ช้อปปิ้งไอเท็มเด็ด ราคาโดนใจ! รับตรุษจีนปีหนูทอง ใช้ของใหม่แกะกล่องเสริมความเฮงกับ “CENTRAL HAPPY CHINESE NEW YEAR 2020”

พฤหัส ๑๖ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๔
ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ เปิดรับศักราชใหม่ต้อนรับปีหนูทองทั้งทีก็ต้องถือธรรมเนียมจีนที่ใช้ข้าวของเครื่องแต่งกายเป็นของใหม่เอี่ยมแกะกล่อง รวมทั้งมอบของใช้ต่างๆ ให้เป็นของขวัญรับตรุษจีนกับครอบครัว ญาติ พี่น้อง ห้างเซ็นทรัล เลยขอเอาใจนักช้อปฯ จัดแคมเปญ "CENTRAL HAPPY CHINESE NEW YEAR 2020" (เซ็นทรัล แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ 2020) ภายใต้คอนเซปต์ "THE LUCKIEST STORE IN TOWN" เนรมิตห้างเซ็นทรัลให้เป็นห้างแห่งความโชคดี ระหว่างวันที่ 15 ม.ค. ถึง 2 ก.พ. 63 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา พร้อมชวนมาเช็กอินถ่ายรูปสวยๆ ร่วมกิจกรรมเสริมสิริมงคลมากมาย และชวนมาเลือกช้อปฯ ของใช้ในเทศกาลตรุษจีนกับไอเท็มเด็ด ราคาพิเศษ!! โดนใจ ที่คัดสรรแล้วว่าเลอค่าและเป็นมงคล เหมาะกับเป็นของขวัญให้ตัวเองและคนที่คุณรักให้เฮงๆ ปังๆ
ช้อปปิ้งไอเท็มเด็ด ราคาโดนใจ! รับตรุษจีนปีหนูทอง ใช้ของใหม่แกะกล่องเสริมความเฮงกับ CENTRAL HAPPY CHINESE NEW YEAR 2020

เริ่มต้นกับของใหม่ที่ต้องใส่แน่นอนกับเสื้อผ้าใหม่สีสดใสเพื่อความเป็นสิริมงคลอย่าง สีแดง สีเหลืองทอง สีส้ม แต่ถ้าอยากอินเทรนด์กับเทศกาลตรุษจีนปีหนูทอง ต้องหาเสื้อผ้าดีไซน์เก๋ไก๋สไตล์จีน มิกซ์แอนด์แมทซ์ เสริมความเฮง ความปังให้กับตัวเอง

- EXPRESSION EVENING เดรสสไตล์กี่เพ้าสีทองลวดลายดอกไม้ ลดราคาพิเศษเพียง 2,595 บาท จากปกติ 3,295 บาท

- LOLITA เสื้อสตรีแขนกุดสไตล์จีน สีชมพูมีลายปริ้นท์ดอกไม้สีแดงสุดคิ้วท์ ใส่แล้วดูน่ารักแน่นอน ลดราคาพิเศษเพียง 1,995 บาท จากปกติ 2,995 บาท

- ส่วนเสื้อผ้าของสุภาพบุรุษก็มีให้เลือกใส่ในช่วงเทศกาลตรุษจีน DeFry 01 เสื้อทีเชิ้ตสีแดง เหมาะสำหรับใส่รับทรัพย์ รับโชคลาภ แบบเท่ๆ ดูมีสไตล์ ราคาพิเศษเพียง 632 บาท จากปกติ 790 บาท

- สำหรับแฟชั่นของคุณน้อง คุณหนู มีให้เลือกช้อปฯ เช่นกันกับ Sanrio ชุดเสื้อพร้อมกางเกง มีทั้งสำหรับเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชาย บอกเลยว่างานนี้อาตี๋น้อยและอาหมวยน้อย น่ารักสุดๆ ราคาพิเศษเพียง 1,190 บาท จากปกติ 1,590 บาท

- เสร็จจากเสื้อผ้าก็ต้องมีรองเท้าให้เข้าคู่รับความเฮง ตั้งแต่หัวจรดเท้ากับ Keds รองเท้าผ้าใบสีขาวประดับส้นด้วยกลิตเตอร์สีทอง สวยงามเป็นประกาย เรียกว่าเฮงๆ กันทุกย่างก้าว ราคา 2,250 บาท

- แน่นอนว่าตรุษจีนถือเป็นฤกษ์มงคล ดังนั้นควรสะพายกระเป๋าใบใหม่ ขอแนะนำ Coccinelle กระเป๋าหนังสุดหรูสีทอง พร้อมสายหิ้วหนังสีดำ และสายสะพายครอสบอดี้เป็นโซ่สีทอง งดงามเลอค่า สาวๆ ห้ามพลาด! สะพายเรียกทรัพย์รับปีหนูทอง ราคา 10,500 บาท

- สาวๆ สายบิวตี้และเมคอัพต้องนี่เลย เซรั่ม SISLEY SUPREMŸA AT NIGHT ราคาพิเศษเพียง 20,700 บาท จากปกติ 23,000 บาท ครีมบำรุง SISLEY SUPREMŸA AT NIGHT ราคาพิเศษเพียง 20,700 บาท จากปกติ 23,000 บาท และ SISLEY LE PHYTO ROUGE ลิปสติกสีแดง ราคาพิเศษเพียง 1,575 บาท จากปกติ 1,750 บาท

- ตามมาด้วยน้ำหอม Calvin Klein CK One Gold Eau De Toilette น้ำหอมในขวดสีทองวาววับ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญในเทศกาลตรุษจีนเป็นที่สุด ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญสำหรับปีหนูทอง น้ำหอมเป็นตัวเลือกที่ดี ราคาพิเศษเพียง 2,240 บาท จากปกติ 2,800 บาท

ปิดท้ายด้วยการรับพลังฮวงจุ้ยกับ ปลาคาร์ฟจักรพรรดิ์ จาก Cubic Gems ซึ่งคนจีนแล้วถือว่าปลาคาร์ฟเป็นปลามงคลเพราะในภาษาจีนจะออกเสียงว่า "หยูหลี่" ซึ่งพ้องกับคำว่า "มั่งคั่ง" ดังนั้นการให้ของประดับตกแต่งบ้านเป็นรูปปลาคาร์ฟจักรพรรดิ์สีทองจึงถือ เป็นที่สุดแห่งความมงคล และเชื่อว่าช่วยในเรื่องของการปรับพลังฮวงจุ้ยในบ้านได้อีกด้วย ราคา 5,400 บาท

ร่วมช้อปปิ้งแบบเฮงๆ ปังๆ รับตรุษจีนกับงาน "CENTRAL CHINESE NEW YEAR 2020" (เซ็นทรัล ไชนีส นิวเยียร์ 2020) ภายใต้คอนเซปต์ "THE LUCKIEST STORE IN TOWN" ระหว่างวันที่

15 ม.ค. ถึง 2 ก.พ. 63 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา พบกิจกรรมหลากหลายเสริมความเฮงรับศักราชใหม่ ลุ้นรับทรัพย์ รับโชค กับโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมชมพิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่อลังการ ในวันจันทร์ที่ 20

มกราคม 2563 เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ณ โซนเอเทรียม ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล@เซ็นทรัลเวิลด์

ช้อปปิ้งไอเท็มเด็ด ราคาโดนใจ! รับตรุษจีนปีหนูทอง ใช้ของใหม่แกะกล่องเสริมความเฮงกับ CENTRAL HAPPY CHINESE NEW YEAR 2020 ช้อปปิ้งไอเท็มเด็ด ราคาโดนใจ! รับตรุษจีนปีหนูทอง ใช้ของใหม่แกะกล่องเสริมความเฮงกับ CENTRAL HAPPY CHINESE NEW YEAR 2020 ช้อปปิ้งไอเท็มเด็ด ราคาโดนใจ! รับตรุษจีนปีหนูทอง ใช้ของใหม่แกะกล่องเสริมความเฮงกับ CENTRAL HAPPY CHINESE NEW YEAR 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้