Zilingo Studio สร้าง Look Book กระตุ้นยอดขาย ชูบริการถ่ายภาพสินค้าแบบครบวงจร

พฤหัส ๓๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๖
Zilingo Asia Mall, พร้อมช่วยขับเคลื่อนวงการแฟชั่น ชูบริการถ่ายภาพสินค้าครบวงจร สร้างความโดดเด่นให้สินค้า ยกระดับการขายสินค้าแฟชั่น กระตุ้นยอดขาย สร้างผลกำไรและการเติบโตระยะยาว
Zilingo Studio สร้าง Look Book กระตุ้นยอดขาย ชูบริการถ่ายภาพสินค้าแบบครบวงจร

จากประสบการณ์การทำงานร่วมกับแบรนด์สินค้าแฟชั่นมากมายทำให้Zilingo ได้ทราบว่า การขายสินค้าแฟชั่นออนไลน์มีความท้าทายอยู่ที่ลูกค้าไม่สามารถสัมผัสสินค้าได้จริง ปัจจัยที่จะทำให้ธุรกิจสินค้าออนไลน์ประสบความสำเร็จจึงอยู่ที่การสื่อสารให้ลูกค้าได้เห็นสินค้าแล้ว ดึงดูดใจ อยากตัดสินใจซื้อสินค้า แม้ว่าความน่าเชื่อถือ คุณภาพสินค้าจะเป็นที่น่าพอใจ แต่เมื่อมีสินค้าใหม่ออกมาขายทุกครั้ง ภาพสินค้าที่ปรากฏหน้าเวปไซต์ให้ลูกค้าได้เลือกก็จำเป็นต้องดึงดูดให้เกิดการซื้อขาย ดังนั้นการถ่ายภาพสินค้าอย่างมืออาชีพจะช่วยสร้างความได้เปรียบเชิงแข่งขันให้กับผู้ขายสินค้าออนไลน์

โดยบริการถ่ายรูปแคตตาล็อกสินค้ากับโมเดล Zilingo Studio จะเป็นผู้จัดหา โมเดล นางแบบ นางแบบ ให้เหมาะกับสินค้า , ช่างแต่งหน้าทำผม, และสไตล์ลิสต์ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นมืออาชีพและมีประสบการณ์ ทำให้เราสามารถการันตีได้ว่าคุณภาพของรูปที่จะออกมาจะเข้ากันได้อย่างดีกับสินค้า

ทั้งนี้สีพื้นด้านหลังของแต่ละคอลเลคชั่นก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่จะสามารถส่งผลต่อสินค้า สีบางสีอาจทำให้สินค้าดูโดดเด่นมากขึ้นหรือดึงดูสายตาได้มากกว่าพื้นสีบางเฉด เรามีบริการทั้งช่างภาพ และสไตล์ลิสที่ทำงานร่วมกัน ให้คำปรึกษาและบริการอย่างมืออาชีพ อีกทั้งเรายังเตรียมเฉดสีของพื้นหลังให้เหมาะสมกับสินค้าอีกกว่า 65 เฉดสี เพื่อรองรับกับคอลเลคชั่นสินค้าที่มีความหลากหลายเช่นกัน

สร้างสินค้าให้โดดเด่น เป๊ะปัง LookBook ก็เป็นตัวชี้วัดเบื้องต้น เพราะสำหรับการถ่าย Lookbook หากลูกค้าสามารถกำหนดคอนเซ็ปต์ของสินค้า ฉาก อุปกรณ์ประกอบฉาก และ สถานที่ ทั้ง indoor และ outdoor เพื่อความหลากหลายและตรงตามความต้องการของลูกค้าได้ สินค้าก็สามารถดึงดูความสนใจ กระตุ้นยอดขายได้อย่างแน่นอน

สำหรับสินค้าแฟชั่น ภาพที่จะสามารถสื่อสารได้ดีจะเป็นภาพโมเดลสวมใส่สินค้าในมุมมุมด้านหน้า, มุมด้านข้าง, มุมด้านหลัง, และ รายละเอียดของสินค้า ให้เห็นลักษณะของเนื้อผ้า วัสดุ หรือรูปแบบการตัดเย็บ พร้อมกันนี้เรายังบริการเก็บรายละเอียดภาพ ให้โทนสี ความชัดเจน และคุณสมบัติของภาพให้สนับสนุนการขายสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

นอกเหนือจากนี้ยังมีบริการถ่ายแบบวีดีโอหรือภาพเคลื่อนไหว, บริการถ่ายภาพแบบ Lifestyle content , Factory profile ที่เป็นการถ่ายทำคอนเทนต์ในลักษณะโปรโมทแบรนด์ที่เป็นโรงงานผลิต และยังรวมถึงบริการออกแบบ Info Gragphic อีกด้วย โดยซิลิงโก้สามารถจัดทำคอนเทนต์เพื่อการสร้างแบรนด์สินค้าให้กับลูกค้าสามารถนำไปใช้ได้ในทุกๆช่องทาง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลและการบริการถ่ายภาพได้ที่ (+66)094 524 4616 หรือ Line @ZilingoAsiaMall

Zilingo Studio สร้าง Look Book กระตุ้นยอดขาย ชูบริการถ่ายภาพสินค้าแบบครบวงจร Zilingo Studio สร้าง Look Book กระตุ้นยอดขาย ชูบริการถ่ายภาพสินค้าแบบครบวงจร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ