“เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ไชนีส นิวเยียร์ เฟสติวัล 2020” ฉลองตรุษจีนรับปีหนูทองครั้งยิ่งใหญ่ ผสานวัฒนธรรมจีนร่วมสมัย ตั้งแต่วันนี้ ถึง26 ม.ค. นี้ พร้อมมอบแพคเกจทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ที่เซี่ยงไฮ้

จันทร์ ๒๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๗
ถือเป็นการต้อนรับสิ่งดีๆ และเสริมความเฮงให้ชีวิตตลอดทั้งปี ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซีเบิกฤกษ์ฉลองต้อนรับตรุษจีนปีหนูทองสุดคึกคัก ในงาน "เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ไชนีส นิวเยียร์ เฟสติวัล 2020" (Central Embassy Chinese New Year Festival 2020) ในธีม 'The Chinese Playground'โดยจำลองสนามเด็กเล่นและลานกิจกรรมที่มีกลิ่นอายของวัฒนธรรมจีนในยุค 60 ไม่ว่าจะเป็นโทนสีหรือแม้กระทั่งนำของเล่นเด็กมาประยุกต์ในการออกแบบอินสตอลเลชั่น (Installation) สีสันฉูดฉาดร่วมสมัย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน 2020 ที่ไม่เหมือนใครได้อย่างลงตัว พร้อมเสริมความเป็นสิริมงคลกับโชว์สุดอลังการ 'มหาเทพมังกรทอง' การเชิดสิงโตกระโดดเสาดอกเหมย สิงโต 9 สีมงคล ที่มาร่วมแซ่ซ้องอำนวยพรอย่างกึกก้อง เมื่อวันที่ 16ม.ค. 63 ที่ผ่านมา ณ ชั้น G บริเวณด้านหน้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ รับทันทีแพคเกจทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เที่ยวดิสนีย์แลนด์ ที่เซี่ยงไฮ้ สำหรับนักช้อปที่มียอดช้อปสูงสุดในงาน และสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 26 ม.ค. 63

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก อนุชา โอเจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี, และเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ รชาดา ไชยโชติ, พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนาล, วสุวัส คูหาเปรมกิจ, เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์, ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ, สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์ ร่วมด้วยนักแสดงสาวแก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล พร้อมด้วยเหล่านักแสดงซีรีย์ด้ายแดง โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ, ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร, บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย และ เปรม-วรุศ ชลวิตรุจิวงษ์ มาร่วมชมความอลังการของงานในครั้งนี้ด้วย

สำหรับความตื่นตาของการแสดงชุดไฮไลต์ที่มาร่วมอำนวยพรฉลองตรุษจีนในครั้งนี้ เริ่มต้นที่บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ด้วยการแสดงรำจีน ถ่ายทอดศิลปะและวัฒนธรรมผ่านการแสดงร่ายรำผ้าจีนที่สวยงามและเสริมสิริมงคลแก่ผู้ชม ต่อด้วยตื่นตาไปกับการแสดงสิงโตกระโดดเสา ดอกเหมย และ สิงโต 9 สีมงคล สื่อถึงความชื่นบาน ความมีโชค ความยิ่งใหญ่ และอายุยืนยาว ตามด้วย โชว์เชิด 'มหาเทพมังกรทอง' สีทองอร่าม สื่อถึงความมั่งคั่งและร่ำรวย โดยการแสดงชุดนี้จะจัดแสดงให้ชมกันอีก 2 รอบ ในวันตรุษจีนมหาเฮง วันที่ 25 ม.ค. 63 เวลา 12.00 – 13.00 น.และ เวลา 18.00 – 19.00 น. พร้อมด้วย สิงโต 9 สีมงคล ที่จะเดินทั่วศูนย์การค้าฯ เพื่อร่วมแซ่ซ้องอวยพรและเสริมสิริมงคลให้กับลูกค้า เวลา 13.00-13.30 น. และ 19.00-19.30 น. รวมทั้งยังมีศิลปะการแสดงจีนอื่นๆ ให้ได้ชมกันในวันที่ 23-26 ม.ค. 63

อีกทั้งพื้นที่บริเวณ The Chinese Playground ชั้น G ยังเพิ่มความสนุกสนานที่เปรียบเสมือนสนามเด็กเล่นและลานกิจกรรมสำหรับทุกท่าน ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งและกิจกรรมต่างๆ ที่สื่อถึงความเป็นสิริมงคล ทั้ง Tea Room by 103 Bed & Brews กับ Pop-up Cafe สไตล์จีน ที่เสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มและขนมสุดพิเศษเฉพาะในงาน, Light and Shadow การจัดแสดงโคมไฟหลากสีสันและการเล่นแสงเงา สะท้อนให้เห็นศิลปะและวัฒนธรรมจีน, Family Portrait ร่วมสนุกกับการถ่ายภาพครอบครัวย้อนอดีตวัฒนธรรมจีนโดยช่างภาพมืออาชีพ และ Chinaware Painting Workshop สร้างผลงานศิลปะจากการเพ้นท์ลวดลายบนจานเซรามิค พร้อมเขียนคำอวยพร(จำกัด 300 ใบ ตลอดงาน) และยังสามารถแลกเหรียญ Token เพื่อหยอดรับถุงผ้าลายตรุษจีนฟรีที่ Vending Machine เพียงแสดงใบเสร็จมูลค่า 5,000 บาทขึ้นไป

จากนั้นขึ้นไปยังบริเวณชั้น 2 โซน เดอะ บัลโคนี่ พบกับกิจกรรม The Lucky Orange Tree เขียนคำอวยพรมงคลด้วยพู่กันจีนลงบนป้ายแขวน ติดที่ต้นส้มเสริมความเป็นสิริมงคลให้โชคดีตลอดทั้งปี และยังมี Emperor for the Day กิจกรรมถ่ายภาพชุดจีนโบราณให้ได้สนุกกับการถ่ายรูปในบรรยากาศเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ต่อกันที่ชั้น 5 กับ Dragon Market ที่รวบรวมร้านค้ากว่า 20 ร้านให้ผู้ร่วมงานได้ช้อปของขวัญ ของกิน ของใช้ เพื่อมอบให้กับผู้ใหญ่ในเทศกาลปีใหม่ของจีน และที่ OPEN HOUSE ชั้น 6 ทุกๆ เสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนม.ค. นี้ เวลา 12.00-18.00น. สนุกกับเวิร์กช็อปประดิษฐ์ของเล่นจีนอย่าง ป๋องแป๋ง มังกรและโคม จากกระดาษ

เท่านั้นไม่พอ ยังเอาใจสายกินที่ Eathai (อีทไทย) ชั้น LG ที่สุดแห่งอาณาจักรอาหารไทย...ใหญ่สุด...มากสุด...ครบสุด ให้คุณได้สัมผัสรสชาติความอร่อยกับเมนูอาหารจีนมากมายแบบฉบับต้นตำรับจากร้านดัง อาทิ ร้านเจ๊เตียงหมูแดงทับทิม, ร้าน Stark food ข้าวซี่โครงหมู, ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดัง สอาดลูกชิ้นปลา และร้านของทอดใจดี (ของทอดเยาวราช) รวมถึงร้านอาหารชื่อดังอีกมากมายมาให้ลิ้มลองความอร่อยอีกทั้งพบกับกิจกรรมหลากหลาย ท่ามกลางบรรยากาศคึกคัก สนุกสนาน จากแป๊ะยิ้มที่มาสร้างสีสันร่วมแจกอั่งเปาต้อนรับเทศกาลตรุษจีน และการแสดงดนตรีจีน ที่จะมาช่วยเพิ่มความอิ่มเอมให้กับทุกท่าน พิเศษสุดๆ เพียงรับประทานอาหารและเครื่องดื่มครบ 500บาท ดูดวงฟรี! โดยนักพยากรณ์ศาสตร์แห่งเลข และลายมือ เช่น ทะเบียนรถ ทะเบียนบ้าน บัตรประชาชน ห้ามพลาดเมนูอาหารมงคลและกิจกรรมมากมาย จนถึง 26 ม.ค. 63 หรือใช้บริการเดลิเวอรี โทร.0 2160 5995 หรือ LINE: @eathaibycentral ได้เช่นกัน

และในโอกาสอันเป็นมงคลนี้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษฉลองรับตรุษจีน มูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท อาทิ รับทันทีแพคเกจแฟมิลี่ทริปสุดเอ็กคูลซิฟเที่ยวเซียงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ และที่พัก Disneyland Hotel จำนวน 4 ท่าน สำหรับ Top Spenderที่มียอดช้อปสูงสุด และมียอดช้อป 1 ล้านบาทขึ้นไปตลอดรายการ (2 รางวัล) พร้อมรับฟรี Central Embassy Voucher สูงสุด 2,500 บาท พร้อมกันนี้ยังมีรางวัลพิเศษสุดเฉพาะสมาชิก The Embassy Club, Central Diamond Society, Central V.I.P. และ Central Bangkok Privilege อาทิ แพ็คเก็จที่พักโรงแรมสุดหรู The Fullerton Hotel ประเทศสิงคโปร์ พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นธุรกิจ, บัตรรับประทานอาหารที่ The Table by Chef Pamเมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข และสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อีกทั้งรับฟรีเซ็ทซองอั่งเปาลายพิเศษ เพียงแสดงใบเสร็จโดยไม่มียอดขั้นต่ำ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ม.ค. 63 พลาดไม่ได้ เฉพาะวันที่ 25 - 26 ม.ค. 63 รับฟรี Central Embassy Voucher สูงสุด 5,000 บาท เมื่อช้อปครบ 30,000 บาทขึ้นไป (จำกัด50 รางวัล/วัน)

นอกจากนี้ ฝั่งห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้เนรมิตให้เป็น ห้างแห่งความโชคดี "THE LUCKIEST STORE IN TOWN" เพื่อมอบความสุข และความเป็นสิริมงคลให้กับลูกค้าและนักท่องเที่ยว ด้วยกิจกรรมหลากหลายรับศักราชใหม่ พร้อมชวนตื่นตากับการประดับโคมไฟหลากสีหลายแบบทั่วทั้งห้าง รวมทั้งดอกไม้ และต้นไม้มงคล อาทิ ต้นส้มแห่งความโชคดี ดอกโบตั๋นแห่งความรักและความมั่งคั่ง พบไฮไลต์ มังกรโคมไฟมหามงคลขนาดยักษ์ความยาวกว่า 30 เมตร ประดับตกแต่งอย่างวิจิตร พร้อมให้ถ่ายภาพกับหัวมังกรเพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดปี ที่บริเวณชั้น 3 และยังชวนช้อปฯ รับทรัพย์ รับโชค กับโปรโมชั่นพิเศษฉลอง หนูทอง ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ระหว่างวันนี้ ถึง 2 ก.พ. 63

ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/centralembassy และ www.centralembassy.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน