitality Group ลงนามข้อตกลงบริหารโรงแรม Artyzen Habitat ในนครฉงชิ่ง หวังบุกภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้