ภาพข่าว: ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดฉลองครบรอบ 10 ปี ที่ให้การสนับสนุนทีมสโมสรลิเวอร์พูล

ศุกร์ ๒๔ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๒
พลากร หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (กลาง)ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) ถ่ายภาพร่วมกับพนักงาน ในโอกาสที่ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดจัดกิจกรรม 'Red for a Day' เชิญชวนพนักงานของธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดทั่วโลกพร้อมใจกันแสดงพลังของความร่วมมือด้วยการแต่งตัวด้วยชุดสีแดงในวันที่ 17 มกราคม 2563 ที่ผ่านมาเพื่อฉลองครอบรอบ 10 ปี ที่ธนาคารฯ ให้การสนับสนุนสโมสรลิเวอร์พูล
ภาพข่าว: ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดฉลองครบรอบ 10 ปี ที่ให้การสนับสนุนทีมสโมสรลิเวอร์พูล

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดได้ให้การสนับสนุนสโมสรลิเวอร์พูลอย่างเป็นทางการนับตั้งแต่ปี 2553 ธนาคารได้ต่อสัญญาการให้การสนับสนุนสโมสรลิเวอร์พูลในปี 2561 โดยมีระยะเวลาไปจนถึงสิ้นฤดูกาล 2022-23 นับเป็นผู้ให้การสนับสนุนสโมสรลิเวอร์พูลที่ยาวนานที่สุดเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์ของสโมสร

เกี่ยวกับธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด

เราเป็นกลุ่มธนาคารสากลชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจใน 60 ตลาดที่มีการปรับตัวอย่างรวดเร็ว และให้บริการลูกค้าในอีก 85 ตลาด โดยมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนการค้า การลงทุนและการสร้างความมั่งคั่ง หลักการที่สืบทอดมาและค่านิยมองค์กรของเราสะท้อนอยู่ในพันธกิจของสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดที่ว่า Here for good

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดจำกัด มหาชน ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในลอนดอนและฮ่องกง นอกจากนี้ยังได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์บอมเบย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งชาติในประเทศอินเดียอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการอ่านบทความจากทีมนักเศรษฐศาสตร์ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.sc.com และติดตามสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดได้ทาง Twitter, LinkedIn และ Facebook

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest