กาลาดินเนอร์สุดหรูรับต้นปี “Prestige Asset Gala Night” จาก FINANSIA

ศุกร์ ๓๑ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๔
นายพิษณุ วัฒนวนาพงษ์ กรรมการบริหาร ฝ่ายบริหารสินทรัพย์ลงทุนลูกค้า บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการเปิดตัวกองทุนอสังหาฯใหม่จากประเทศอังกฤษที่มีชื่อว่า "GSA" ในงานกาลาดินเนอร์ "Prestige Asset Gala Night" เมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา ณ The Crystal Box Hall, Gaysorn Tower ถ.ราชดำริ นั้น ได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก เป็นอีกหนึ่งช่องทางการลงทุนที่ตอบรับความต้องการของลูกค้ากลุ่ม 'High Net Worth' ให้ได้รับผลตอบแทนตามเป้าหมายที่ประสงค์ไว้ บริษัทฯ จึงมีความภูมิใจนำเสนอบริการที่ยกระดับมาตรฐานไปอีกขั้นให้กับท่านนักลงทุน โดยฝ่ายบริหารสินทรัพย์ลงทุนลูกค้า หรือ Wealth Management ที่เป็นทีมสร้างสรรค์งานในครั้งนี้ เพื่อเป็นตัวช่วยตอบโจทย์การลงทุนในยุคปัจจุบันและในอนาคต
กาลาดินเนอร์สุดหรูรับต้นปี Prestige Asset Gala Night จาก FINANSIA

ปัจจุบันเนื่องจากตลาดหุ้นมีความผันผวนเป็นอย่างมากจากสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น นักลงทุนส่วนมากจึงหันไปลงทุนในตราสารหนี้บางส่วน และกองทุนที่เป็นที่นิยมลงทุนเพิ่มมากขึ้นคือ กองทุนอสังหาริมทรัพย์ และกอง REITs (Real estate investment Trust) ที่ให้ผลตอบแทนที่ค่อนข้างสม่ำเสมอ มีเป้าหมายสร้างผลตอบแทนเฉลี่ย 8-10 % ต่อปี โดยรายได้จากการลงทุนในกองทุนนั้นมาจากค่าเช่าและค่าบริการ อีกทั้งพระราชบัญญัติภาษีที่ดิน มีส่วนทำให้ผู้ที่มีที่ดินหันไปลงทุนในกองทุนอสังหาริมทรัพย์เป็นจำนวนมากอย่างเห็นได้ชัด บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) จึงเล็งเห็นช่องทางที่ตอบรับความต้องการสำหรับนักลงทุนที่ต้องการความมั่นคงในการลงทุนและเพิ่มอัตราผลตอบแทนสูงขึ้นมากกว่าที่เคยเป็น (ได้ผลตอบแทนเพิ่มจากราคาที่สูงขึ้น) ซึ่งกองทุน GSA จากประเทศอังกฤษนี้ ก่อตั้งโดยบริษัท GSA Group & GSA Coral เป็นธุรกิจอาคารหอพักนักศึกษาที่มีกระจายอยู่ทั่วโลกที่ก่อตั้งมาแล้วกว่า 30 ปี ใน 44 เมืองสำคัญของโลก รวม 8 ประเทศ ซึ่งมีมูลค่าทรัพย์สินรวมกว่า 8,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (หลังหักภาษีและค่าทำเนียมต่างๆทั้งหมด) ได้แก่ ประเทศ อังกฤษ เยอรมัน ไอร์แลนด์ สเปน เอมิเรตส์ จีน ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย ซึ่งได้มาตรฐานโลกและมีรางวัลคุณภาพการันตีมากมายจากสถาบันการศึกษาทั่วโลก และมีแผนขยายไปยังประเทศอื่นๆ ในอนาตค ทำให้มีรายได้เติบโตอย่างก้าวหน้าจึงเป็นที่จับตามองและให้ความสนใจจากนักลงทุนไทยเพื่อการทำกำไรที่ยั่งยืน

ทั้งนี้ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์ในด้านการลงทุน ที่ตอบความต้องการของลูกค้าในทุกระดับความเสี่ยง และในภาวะเศรษฐกิจต่างๆที่มีปัจจัยส่งผลต่อการลงทุน ด้วยช่องทางลงทุนมากมายไม่ว่าจะเป็น กองทุนรวม, Fixed Income, Wealth Advice โดยปัจจุบันฟินันเซียมีการให้บริการแบบครบวงจรพร้อมเป็นตัวแทนซื้อขายกองทุนรวมของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) ชั้นนำของประเทศไทยกว่า 21 บลจ. ที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนในทุกประเภทอีกทั้งเรายังมีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้ข้อมูลด้านการลงทุนมากมาย ช่วยอัพเดทข่าวสารที่น่าสนใจให้กับนักลงทุนอย่างสม่ำเสมอ ด้วยกลยุทธ์เสริมต่างๆที่จะมาช่วยให้นักลงทุนบรรลุเป้าหมาย เช่น การสร้างทีมที่ปรึกษาทางการเงินที่มีประสบการณ์และมีศักยภาพ มีผลิตภัณฑ์ครอบคุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการในการลงทุน มีการเพิ่มช่องทางการติดต่อสื่อสารให้กับลูกค้าและลูกค้าสามารถเข้าถึงพอร์ตการลงทุนผ่านระบบ Funds Online ได้ตลอดเวลา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้