ไทเชฟ รุกปีหนู เน้นสื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์คุณภาพ

จันทร์ ๒๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๘
ไทเชฟ เดินหน้ารุกตลาดปีหนูทอง ชูคุณภาพด้านการผลิต เผยตลาดยังโตได้อีกทั้งออนไลน์และออฟไลน์ หลังยอดขายปี 62 ทะลุเป้ากว่า 500 ล้านบาท จากออเดอร์ในและต่างประเทศ พร้อมตั้งเป้าโต 15 % ในปีนี้
ไทเชฟ รุกปีหนู เน้นสื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์คุณภาพ

นายสมเจตน์ ปัญจวัฒนางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพสูงให้กับกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารทั้งในและต่างประเทศ เจ้าของแบรนด์ ไทเชฟ เปิดเผยว่า ปี 62 ที่ผ่านมาบริษัทฯ สามารถดันยอดขายรวมได้กว่า 500 ล้านบาท ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จตามที่ตั้งไว้ตั้งแต่ต้น สำหรับทิศทางตลาดปีนี้เราเน้นสื่อสารด้านการจดจำภาพลักษณ์แบรนด์ บวกกับคุณภาพด้านการผลิตของบริษัทฯ ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานของ GMP และ HACCP การรับรองระบบคุณภาพจาก BVQI การรับรองเครื่องหมาย Halal และการรับรองมาตรฐาน FSSC 22000 รวมถึงมาตรฐานโรงงาน Sedex ที่สร้างความเชื่อมั่นด้านแรงงานทั้งระบบ เพื่อให้มั่นใจว่าทุกกระบวนการผลิตถูกสุขลักษณะ และความปลอดภัยในอาหารตามมาตรฐานสากล โดยทีมงานวิจัย และทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสบการณ์ ซึ่งเชื่อว่าจะส่งผลให้ยอดขายในปีนี้โตขึ้นอีก 15 เปอร์เซ็นต์

"ภาพรวมตลาดธุรกิจอาหารในประเทศไทยยังโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ปี 62 ที่ผ่านมายอดบริษัทฯ โตขึ้นกว่า 20% โดยแบ่งสัดส่วนของบริษัทโฟร์ ฟูดส์ อยู่ที่ 350 ล้านบาท และแบรนด์ไทเชฟ อยู่ที่ 150 ล้านบาท สำหรับส่วนไทเชฟในปีนี้ตั้งเป้าว่าจะเติบโตขึ้นอีก 15% จากยอดขายทั้งจากออนไลน์และออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็นตัวแทนจำหน่ายร้านเบเกอรี่ทั่วประเทศที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในแต่ละเดือน รวมถึงการออกสินค้าใหม่ตามเทรนด์ความต้องการตลาด พร้อมทำตลาดขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ที่กำลังได้รับการตอบรับอย่างดี อาทิ โปรโมชั่นส่งฟรีทุกวันพุธ บริการส่ง "ฟาสต์ ไทเชฟ" สั่งวันนี้ ส่งวันนี้ พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ รวมถึงโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษตามเทศกาลต่าง ๆ ที่สามารถกระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้นได้อีกด้วย นอกจากนี้เรายังมีบริการรับผลิตและพัฒนาสูตรสินค้าตามความต้องการของลูกค้า รองรับและเอาใจลูกค้ากลุ่มธุรกิจอาหาร และผู้ที่ต้องการสร้างอาชีพอีกด้วย" นายสมเจตน์ กล่าว

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีแผนเพิ่มกำลังผลิตลงทุนเครื่องจักรหนักขนาด 1 ตัน รองรับยอดสั่งซื้อจากลูกค้าทั้งในไทยและต่างประเทศที่สูงขึ้น ลูกค้าจากการขยายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านโมเดิร์นเทรดต่าง ๆ เช่น กูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market) ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ห้าง Big C และแม็คโคร ทุกสาขา รองรับการเติบโตจากช่องทางจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ทั่วประเทศที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกเดือน รวมถึงการจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เช่น "ฟาสต์ ไทเชฟ" สั่งวันนี้ ส่งวันนี้ พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ ที่เว็บไซต์ www.thychef.com, www.lazada.co.th โดยผู้ที่สนใจสอบถามได้ที่โทรศัพท์ 02-968-3723-6, FB:ThyChef, ID Line: @thychef หรือเว็บไซต์ www.fourfoods.com, www.thychef.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?