ไปรษณีย์ไทย เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่ง 'ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานกลยุทธ์และการขับเคลื่อนองค์กรและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านกลยุทธ์’

พฤหัส ๒๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๑
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ซึ่งเป็นรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม มีความประสงค์รับสมัครบุคคลที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 40 ปี และไม่เกิน 55 ปีบริบูรณ์ ในวันที่ปิดรับสมัคร และสำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ในการกำหนดนโยบาย แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการขับเคลื่อนองค์กร พร้อมผลักดันยุทธศาสตร์องค์กรไปสู่การปฏิบัติให้เกิดประสิทธิผล และคุณลักษณะอื่น ๆ เหมาะสม เพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานกลยุทธ์และการขับเคลื่อนองค์กร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

ทั้งนี้ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ยังประสงค์รับสมัครบุคคลที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 35 ปี และไม่เกิน 55 ปีบริบูรณ์ในวันที่ปิดรับสมัคร และสำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ในการจัดทำกลยุทธ์ และยุทธศาสตร์องค์กร กำหนดตัวชี้วัดผลการดำเนินงานและเป้าหมายในการวัดผลการดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์ไปสู่การปฏิบัติตามประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนให้มีความสอดคล้องสัมพันธ์กับทิศทางและแนวนโยบายของบริษัท และคุณลักษณะอื่น ๆ เหมาะสม เพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านกลยุทธ์ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

ผู้สนใจสามารถตรวจสอบคุณสมบัติการสมัคร หรือขอรับใบสมัครด้วยตนเองที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (สำนักงานใหญ่) ชั้น 1 โซน AB เลขที่ 111 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210-0299 โทร 0-2831-3378 และ 0-2831-3578 ระหว่างเวลา 08.30 - 16.30 น. หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th พร้อมยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้