ขจัดปัญหาน้ำประปากร่อยภายในครัวเรือน ด้วยเครื่องกรองน้ำระบบ Reverse Osmosis จาก STIEBEL ELTRON

พุธ ๒๒ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๐
เป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับปัญหาภัยแล้ง ซึ่งภัยแล้งในปี 2563 นี้ที่เกิดขึ้นรวดเร็วกว่าปีที่ผ่าน ๆ มา และยังมีการรายงานข่าวน้ำทะเลหนุนอยู่บ่อยครั้ง ส่งผลกระทบทำให้น้ำประปากร่อยอันเนื่องมาจากน้ำทะเลที่ผสมอยู่ในน้ำดิบ ซึ่งในน้ำกร่อย 1 แก้ว (200 มิลลิลิตร) จะมีปริมาณโซเดียมคลอไรด์ (Na) อยู่ที่ 35 มิลลิกรัม ซึ่งร่างกายคนเราสามารถรับได้มากสุดที่ 2,000 มิลลิกรัมต่อวัน ซึ่งถ้าเราดื่มน้ำประปากร่อยที่ไม่ผ่านการกรองวันละ 10 แก้ว นั้นหมายความว่าเราดื่มปริมานโซเดียมไป 350 มิลลิกรัม ซึ่งถือเป็นปริมาณที่สูงมาก การจำกัดโซเดียมคลอไรด์ในน้ำจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น เพราะในชีวิตประจำวันเราได้รับโซเดียมคลอไรด์เป็นจำนวนมากอยู่แล้วจากการรับประทานอาหารประเภทอื่น โดยวิธีการกำจัดโซเดียมคลอไรด์ในน้ำ สามารถทำได้โดยการใช้เครื่องกรองน้ำที่มีระบบReverse Osmosis หรือ RO ซึ่งสามารถช่วยกำจัดแร่ธาตุต่าง ๆ รวมถึงอย่างโซเดียมคลอไรด์ และรสชาติเค็มจากเกลือออกไปได้
ขจัดปัญหาน้ำประปากร่อยภายในครัวเรือน ด้วยเครื่องกรองน้ำระบบ Reverse Osmosis จาก STIEBEL ELTRON

เครื่องกรองน้ำ Glacier เป็นเครื่องกรองน้ำระบบ Reverse Osmosis (RO) จาก สตีเบล เอลทรอน ที่มีขนาดกะทัดรัดแต่มาพร้อมกับคุณสมบัติการกรองน้ำขั้นสูง และการออกแบบทางวิศวกรรมที่ได้รับการรับรองจากทางเยอรมนี เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถมั่นใจได้ว่าน้ำดื่มที่ได้นั้นสะอาดและปลอดภัย ด้วยวัสดุเยื่อกรอง Eco Friendly RO(EFRO) เยื่อกรองชนิดพิเศษจาก สตีเบล เอลทรอน ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้วว่าเป็นเยื่อกรองที่ช่วยลดอัตราการสูญเสียน้ำได้ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ สามารถกำจัดเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย นำกร่อยและน้ำเค็ม รวมถึงโลหะหนัก อาทิ ตะกั่ว ทองแดง อลูมินั่ม เซเลเนี่ยม สังกะสี เหล็ก และเกลือโซเดียมคลอไรด์ ในน้ำออกไปได้ นอกจากนี้ เครื่องกรองน้ำ Glacier ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่น "Twist" โดยผู้ใช้สามารถเปลี่ยนไส้กรองได้สะดวกและง่ายดาย เพียงแค่หมุนแล้วเปลี่ยนไส้กรองโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใด ๆ ให้ยุ่งยาก อีกทั้งยังสามารถติดตั้งได้ทั้งใต้ซิงค์ล้างจาน หรือบนผนัง

เครื่องกรองน้ำ Glacier และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จากสตีเบล เอลทรอนสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา เช่น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า และช่องทางออนไลน์ เช่น Lazada, Shopee หรือ JDCentral

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากสตีเบล เอลทรอน บริษัทผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำ ฮีทปั๊มและเครื่องเป่ามือชั้นนำจากประเทศเยอรมนีได้ที่ www.facebook.com/stiebeleltronasia หรือ http://www.stiebeleltronasia.com

ขจัดปัญหาน้ำประปากร่อยภายในครัวเรือน ด้วยเครื่องกรองน้ำระบบ Reverse Osmosis จาก STIEBEL ELTRON

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital