ตัน ภาสกรนที กับอีกบทบาทของภารกิจพลิกชีวิต ฟื้นธุรกิจให้ร้านอร่อยในตำนาน ด้วยเงิน 0 บาท! ในรายการ “เลิกหรือรอด กับ ตัน อิชิตัน”

อังคาร ๒๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๘
ตัน ภาสกรนที เปิดบทบาทใหม่ด้วยการเป็นโค้ชทางธุรกิจให้กับร้านอาหารชื่อดังในตำนาน ด้วยภารกิจพลิกฟื้นร้านค้าใกล้เจ๊งให้กลับมาชีวิตอีกครั้ง ในรายการ "เลิกหรือรอด กับ ตัน อิชิตัน" ในรายการ เราจะได้เห็น ตัน ภาสกรนที งัดสารพัดวิธีเพื่อให้เจ้าของร้านฮึดกลับมาสู้ทวงตำนานความอร่อยกลับมาอีกครั้ง คุณตันกล่าวว่า "หนึ่งในรางวัลของชีวิตผม คือการได้ตระเวนกินของอร่อย หลายครั้งที่พบว่า มีร้านอาหารหลายร้านกำลังลำบาก อาจต้องเลิกกิจการ เกิดจุดพลิกผันทำให้ไปต่อไม่ได้ และร้านหน้าใหม่รอบบินต่ำที่ยากจะไปต่อ ผมจึงใช้ความรู้ด้านธุรกิจ กับประสบการณ์ชีวิตเพื่อแบ่งปันความช่วยเหลือ" นี่จึงเป็นที่มาของ ภารกิจพลิกชีวิต ฟื้นธุรกิจด้วยเงิน 0 บาท
ตัน ภาสกรนที กับอีกบทบาทของภารกิจพลิกชีวิต ฟื้นธุรกิจให้ร้านอร่อยในตำนาน ด้วยเงิน 0 บาท! ในรายการ เลิกหรือรอด กับ ตัน อิชิตัน

เป้าหมายร้านแรกที่ ตัน ภาสกรนที จะเข้าไปช่วยคือร้าน ตี๋ขาหมู หรือ ร้านขาหมูตี 4 ตำนานขาหมูเซนหลุยส์ ซึ่งเป็นร้านที่ผูกพันมาตั้งแต่สมัยรุ่นอาม่า จนในปัจจุบันตกทอดมายัง "ตี๋" ซึ่งเป็นลูกชายได้มารับช่วงต่อ แต่มาวันหนึ่งรสชาติเดิมก็หายไป เกิดอะไรขึ้น? กับร้านข้าวขาหมูในตำนานที่สั่งสมประสบการณ์กว่า 50 ปีกับสูตรลับของครอบครัว ที่ทำให้ได้ขาหมูเปื่อยนุ่ม หนังมันเงาวับ และน้ำพะโล้ขาหมูเข้มข้น ที่อร่อยจนลืมไม่ลง ถึงขนาดต้องลงทุนตื่น ตี 3 มารอเข้าคิวก่อนร้านเปิด เกิดอะไรขึ้น? กับร้านที่เคยเปิดขายแค่ 2 ชั่วโมงก็หมด กลายมาเป็นร้านที่คิดจะเปิดก็เปิด คิดจะปิดก็ปิด

ภารกิจทวงคืนตำนานขาหมูเซนหลุยส์ ตี 4 จึงเริ่มขึ้น เพื่อจะพบว่า ...มันไม่ง่าย ไม่ใช่แค่รสชาติความอร่อยที่จางหายไป แต่ความสัมพันธ์ในครอบครัวของ "ตี๋" เจ้าของร้าน ก็จางหายไปด้วยเช่นกัน "สูตรลับ" หายไปพร้อมกับความสัมพันธ์ ในระหว่างภารกิจพลิกฟื้นธุรกิจ ยิ่งค้นก็ยิ่งพบรอยร้าวในครอบครัว ครอบครัวที่กำลังจะแตกแยก จะกลับมารวมกันเหมือนเดิมได้หรือไม่? รสชาติข้าวขาหมูในตำนาน จะกลับมาขั้นเทพเหมือนเดิมได้หรือเปล่า? คุณตันและสมาชิกร้านตี๋ขาหมู จะต้องเจอบททดสอบอะไรบ้าง? และบทสรุปของภารกิจนี้จะเป็นอย่างไร หาคำตอบกันได้ใน "เลิกหรือรอด กับ ตัน อิชิตัน"

ทุกวันอาทิตย์ เวลา 11:00 น. เริ่มตอนแรกอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

ทาง Youtube : Ichitan https://www.youtube.com/c/IchitandrinkTH

และ Facebook : ตัน ภาสกรนที https://www.facebook.com/tanichitan/

Link promote รายการ "เลิกหรือรอด กับ ตัน อิชิตัน" https://www.youtube.com/watch?v=sePxGwKvzV8

ตัน ภาสกรนที กับอีกบทบาทของภารกิจพลิกชีวิต ฟื้นธุรกิจให้ร้านอร่อยในตำนาน ด้วยเงิน 0 บาท! ในรายการ เลิกหรือรอด กับ ตัน อิชิตัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ