ดับบลิวซีจีไดมอนด์เผยแผนตลาดปี 63 ปรับกลยุทธ์ขายปลีกในราคาส่ง เร่งขยายฐานลูกค้ารายย่อยที่สำนักงานใหญ่และสาขาแม็คโครศรีนครินทร์

จันทร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๓๔
บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด (WCG DIAMOND) ปรับกลยุทธ์เปิดขายปลีกในราคาส่ง พร้อมทั้งขายผ่านตัวแทนจำหน่ายและประมูลออนไลน์ เร่งขยายฐานลูกค้ารายย่อยที่ต้องการซื้อเครื่องประดับเพชร เผยความพร้อมออกแบบสินค้าใหม่กว่า 5,000 รายการ รองรับลูกค้าทั้งที่สำนักงานใหญ่โครงการเวนิสดิไอริส วัชรพล และสาขาใหม่แม็คโครศรีนครินทร์
ดับบลิวซีจีไดมอนด์เผยแผนตลาดปี 63 ปรับกลยุทธ์ขายปลีกในราคาส่ง เร่งขยายฐานลูกค้ารายย่อยที่สำนักงานใหญ่และสาขาแม็คโครศรีนครินทร์

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย จิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า ในปี 2563 บริษัทได้ปรับกลยุทธ์การขายจากเดิมที่เน้นการขายผ่านตัวแทนจำหน่ายและการประมูลทางออนไลน์ แต่ในปีนี้จะเปิดให้บริการขายปลีกแก่ลูกค้ารายย่อย ที่สำนักงานใหญ่โครงการเวนิสดิไอริส วัชรพล และสาขาใหม่แม็คโครศรีนครินทร์ โดยได้เตรียมเครื่องประดับเพชรแท้กว่า 5,000 รายการไว้ให้ลูกค้าเลือกทุกวัน ตั้งแต่เวลา11.00-17.00 น. ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเข้ามาเลือกชมและซื้อเครื่องประดับเพชรด้วยตัวเอง

การปรับกลยุทธ์เปิดขายปลีกดังกล่าวถือเป็นการขยายฐานลูกค้า ซึ่งจะเน้นไปที่กลุ่มรายย่อยที่ต้องการเลือกซื้อเครื่องประดับเพชร ณ จุดขายหรือซื้อกับทางร้าน โดยสาขาแม็คโครศรีนครินทร์จะเริ่มเปิดให้บริการปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ส่วนสาขาสำนักงานใหญ่ได้เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับสินค้าที่วางจำหน่ายนั้นเป็นคอลเลคชั่นใหม่ ในระดับราคาตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักแสนบาท

โดยกลุ่มลูกค้านั้นจะมีความแตกต่างกัน ทั้งกลุ่มคนวัยทำงานที่มีความพิถีพิถันและใช้เวลาในการตัดสินใจเลือกซื้อ และกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักล้านบาท ทั้งนี้ ลูกค้าส่วนใหญ่ให้ความเชื่อมั่นในคุณภาพและบริการ เนื่องจากบริษัทเปิดให้บริการมานานถึง 17 ปี

ผู้ที่สนใจข้อมูลสินค้าหรือการประมูลเพชรออนไลน์ติดตามได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND หากสนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้าและศึกษาข้อมูลด้านการลงทุน และต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือโทรศัพท์ 02-0684343 และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้