เอสซีลอร์ เปิดตัว ดู๋-สัญญา คุณากร แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย

พุธ ๒๒ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๘:๐๕
บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายเลนส์แว่นตาจากประเทศฝรั่งเศส เปิดตัว ดู๋-สัญญา คุณากร พิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดัง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย โดยเอสซีลอร์และ ดู๋-สัญญา จะทำงานร่วมกันผ่านสื่อประชาสัมพันธ์บนแพล็ตฟอร์มต่าง ๆ เพื่อการเข้าถึงและสื่อสารสาระสำคัญกับผู้ใช้แว่นตา รวมถึงผู้ที่มีปัญหาด้านสายตาแต่ยังรู้สึกลังเลกับการสวมแว่น ให้ทราบถึงการดูแลสุขภาพดวงตาแบบ 3 in 1 นั่นคือ การเลือกใช้เลนส์แว่นตาที่มีคุณสมบัติสำคัญครบ 3 ประการในเลนส์เดียว ได้แก่ การแก้ไขปัญหาการมองเห็น การปกป้องดวงตา และความเคลียร์ใส ที่เป็นการยกระดับความคมชัดในการมองเห็น
เอสซีลอร์ เปิดตัว ดู๋-สัญญา คุณากร แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย

ดร. ศุภชัย อาชีวระงับโรค ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ปัจจุบัน แบรนด์แอมบาสเดอร์มีบทบาทสำคัญมากในการสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์และการเชื่อมโยงกับผู้บริโภค เราจึงรู้สึกยินดีที่ได้คุณดู๋-สัญญา คุณากร มารับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสซีลอร์ประจำประเทศไทย เนื่องจากเรามีแนวคิดตรงกันในเรื่องการเผยแพร่ความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับความสำคัญของคุณภาพของเลนส์แว่นตา ซึ่งช่วยส่งเสริมสุขภาพของดวงตาได้อย่างมาก ตัวคุณดู๋เองก็เป็นผู้ใช้เลนส์โปรเกรสซีฟของเอสซีลอร์ในชีวิตจริง โดยเป็นผู้ใหญ่วัย 40 ปีขึ้นไปที่ยังใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ เป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์-นักแสดงที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมทั่วประเทศ คุณดู๋จึงเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจที่โดดเด่นของคนในวัยเดียวกันให้ทำสิ่งต่าง ๆ ที่ชื่นชอบได้โดยปราศจากข้อจำกัดด้านการมองเห็นและยังรู้สึกสบายตาตลอดวัน"

"ด้วยประสบการณ์มากกว่า 170 ปีของเอสซีลอร์ในฐานะผู้นำด้านอุตสาหกรรมสายตาระดับโลก เรายังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความมั่นใจว่าเราจะนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและประสบการ์การใช้งานที่ดีเยี่ยมสู่ผู้บริโภคตลอดไป สำหรับเอสซีลอร์ เราเชื่อว่าทุกคนสมควรได้รับโซลูชั่นเพื่อการมองเห็นที่ดีที่สุด เพื่อให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในทุกวันตลอดทั้งชีวิต ทัศนวิสัยการมองเห็นไม่ควรเป็นข้อจำกัดในการทำสิ่งต่าง ๆ ที่คุณรัก ดังนั้น เราจึงถือเป็นพันธกิจในการส่งเสริมให้ลูกค้าของเราสามารถใช้ชีวิตตามที่ปรารถนาอย่างเต็มที่ในแบบฉบับของตนเอง" ดร. ศุภชัย อาชีวะระงับโรค กล่าวเสริม

ดู๋-สัญญา คุณากร แบรนด์แอมบาสเดอร์เอสซีลอร์คนแรกของไทย กล่าวว่า "ผมเป็นคนหนึ่งที่ใส่แว่นตามาเกินครึ่งชีวิต การเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสซีลอร์ทำให้ผมได้เรียนรู้เรื่องแว่นและดวงตามากขึ้น ตลอดจนการดูแลสุขภาพดวงตาและและความแตกต่างของเลนส์แต่ละตัวที่ทำขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาการมองเห็นของแต่ละบุคคล ซึ่งต่างจากพรีเซนเตอร์ทั่วไปที่นำเสนอว่าผลิตภัณฑ์นี้ดีอย่างไร เพราะสิ่งที่ผมทำในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คือผมใช้งานมันจริงๆ ผมเรียนรู้และหาข้อมูลอย่างละเอียด เพื่อวิเคราะห์แล้วจึงส่งผ่านไปสู่ผู้คน"

"การทำงานกับเอสซีลอร์ยังช่วยให้ผมบอกต่อสาธารณชนถึงความสำคัญของการไปตรวจสายตาอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงการแก้ไขการมองเห็น และการปกป้องดวงตาจากรังสีอันตรายจากกิจกรรมในชีวิตประจำวัน แม้ว่าคุณจะสามารถถนอมสายตาได้ด้วยตัวเอง แต่การไปพบผู้เชี่ยวชาญด้านการประกอบแว่นทุก ๆ 2 ปีหรือเร็วกว่านั้น จะยิ่งเพิ่มความมั่นใจได้ว่าคุณสวมแว่นตาที่เหมาะสมที่สุดและหากเกิดปัญหากับดวงตาก็จะแก้ไขได้อย่างทันท่วงที นอกจากการแนะนำเกี่ยวกับวิธีดูแลสุขภาพดวงตาและสุขภาพสายตา ผมยังได้ร่วมนำเสนอนวัตกรรมต่าง ๆ ของเอสซีลอร์ ซึ่งเป็นที่ประจักษ์มาอย่างยาวนานในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตาในฐานะผู้นำระดับโลกของอุตสาหกรรม"

ภายใต้ความร่วมมือกับดู๋-สัญญา คุณากร เอสซีลอร์จะเปิดตัวแคมเปญผ่านสื่อ offline และสื่อ online ผ่านช่องทางที่หลากหลาย โดยดู๋-สัญญา จะเป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพต่าง ๆ ของเอสซีลอร์ อาทิ กลุ่มสินค้าเลนส์โปรเกรสซีฟ เช่น VARILUX(R) รวมถึงเทคโนโลยีเลนส์อื่น ๆ เช่น Blue UV Capture, Transitions(R), และ Crizal(R) พร้อมเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเอสซีลอร์ในการช่วยให้ผู้บริโภคในประเทศไทยมีคุณภาพการมองเห็นที่ดีขึ้น โดยหน้าที่หลักของ ดู๋-สัญญา ในการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งนี้ คือการสนับสนุนการดำเนินงานตามแคมเปญการตลาดของเอสซีลอร์ "See More. Do More" ซึ่งบอกเล่าถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการนำเสนอคุณภาพและนวัตกรรมแก่ผู้บริโภค ตลอดจนร่วมฉลองความสำเร็จตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมาแห่งการค้นคว้าวิจัยและพัฒนาเลนส์สายตาชั้นเยี่ยมเพื่อยกระดับการมองเห็นของผู้คนทั่วโลก ทั้งนี้ เอสซีลอร์ฉลองการร่วมงานกับแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ โดยจัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ซื้อเลนส์ทุกรุ่น ที่มีคุณสมบัติกรองแสงสีน้ำเงินชนิดอันตราย Blue UV Capture รับฟรี! ผ้าเช็ดทำความสะอาดเลนส์ ดีไซน์ลิมิเต็ดอิดิชั่น และเพื่อสร้างกระแสรักษ์ตาที่สอดคล้องกับกฏถนอมดวงตาแบบ 20-20-20 มีจำนวนจำกัดเพียง 2,020 ชิ้น เท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันนี้ 20 มกราคม – 29 กุมภาพันธ์ 2563 หรือจนกว่าของสินค้าจะหมด

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.essilor.co.th

เกี่ยวกับ บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายเลนส์สายตาจากประเทศฝรั่งเศส โดยดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมานานกว่า 10 ปี บริษัทฯ มีโรงงานผลิตสินค้าสำหรับดวงตา 2 แห่งซึ่งถือว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตาคุณภาพสูง บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ยังมีพันธกิจด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คน โดยในแต่ละเดือน เอสซีลอร์จะร่วมมือกับมูลนิธิเอสซีลอร์ วิชชั่น ฟาวเดชั่น จัดกิจกรรมค่ายอาสาเพื่อให้บริการตรวจสายตาฟรี และมอบแว่นตาคุณภาพสูงแก่ผู้ด้อยโอกาสในชุมชนต่าง ๆ ของประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?