“ยุโรป แอสซิสแทนซ์” ตอกย้ำความมุ่งมั่นต่อการดำเนินงานในเอเชีย ประกาศเปิดตัวสำนักงานใหม่ในประเทศไทย

อังคาร ๒๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๒๕
ยุโรป แอสซิสแทนซ์ (Europ Assistance) ประกาศการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นต่อภูมิภาคเอเชียซึ่ง ยุโรป แอสซิสแทนซ์ กรุ๊ป ได้ดำเนินธุรกิจในภูมิภาคนี้มาตลอดระยะเวลาสามสิบปี โดยการเปิดสำนักงานในครั้งนี้ ทำให้ยุโรป แอสซิสแทนซ์สามารถมอบการบริการในระดับที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าในประเทศต่าง ๆ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งรวมถึง ประเทศไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย
ยุโรป แอสซิสแทนซ์ ตอกย้ำความมุ่งมั่นต่อการดำเนินงานในเอเชีย ประกาศเปิดตัวสำนักงานใหม่ในประเทศไทย

มร. ฟิลลิป เดแมนกีท (Philippe Demangeat) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของ ยุโรป แอสซิสแทนซ์ กรุ๊ป กล่าวว่า "ยุโรป แอสซิสแทนซ์ รู้สึกตื่นเต้นกับการขยายการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียจากการเปิดสำนักงานในประเทศไทย โดยการลงหลักในภูมิภาคครั้งนี้ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของแผนการดำเนินงานเพื่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทวีปเอเชีย และยังช่วยให้เราสามารถสานต่อบริการในระดับที่เหนือกว่าต่อพันธมิตรในภูมิภาคนี้ทั้งในปัจจุบันและในอนาคตอีกด้วย"

มร. ปาสคาล บาวมการ์เทน (Pascal Baumgarten) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาค ยุโรปเหนือ ยุโรปกลาง และยุโรปตะวันออก เอเชีย และ แอฟริกา ของ ยุโรป แอสซิสแทนซ์ กรุ๊ป กล่าวว่า "ยุโรป แอสซิสแทนซ์ ดำเนินธุรกิจในภูมิภาคเอเชียมาเป็นเวลายาวนานถึงสามทศวรรษ โดยการขยายการดำเนินงานในครั้งนี้ แสดงถึงสถานะอันสำคัญของเอเชียที่มีต่อการเติบโตของธุรกิจในภาพรวม และจะช่วยให้เราเจาะตลาดเป้าหมายหลักเพื่อนำเสนอการให้บริการในระดับที่เหนือกว่า"

ทั้งนี้ การมีทีมปฏิบัติงานในระดับภาคพื้น ช่วยให้ ยุโรป แอสซิสแทนซ์ สามารถให้บริการลูกค้าจากยุโรป อเมริกา และเอเชีย ที่อยู่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังเป็นการขับเคลื่อนการดำเนินงานในระดับโลกให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ จะช่วยให้ ยุโรป แอสซิสแทนซ์ สามารถเสริมสร้างและขยายความร่วมมือกับ สายการบิน ตัวแทนการท่องเที่ยว ผู้ให้บริการประกันภัย (โดยเฉพาะ เจนเนอราลี่) รวมถึงธนาคารต่างๆ ในภูมิภาค

มร. อองตวน ปาริซี (Antoine Parisi) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ ยุโรป แอสซิสแทนซ์ กรุ๊ป กล่าวว่า "จากการดำเนินงานในภูมิภาคนี้มาเป็นระยะเวลายาวนานกว่าสามสิบปี การเปิดสำนักงานในประเทศไทยในครั้งนี้ จึงมีความสำคัญต่อการเพิ่มขีดความสามารถของยุโรป แอสซิสแทนซ์ กรุ๊ป ในระดับนานาชาติ โดยสำนักงานแห่งใหม่นี้จะช่วยเสริมความร่วมมืออันแข็งแกร่งในภูมิภาค ซึ่งจะทำให้ ยุโรป แอสซิสแทนซ์สามารถนำเสนอคุณค่าและบริการให้แก่นักเดินทางตลอดจนถึงพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ"

โอกาสนี้ ทางเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ นำโดยคุณบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารพร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง ได้เข้าร่วมแสดงความยินดีในงานเปิดสำนักงานใหม่ที่ประเทศไทย พร้อมกล่าวว่า การที่ทางพันธมิตรของเจนเนอราลี่ กรุ๊ป ได้เลือกประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น นับเป็นการตอกย้ำศักยภาพและความพร้อมในการรองรับการขยายตัวทางธุรกิจ สำหรับเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์เอง เราก็มองเห็นถึงโอกาสในการขยายความแข็งแกร่งของการให้บริการ และเพิ่มความเชื่อมั่นในกลุ่มผู้ใช้บริการอีกด้วย ทั้งยังแสดงให้เห็นว่าเจนเนอราลี่ นอกจากจะเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ยังมีเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่งและพร้อมจะให้บริการในหลากหลายด้าน เพื่อเป้าหมายในการเป็น Life Time Partner หรือเพื่อนผู้เคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต อย่างแท้จริง

เกี่ยวกับยุโรป แอสซิสแทนซ์

ยุโรป แอสซิสแทนซ์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2506 เป็นผู้ริเริ่มบริการด้านความช่วยเหลือ โดยให้บริการลูกค้าในกว่า 200 ประเทศ ด้วยเครือข่ายผู้ให้บริการที่ได้รับการรับรองจำนวน 750,000 แห่ง และศูนย์บริการอีก 39 แห่ง ภารกิจของเราคือการช่วยให้ผู้คนหรือหน่วยงานได้คลายความกังวลใจและเกิดความสบายใจในทุกที่ทุกเวลา เรานำเสนอความช่วยเหลือที่หลากหลาย ทั้งทางการท่องเที่ยว ประกันภัย รวมถึงบริการความช่วยเหลือส่วนบุคคลในด้านต่างๆ เช่น การคุ้มครองผู้สูงอายุ, การคุ้มครองอัตลักษณ์ทางดิจิทัล (protection of digital identity ) แพทย์ทางไกล และบริการ เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก ด้วยจำนวนพนักงานจำนวนมากถึง 7, 765 คน วิสัยทัศน์ของเรา คือการเป็นบริษัทผู้ให้การดูแลที่เชื่อถือได้ที่สุดในโลก

Europ Assistance เป็นส่วนหนึ่งของ เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทประกันชั้นนำของโลก

ยุโรป แอสซิสแทนซ์ ตอกย้ำความมุ่งมั่นต่อการดำเนินงานในเอเชีย ประกาศเปิดตัวสำนักงานใหม่ในประเทศไทย ยุโรป แอสซิสแทนซ์ ตอกย้ำความมุ่งมั่นต่อการดำเนินงานในเอเชีย ประกาศเปิดตัวสำนักงานใหม่ในประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4