GET ฉลองครบรอบ 1 ปี จัดแคมเปญขอบคุณลูกค้า มอบคูปองค่าส่ง 1 บาท พร้อมชวนทุกคนร่วมโหวตร้านโปรดในดวงใจ ทุกโหวตมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล เริ่มแล้ววันนี้!

จันทร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๕๗
GET (เก็ท) แอพพลิเคชั่นไลฟสไตล์ออนดีมานด์ชั้นนำ จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 1 ปี "GET 1st Anniversary" เพื่อขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุน GET ด้วยดีมาตลอดปี ออกโปรแรงมอบคูปองค่าส่ง 1 บาท ส่วนลดอาหารลดสูงสุด 50% และโปร 1 แถม 1 ตลอดแคมเปญ พร้อมเปิดให้ลูกค้าร่วมโหวตร้านอาหารในดวงใจ ให้ได้รับรางวัล "USER'S CHOICE AWARD" แค่กดโหวตร้านในดวงใจก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลกว่า 30 รางวัล ง่ายๆ เพียงร่วมโหวตผ่านทางเฟซบุ๊คตั้งแต่วันนี้ – 16 กุมภาพันธ์ 63
GET ฉลองครบรอบ 1 ปี จัดแคมเปญขอบคุณลูกค้า มอบคูปองค่าส่ง 1 บาท พร้อมชวนทุกคนร่วมโหวตร้านโปรดในดวงใจ ทุกโหวตมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล เริ่มแล้ววันนี้!

ฉลองครบรอบ 1 ปี กับ "GET 1st Anniversary" แจกคูปองค่าส่ง 1 บาททุกวัน (ภายในระยะ 5 กม.) สามารถเข้ามาเก็บคูปองได้ 2 รอบ ตั้งแต่ช่วงบ่ายโมงและ 1 ทุ่มตรงของทุกวัน จนกว่าคูปองจะหมด (คูปองสามารถใช้ได้ภายในวันเดียวกัน) แจกทุกวันตลอดช่วงแคมเปญ พร้อมพบส่วนลดจากร้านชั้นนำมากมายที่ยกขบวนมาร่วมฉลอง ลดสูงสุดถึง 50% และโปรซื้อ 1 แถม 1 ทั้งจากร้านแบรนด์ดังและร้านยอดนิยมมากมาย อาทิ ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น เขียง ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ ดังกิ้น แดรี่ควีน คามุ ที และอื่นๆ เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 26 กุมภาพันธ์ 63

GET เชิญชวนทุกคนร่วมโหวตให้ร้านอาหารที่คุณชื่นชอบได้รับรางวัล "USER'S CHOICE AWARD" รางวัลร้านอาหารในดวงใจ ให้ลูกค้าได้โหวตร้านอาหารในดวงใจที่ชื่นชอบมากที่สุด ซึ่งคัดเลือกมาแล้วจากร้านที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนแอพพลิเคชั่น GET จากจำนวนกว่า 20,000 ร้าน เหลือเพียง30 ร้าน ที่ได้รับคัดเลือก อาทิ มนต์นมสด หมูทอดเจ๊จง โกอ่างข้าวมันไก่ประตูน้ำ Koi The นิอ่าง น้ำแข็งไส ไอศครีม ตลาดพูล และร้านอื่นๆ ทั้งอาหารจากร้านแบรนด์ดังและสตรีทฟู้ดในตำนาน โดยสามารถเข้าไปกดโหวตร้านในดวงใจคุณได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 16 กุมภาพันธ์ 2563

- โหวต USER'S CHOICE AWARD ให้ร้านโปรดในดวงใจได้ทางเฟซบุ๊ค GET THAILAND OFFICIAL ได้ตั้งแต่วันที่ 1 -16 กุมภาพันธ์ 2563

- ทุกโหวต มีสิทธิ์ลุ้นรับคูปองส่วนลดค่าส่งและค่าอาหารจาก GET มูลค่า 1,000 บาท จำนวนทั้งสิ้น 30 รางวัล (คูปองส่วนลดมูลค่า 200บาท จำนวน 5 ใบ ต่อ 1 รางวัล เพื่อใช้เป็นส่วนลดค่าส่งและค่าอาหารเมื่อสั่งอาหารผ่านบริการ GET FOOD)

- ประกาศผลรางวัลผู้โชคดีในวันที่ 6 มีนาคม 2563 *การตัดสินเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงและแก้ไขเงื่อนไขกิจกรรมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ร่วมฉลองวันเกิดไปพร้อมกับ GET ด้วยนานาอาหารอร่อยและส่วนลดสุดคุ้ม ทั้งอาหารคาวหวานทั่วกรุงเทพฯ นับหมื่นร้านที่พร้อมส่งถึงบ้านคุณแล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น GET จาก App Store และ Play Store

GET ฉลองครบรอบ 1 ปี จัดแคมเปญขอบคุณลูกค้า มอบคูปองค่าส่ง 1 บาท พร้อมชวนทุกคนร่วมโหวตร้านโปรดในดวงใจ ทุกโหวตมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล เริ่มแล้ววันนี้!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ