TSR จัดทัพเครื่องกรองน้ำ RO พร้อมเสิร์ฟผู้บริโภครับกระแสน้ำกร่อย ประสิทธิภาพดีเยี่ยม กำจัดสิ่งปนเปื้อนได้สูงถึง 99.99% มั่นใจผลตอบรับดี หนุนผลงานครึ่งปีแรกสดใส

พุธ ๒๒ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๑
TSR เอาใจคนรักสุขภาพ! เตรียมพร้อมจัดทัพเครื่องกรองน้ำระบบรีเวิร์ส ออสโมซิส (RO) หวังกระตุ้นตลาด ตอบโจทย์ลูกค้าภาคครัวเรือนที่เผชิญปัญหาการใช้น้ำประปาในปัจจุบัน ด้วยเครื่องกรองน้ำทรงประสิทธิภาพ กำจัดสิ่งปนเปื้อนในน้ำรวมถึงเชื้อโรคได้ถึง 99.99% พร้อมปรับสภาพน้ำ ช่วยสร้างสมดุลภายให้ร่างกาย ลดความเสี่ยง และปัญหาสุขภาพในอนาคต ด้าน "เอกรัตน์ แจ้งอยู่" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มั่นใจผลตอบรับดี ช่วยอัพยอดขายครึ่งปีแรกสดใส หนุนรายได้รวมปี 63 เติบโต10%
TSR จัดทัพเครื่องกรองน้ำ RO พร้อมเสิร์ฟผู้บริโภครับกระแสน้ำกร่อย ประสิทธิภาพดีเยี่ยม กำจัดสิ่งปนเปื้อนได้สูงถึง 99.99% มั่นใจผลตอบรับดี หนุนผลงานครึ่งปีแรกสดใส

นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) (TSR) ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ "SAFE" (เซฟ) เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทฯ อยู่ระหว่างการดำเนินการด้านการตลาดเพื่อให้ความรู้ และคำแนะนำเกี่ยวกับเครื่องกรองน้ำระบบรีเวิร์ส ออสโมซิส หรือ RO ซึ่งถือเป็นเครื่องกรองน้ำที่มีความบริสุทธิ์มากที่สุดในปัจจุบัน โดยมีความละเอียดในการกรองถึง 0.0001 ไมครอน สามารถกำจัดสิ่งปนเปื้อนในน้ำรวมถึงเชื้อโรคได้ถึง 99.99% สามารถใช้ได้กับน้ำปะปา น้ำกร่อย หรือน้ำบาดาลที่ผ่านการบำบัดเบื้องต้นมาแล้ว และมั่นใจได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม เนื่องจากคุณภาพของน้ำประปาในบางพื้นที่ กำลังประสบปัญหาค่าความเค็มสูงเกินไป จนมีผลกระทบต่อการบริโภค ดังนั้น เครื่องกรองน้ำRO เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าจะเป็นตัวช่วยลดผลกระทบดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

"จากการสำรวจข้อมูลพบว่าในช่วง 5 ปีที่ที่ผ่านมา ยอดขายเครื่องกรองน้ำทั้งระบบอยู่ที่ 6% เท่านั้น จากจำนวนผู้ใช้น้ำประปาภาคครัวเรือน ซึ่งปัจจุบันครัวเรือนทั้งประเทศมีการใช้น้ำประปาสูงถึง 30-40% ซึ่งจากปัญหาของการใช้น้ำประปาที่เกิดขึ้น อาจทำให้ผู้บริโภคได้รับผลกระทบทั้งต่อคุณภาพชีวิตและสุขภาพ ดังนั้นประเมินว่าความต้องการใช้เครื่องกรองน้ำน่าจะเพิ่มขึ้น และจะช่วยผลักดันยอดขายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2563 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ส่งผลให้ภาพรวมรายได้ปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% ตามเป้าหมายที่วางไว้ "นายเอกรัตน์กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวอีกว่า TSR ได้ให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยได้คิดค้นและพัฒนาเครื่องกรองน้ำดื่ม อัลคาไลน์ หรือที่เรียกกันว่าทั่วไปว่า "น้ำด่าง" ซึ่งถือว่ามีผลดีต่อสุขภาพ และสำหรับเครื่องกรองน้ำระบบ RO ที่มีการเติมแร่ธาตุที่สำคัญต่อร่างกาย และแปรสภาพให้น้ำที่ผ่านการกรองมีค่าความเป็นด่างที่มีค่า PH ประมาณ 8.5 ซึ่งเป็นระดับที่เหมาะกับการบริโภค ด้วยลิขสิทธิ์เฉพาะที่คิดค้นโดยทีมวิจัยและพัฒนาของบริษัทฯ สามารถกรองน้ำที่ได้รับการบำบัดแล้วทุกสภาพ เช่น น้ำกร่อย น้ำประปา ซึ่งคุณภาพของเครื่องกรองน้ำ SAFE มั่นใจได้ว่ามีมาตรฐานเทียบเท่ากับเครื่องกรองน้ำที่นำเข้าจากต่างประเทศ แต่จำหน่ายในราคาที่คนไทยสามารถซื้อหาได้ และที่สำคัญลูกค้าสามารถผ่อนชำระเครื่องกรองน้ำได้ เพราะบริษัทฯ ต้องการให้คนไทยทุกระดับได้มีโอกาสเป็นเจ้าของเครื่องกรองน้ำที่มีคุณภาพสามารถผลิตน้ำดื่มที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพไว้บริโภคในทุก ๆ วัน

สำหรับเครื่องกรองน้ำเซฟที่เป็นระบบรีเวิร์ส ออสโมซิส หรือระบบ RO ได้แก่รุ่น ROMA Plus มาพร้อมเทคโนโลยีที่เหนือกว่าระบบ RO ทั่วไป ซึ่งนอกจากความละเอียดในการกรอง 0.0001 ไมครอน ที่สามารถกรองสารละลายหรือสารปนเปื้อน เช่น ไวรัส แบคทีเรีย กำจัด สี กลิ่น รส ที่ไม่พึงประสงค์ รวมถึงคลอไรด์ที่เป็นต้นเหตุของความเค็มในน้ำประปา นอกจากนี้ยังมาพร้อมคุณสมบัติพิเศษจากหินแร่ธรรมชาติที่ผ่านขบวนการพิเศษ ที่สามารถปรับสภาพน้ำให้มีความเป็นด่างอ่อน ๆ (Alkaline Water) ช่วยปรับสมดุลภายในร่างกาย ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่าง ๆ เพิ่มแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม พร้อมปกป้องไส้กรองด้วยระบบชุดกรอง Pre-Filter ที่สามารถกรองสารปนเปื้อนขนาดเล็ก ช่วยกรองตะกอนและสิ่งสกปรกก่อนเข้าสู่เครื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ ควบคุมการทำงานด้วย สมาร์ท คอนโทรล (Smart Control) ชิปอัจฉริยะที่สามารถควบคุมการทำงานของเครื่องให้เหมาะสมกับแรงดันน้ำแม้อยู่ในพื้นที่ที่น้ำไหลอ่อน เทคโนโลยีทั้งหมดนี้ผลิตด้วยมาตรฐานสากล ISO 9001: 2008

TSR จัดทัพเครื่องกรองน้ำ RO พร้อมเสิร์ฟผู้บริโภครับกระแสน้ำกร่อย ประสิทธิภาพดีเยี่ยม กำจัดสิ่งปนเปื้อนได้สูงถึง 99.99% มั่นใจผลตอบรับดี หนุนผลงานครึ่งปีแรกสดใส TSR จัดทัพเครื่องกรองน้ำ RO พร้อมเสิร์ฟผู้บริโภครับกระแสน้ำกร่อย ประสิทธิภาพดีเยี่ยม กำจัดสิ่งปนเปื้อนได้สูงถึง 99.99% มั่นใจผลตอบรับดี หนุนผลงานครึ่งปีแรกสดใส TSR จัดทัพเครื่องกรองน้ำ RO พร้อมเสิร์ฟผู้บริโภครับกระแสน้ำกร่อย ประสิทธิภาพดีเยี่ยม กำจัดสิ่งปนเปื้อนได้สูงถึง 99.99% มั่นใจผลตอบรับดี หนุนผลงานครึ่งปีแรกสดใส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ