Hyatt Regency Danang Resort & Spa ย้ำจุดหมายไมซ์ยอดนิยม ส่งโปรโมชันจัดประชุมและอีเวนต์ช่วงปลายปี ชูจุดเด่นทำเลติดชายหาด

ศุกร์ ๓๑ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๓๑
บนหาดทรายขาว Non Nuoc อันเงียบสงบและทอดยาว ณ ประตูสู่ดานัง เมืองแห่งสีสันและความมีชีวิตชีวา Hyatt Regency Danang Resort & Spa เป็นสถานที่อันสมบูรณ์แบบสำหรับการสัมผัสมนต์เสน่ห์ของเวียดนามตอนกลาง เพียงไม่กี่ก้าวจาก Marble Mountain และเพียง 30 นาทีจากเมืองเก่า ฮอยอัน
Hyatt Regency Danang Resort Spa ย้ำจุดหมายไมซ์ยอดนิยม ส่งโปรโมชันจัดประชุมและอีเวนต์ช่วงปลายปี ชูจุดเด่นทำเลติดชายหาด

ในฐานะจุดหมายปลายทางไมซ์ยอดนิยม Hyatt Regency Danang Resort & Spa ได้รับหน้าที่จัดการประชุม การสัมมนาองค์กร และกิจกรรมการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลเป็นประจำทุกวัน ซึ่งทางรีสอร์ตมีความมุ่งมั่นต่อความยั่งยืน ด้วยการสรรหาเครื่องปรุงและวัตถุดิบจากผู้ผลิตท้องถิ่น ตลอดจนเลิกใช้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งในสถานที่จัดการประชุม รวมถึงในห้องพักแขก นอกจากนี้ ทางรีสอร์ตยังให้ความสำคัญกับความป็นต้นตำรับ เพื่อที่แขกผู้เข้าพักจะได้รับประสบการณ์แบบฉบับท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็นอาหาร หรือความบันเทิง ยิ่งไปกว่านั้น ทำเลที่ยอดเยี่ยมของรีสอร์ตยังทำให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสกับช่วงเวลาการทำงานผสานกับการพักผ่อน (bleisure) อย่างแท้จริง

สถานที่จัดงานของรีสอร์ตนำเสนอฟังก์ชันที่หลากหลายอย่างครบครัน จึงพร้อมตอบรับทุกความต้องการขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมกีฬาหรืออีเวนต์อื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Beach House Garden ที่ได้รับเลือกเป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงรับประทานอาหารค่ำอยู่เสมอ เนื่องจากสามารถรองรับแขกได้ถึง 700 คน อีกทั้งยังมีส่วนหน้าติดชายหาด ซึ่งช่วยเพิ่มบรรยากาศให้กับงานได้อย่างดีเยี่ยม

ในโอกาสนี้ Hyatt Regency Danang Resort & Spa ได้จัดโปรโมชันพิเศษ Year-End 2020 MICE Promotion สำหรับการประชุมและกิจกรรมที่สำรองสถานที่และห้องพักก่อนวันที่ 30 พฤศจิกายน 2020 โดยสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึงวันที่ 22 ธันวาคม 2020

โดยองค์กรที่จองห้องอย่างน้อย 25 ห้องต่อคืนในช่วงโปรโมชันนี้ จะได้รับส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับแพ็กเกจการประชุม ห้องพักฟรี อัพเกรดห้องฟรี สะสมคะแนน World of Hyatt เพิ่มสองเท่า สูงสุดไม่เกิน 75,000 คะแนน และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับการจองห้องตั้งแต่ 50 ห้องขึ้นไป จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอีก อาทิ บริการสปา บริการรถลีมูซีนรับส่งระหว่างโรงแรมกับสนามบิน และบริการจัดเลี้ยงแบบเอาท์ดอร์

"เราภูมิใจที่ได้เป็นตัวเลือกแรกในการจัดการประชุมและอีเวนต์ในดานัง และเรายังคงรักษาตำแหน่งผู้นำดังกล่าวด้วยการนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยที่สุด /สร้างสรรค์ธีมงานใหม่ ๆ และไม่หยุดพัฒนาทีมงานมากประสบการณ์ด้วยการจัดอบรมอย่างต่อเนื่อง" Arifin Darmawan ผู้จัดการทั่วไปของ Hyatt Regency Danang Resort & Spa กล่าว

สำรองสถานที่จัดงานและห้องพักได้ทางอีเมล [email protected] หรือโทร. +84-236-398-1234 หรือเข้าชมเว็บไซต์ hyattregencydanang.com เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Hyatt Regency

Hyatt Regency ภาคภูมิใจที่ทำให้การเดินทางท่องเที่ยวเป็นเรื่องผ่อนคลาย ไร้กังวล และประสบความสำเร็จ ด้วยทำเลที่ยอดเยี่ยม สะดวกต่อการเดินทางทั้งในเขตเมืองและเมืองตากอากาศ โรงแรมและรีสอร์ตภายใต้แบรนด์ Hyatt Regency มากกว่า 190 แห่งในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก จึงเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับทุกโอกาส ตั้งแต่การประชุมทางธุรกิจที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ไปจนถึงการพักผ่อนเพื่อเติมพลังกับครอบครัว Hyatt Regency มอบสภาพแวดล้อมสำหรับการจัดประชุมได้อย่างราบรื่น และให้บริการที่เข้าใจและใส่ใจในความต้องการของแขกผู้เข้าพัก โรงแรมและรีสอร์ตทุกแห่งในเครือ Hyatt Regency นำเสนอบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ทำงาน ทำกิจกรรม หรือพักผ่อน ประสบการณ์ความอร่อย วิธีการทำงานร่วมกันโดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย และทีมวางแผนจัดงานประชุมและอีเวนต์ที่มีความเชี่ยวชาญและสามารถดูแลทุกรายละเอียด รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ hyattregency.com หรือติดตาม @HyattRegency บน Facebook, Twitter และ Instagram ตลอดจนแท็กรูปภาพด้วยแฮชแท็ก #HyattRegency

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200130/2707040-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?