พันธมิตรสายเทค Jaymart ร่วมกับ GQ Apparel ผสานจุดเด่นเรื่องเทคโนโลยีดัน GQWhite(TM) ที่สุดแห่งเสื้อ สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคในร้าน Jaymart

ศุกร์ ๓๑ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๐
ผนึกสองพันธมิตรสายเทคโนโลยี Jaymart กับ GQ ประกาศความร่วมมือครั้งแรก ที่ บูธ Jaymart พร้อมเปิดโซนของ GQWhite(TM) นวัตกรรมที่สุดแห่งเสื้อ ในงาน Thailand Mobile Expo ณ ไบเทค บางนา 30 ม.ค. – 2 ก.พ. 63 ผสานจุดเด่นสองผู้นำด้านเทคโนโลยี ดัน GQWhite(TM) สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภค
พันธมิตรสายเทค Jaymart ร่วมกับ GQ Apparel ผสานจุดเด่นเรื่องเทคโนโลยีดัน GQWhite(TM) ที่สุดแห่งเสื้อ สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคในร้าน Jaymart

ใครว่าเสื้อผ้ากับเทคโนโลยีไปด้วยกันไม่ได้ Jaymart Mobile กับ GQ ขอพิสูจน์ให้เห็น ผ่านความร่วมมือ ระหว่างสองแบรนด์ เตรียมพร้อมวางขาย GQWhite(TM) ที่ร้านเจมาร์ท ยอดนิยม 5 สาขา

นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด ผู้นำในธุรกิจ จัดจำหน่ายมือถือ และอุปกรณ์เสริม กล่าวว่า เจมาร์ท เราคัดสรรสินค้าทางด้านเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ปีนี้ จึงปรับกลยุทธ์ มุ่งสู่การเป็น Gadget destination ประเดิมศักราชปี 2563 ด้วยการประกาศผนึกพันธมิตรที่มีความแข็งแกร่งกับ GQ Apparel ถือเป็นมิติใหม่ด้านเทคโนโลยีของวงการเสื้อผ้า GQWhite(TM) ไม่ได้เป็นเพียงเสื้อผ้าเท่านั้น แต่จัดอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมเช่นกัน และเจมาร์ท ก็มีจุดแข็ง ที่เป็นผู้นำด้านค้าปลีก อุปกรณ์เทคโนโลยี จึงมั่นใจว่าเจมาร์ทสามารถร่วมกับ GQ จะสร้างความแปลกใหม่ให้กับ กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีได้

ทั้งนี้ GQWhite(TM) ที่สุดแห่งเสื้อ ตีตลาดเสื้อเชิ้ตขาวไทย ตั้งเป้าเป็นแบรนด์เสื้อเชิ้ตขาวอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค ด้วย 12 นวัตกรรม ที่ช่วยแก้ปัญหาที่ผู้คนต้องพบเจอเมื่อสวมเสื้อขาว เช่น คราบเหงื่อ เพราะเนื้อผ้าของ GQWhite(TM) เคลือบสาร Hydrophobic Filament ช่วยกันน้ำกันเปื้อน เลอะยาก ทำความสะอาดง่าย นอกจากนี้ยังยับยาก ซักแล้วไม่ต้องรีด เพียงตากไว้ให้แห้งก็ออกจากบ้านได้แบบไม่เสียลุค โดยที่ยิ่งใส่ยิ่งเรียบ พิเศษไปกว่านั้น GQWhite(TM) ทุกตัวมี QR Code ไม่ซ้ำกัน เพื่อให้เจ้าของเสื้อ GQWhite(TM) ลงทะเบียนเป็นสมาชิกและรับสิทธิพิเศษแบบไม่ซ้ำใคร

คุณจอร์จ ฮาร์เทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สุภารากรุ๊ป แอนด์ จีคิว แอพพาเรล จำกัด พูดถึงก้าวสำคัญในการเป็นพันธมิตรกับเจมาร์ทว่า "จีคิวต้องการแก้ปัญหาของเสื้อเชิ้ตขาวอย่างตรงจุด จึงผสาน เทคโนโลยีเข้ากับเสื้อเชิ้ตขาวจนเกิดเป็น GQWhite(TM) ที่สุดแห่งเสื้อที่มาพร้อมกับ 12 นวัตกรรม ทำให้ GQWhite(TM) อยู่ในกลุ่มสินค้าเทคโนโลยีเช่นกัน จีคิวเชื่อว่า เจมาร์ทคือพันธมิตรคนสำคัญของเราที่จะทำให้ผู้บริโภค ได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ และสะดวกยิ่งขึ้นในการเลือกซื้อ GQWhite(TM) ในร้านเจมาร์ททั้ง 5 สาขา" คุณจอร์จ ฮาร์เทล กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital