อิเมอร์สัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ทำความเย็น ตอบโจทย์เทรนด์ประหยัดพลังงานและฟูดเซฟตี้

อังคาร ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๙:๒๙
อิเมอร์สันคอมเมอร์เชียลแอนด์เรซิเดนเชียลโซลูชั่น ผู้นำด้านโซลูชั่นระบบระบายความร้อน ระบบระบายอากาศ ระบบเครื่องปรับอากาศและระบบทำความเย็น (HVACR) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดประเทศไทย พร้อมนำเสนอโซลูชั่นล่าสุดที่ช่วยให้ผู้ประกอบการประหยัดพลังงาน ลดภาระค่าไฟ อีกทั้งคุ้มค่าด้วยตัวควบคุมอุณหภูมิล่าสุด ตอบสนองความต้องการอย่างแท้จริงของตลาดเครื่องทำความเย็นในกลุ่มไฮเปอร์มาร์เก็ต ค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อ รวมทั้งห้องเย็นในประเทศ ในงาน The Next Generation of Cold Chain Solutions เมื่อเร็วๆ นี้ ที่ โรงแรม เลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ โดยงานนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Cold Chain Solutions จากอิเมอร์สันได้ร่วมให้ข้อมูลและพูดคุยถึงเทรนด์การตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความเย็นที่ทั่วโลกกำลังจับตามอง ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่จะช่วยผู้ประกอบการในกลุ่มซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และกลุ่มอุตสาหกรรมห้องเย็นอย่างแท้จริง Large ZX Condensing Unit และ Large Scroll Compressor ZXI122, ZB130 ที่ออกแบบมาให้ครอบคลุมตั้งแต่อุณหภูมิ -40 องศา ไปจนถึงอุณหภูมิ 7 องศา มีความยืดหยุ่นในการใช้น้ำยาทำความเย็นไม่ว่าจะเป็น R404A, R407A, R448A/R449 และ R22 ที่ประหยัดพลังงานได้ 5-20%ทำให้ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมเมื่อเปรียบเทียบกับเทคโนโลยีปัจจุบัน ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมทำความเย็นเป็นจำนวนมาก อาทิ ผู้เชี่ยวชาญทางด้าน HVACR ผู้ติดตั้ง ผู้ใช้งาน เจ้าของกิจการ และตัวแทนจากสมาคมเครื่องทำความเย็นแห่งประเทศไทย เป็นต้น
อิเมอร์สัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ทำความเย็น ตอบโจทย์เทรนด์ประหยัดพลังงานและฟูดเซฟตี้

มร. โจ ฮีลลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรม อิเมอร์สัน เอเชีย กล่าวว่า "ปัจจุบัน การบรรเทาปัญหาสิ่งแวดล้อมเป็นสิ่งที่ธุรกิจต้องคำนึงถึงและให้ความสำคัญ เพราะผลกระทบที่ทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ในปี 2561 โครงการ RAC-NAMA ขององค์กรความร่วมมือระหว่างประเทศของเยอรมัน ได้เปิดเผยว่าประเทศไทยมีการใช้พลังงานไฟฟ้าจากอุปกรณ์ทำความเย็นและเครื่องปรับอากาศ คิดเป็นกว่า 50% ของการใช้พลังงานทั้งหมดในประเทศ ขณะเดียวกันการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของประเทศไทยกว่า 20% ยังเกิดจากภาคอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น ซึ่งประเทศไทยเองก็เป็นศูนย์กลาง โดยมีการผลิตและส่งออกเครื่องปรับอากาศเป็นอันดับ 2 ของโลก ดังนั้นผลิตภัณฑ์ทำความเย็นใหม่ๆ จะต้องช่วยลดภาวะโลกร้อนและใช้พลังงานให้คุ้มค่าที่สุด"

- คอมเพรสเซอร์สโครลมีส่วนช่วยลดปัญหาสิ่งแวดล้อมในปัจจุบันได้อย่างไร

"อัตราการเติบโตของร้านสะดวกซื้อและไฮเปอร์มาร์ททั่วประเทศในปัจจุบันเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว คงไม่แปลกที่มีส่วนทำให้เกิดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เกิดจากการใช้พลังงานเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ประกอบกับความจำเป็นเร่งด่วนในการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมปัจจุบันนี้ อิเมอร์สันได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สามารถจัดการผลกระทบโดยตรงที่เกิดจากสารทำความเย็นอย่างมีประสิทธิภาพ โดยให้เกิดค่า GWP (global warming potential)ที่ต่ำ ในขณะเดียวกันการที่ผลิตภัณฑ์ของอิเมอร์สันมีการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพก็จะทำให้สามารถดูแลผลกระทบจากสิ่งแวดล้อมในทางอ้อม ที่เกิดจากการปลดปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากการเผาผลาญพลังงานอีกด้วย นวัตกรรมใหม่ที่อิเมอร์สันนำเสนอจึงสามารถตอบโจทน์ได้ดีในเรื่องการจัดการการใช้พลังงาน รวมไปถึงความจำเป็นในการลดภาวะโลกร้อนที่จะมากขึ้นอีกด้วย ในส่วนของผู้ประกอบการเองก็มีความต้องการลดการใช้พลัง และภาระค่าไฟฟ้า เพื่อประโยชน์สูงสุด ในขณะเดียวกันก็ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพสูงสุดในการรักษาความเย็น เพื่อคงความสด สะอาด และปลอดภัยของอาหาร สร้างกำไรจากการลดการสูญเสียจากการเน่าเปื่อยเนื่องจากความเย็นที่ไม่คงที ช่วยควบคุมรายจ่ายในการซ่อมบำรุงและดูแลรักษา เพื่อประโยชน์ของผู้บริโภคเช่นกัน" มร. ฮีลลี่ กล่าวเสริม

อิเมอร์สัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ทำความเย็น ตอบโจทย์เทรนด์ประหยัดพลังงานและฟูดเซฟตี้ อิเมอร์สัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ทำความเย็น ตอบโจทย์เทรนด์ประหยัดพลังงานและฟูดเซฟตี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4