ส่องเคล็ดลับความสำเร็จของ “ลาลาหรีด” เว็บไซต์และแอปพลิเคชันซื้อ- ขายพวงหรีดออนไลน์หนึ่งเดียวที่ครบวงจร

ศุกร์ ๑๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๙
ลาลาหรีดถือกำเนิดจากความจำเป็นในชีวิตประจำวันของผู้บริหารที่ต้องมีการแสดงออกทางสังคมค่อนข้างบ่อย และเวลาก็ไม่ค่อยเอื้อกับความต้องการ กับรสนิยม ประกอบกับความชอบงานไอที เทคโนโลยีและแอปพลิเคชันเป็นทุนเดิม จึงใช้โอกาสตั้งใจผลิตและทำตอบสนองความต้องการและความชอบของตัวเอง จนเป็นที่มาของบริษัท ทรัพย์โซลาเรีย จำกัด (Zubb Zolaria Co.,Ltd)และการก่อตั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชันซื้อ-ขายพวงหรีดออนไลน์ที่ใหญ่และครอบคลุมที่สุด ภายใต้แบรนด์ "ลาลาหรีด" "Lalareed" ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2562 ริเริ่มและบริหารงานโดยผู้มีประสบการณ์จากองค์กรขนาดใหญ่มากว่า 10 ปี
ส่องเคล็ดลับความสำเร็จของ ลาลาหรีด เว็บไซต์และแอปพลิเคชันซื้อ- ขายพวงหรีดออนไลน์หนึ่งเดียวที่ครบวงจร

โดยมีทีมพัฒนาปรับปรุงระบบซอฟท์แวร์ให้สอดคล้องกับการใช้งานที่ครบ ง่าย ชัดเจน สะดวก สวยงาม ทันสมัย เหมาะกับผู้ใช้งานทุกคนเป็นของตัวเอง รวมทั้งทีมการจัดการระบบร้านค้าที่รวดเร็ว ครบทุกรายละเอียด มีการเก็บฐานข้อมูลส่งต่อให้ทีมส่งเสริมการตลาดที่ไม่หยุดทำสิ่งที่ดีที่สุดให้แบรนด์และคู่ค้าเสมอ รวมไปถึงการจัดการระบบการเงินที่น่าเชื่อถือและมีความรับผิดชอบในการให้บริการ

Platform ที่เกิดขึ้นกับโปรเจค "ลาลาหรีด"

- Website" www.lalareed.com " เป็นเว็บไซต์ให้บริการซื้อ- ขายพวงหรีดออนไลน์ ออกแบบรองรับการแสดงผลได้ทั้งแบบหน้าจอคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ ซึ่งในการแสดงผลบนหน้าจอโทรศัพท์ได้ถูกปรับแต่งให้แสดงผลในส่วนที่จำเป็นและเหมาะสมกับการใช้งาน ใช้ทรัพยากรอุปกรณ์ในระบบประมวลผลของสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตต่ำ ทำให้โหลดหน้าเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็ว

- Application "LALAREED"เป็นแอปพลิเคชันให้บริการซื้อ- ขายพวงหรีดออนไลน์เช่นเดียวกับเว็บไซต์ ใช้เทคนิคการเขียน OS หรือระบบปฏิบัติการ โฮบริด แอปพลิเคชัน (Hybrid Application) ซึ่งมีความสามารถในการลดขั้นตอนจำนวนครั้งในการเขียนโค้ด กล่าวคือเขียนแล้วใช้งานได้ทั้งเลยระบบ iOS และ Android จากเดิมที่จะต้องใช้เวลาเขียนโค้ดแยกระบบปฏิบัติการ และมีเฟรมเวิร์ค (Framework) เข้ามาช่วยในการจัดระเบียบรูปแบบโค้ดที่เขียนให้มีมาตรฐาน ช่วยวางรูปแบบ สูตรการเขียนให้สำเร็จได้ในเวลาที่รวดเร็ว และได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการในเวลาที่น้อยลง

- Application Vendorสำหรับรองรับการใช้งานร้านค้าในระบบลาลาหรีด ให้มีการจัดการร้านค้า การรับคำสั่งซื้อ การส่งงาน ข่าวสารประชาสัมพันธ์ ระบบตัวแทนจำหน่าย รวมไปจนถึงระบบการจัดการการเงิน ซึ่งมีรองรับระบบปฏิบัติการแล้วทั้ง iOS และ Android

การทำกิจกรรมการส่งเสริมการตลาด

ลาลาหรีดวางแผนการส่งเสริมการตลาดควบคู่กับการพัฒนาระบบด้านซอฟท์แวร์ โดยเก็บสถิติจากประสบการณ์การใช้งานจริงในวัตถุประสงค์หลักของแบรนด์มาประมวลผลและออกกลยุทธ์การตลาด

ด้านพัฒนาซอฟท์แวร์พัฒนาปรับปรุงรูปแบบหน้าตา จัดการหน้าที่คำสั่งใช้งานให้ผู้ใช้รู้สึกว่าการใช้งานนั้นง่ายที่สุด สะดวกที่สุด แก้ไขและป้องกันปัญหาระบบที่มีหรืออาจจะเกิดขึ้นเสมอ มีเป้าหมายเป็นการสร้างความประทับใจให้กับผู้ใจงาน

ด้านการตลาดและให้บริการตระหนักถึงกลุ่มเป้าหมายศึกษาพฤติกรรมโดยละเอียด หยิบยกพฤติกรรมเด่นมาต่อยอด เลือกกระจายข้อมูลแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก แสวงหาจุดให้บริการที่เหมาะสมครอบคลุมมารองรับ กำหนด Key Message หลักมาใช้สื่อสารบอกเล่าความหมายของแบรนด์ได้โดยง่าย "ส่งต่อความรู้สึก" เลือกช่องทางการประชาสัมพันธ์ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการรับสารของกลุ่มเป้าหมาย ตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่สุดในธุรกิจนี้ พร้อมทั้งดูแลความสะดวกของคู่ค้าผู้ให้บริการ การจัดการระบบการเงินที่ถูกต้อง ยุติธรรม เหมาะสม พร้อมให้ตรวจสอบ และให้ความสำคัญในโอกาสในการเติบโตในธุรกิจร่วมกัน (ระบบตัวแทนจำหน่าย)

มาถึงตรงนี้จะเห็นได้ว่า การเดินทางที่เริ่มต้นจากความจำเป็น ความชอบ การใส่ใจศึกษา และลงมือทำด้วยความตั้งใจ ก่อให้เกิดสิ่งที่ดีเสมอ เรารักและใส่ใจในสิ่งที่ได้ทำ ลูกค้าได้ความประทับใจกลับไป กลับมาใช้บริการซ้ำ บอกต่อ ส่งเสริม เป็นความสุขและกำลังใจที่ดีในการพัฒนาและทำให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

หวังว่าทุกคนจะรู้จักและไม่ลืม "ลาลาหรีด" เมื่อไรที่เกิดสิ่งที่การเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น ให้เรา "ส่งต่อความรู้สึก" แทนคุณ สั่งพวงหรีดออนไลน์ สั่ง www.lalareed.com

#ส่งต่อความรู้สึก

#ลาลาหรีด

#สั่งพวงหรีดออนไลน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้