BEC แจกจริง! ภายใต้แคมเปญ “BEC ฉลอง 54 ปี แจก 54 รางวัล

อังคาร ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๕๑
สิ้นสุดการร่วมสนุกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกิจกรรม "BEC ฉลอง 54 ปี แจก 54 รางวัล" ซึ่งเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ทางบริษัท เครื่องไฟฟ้าบุญธนาภัณฑ์ จำกัด ผู้ดำเนินกิจการจัดจำหน่ายหลอดไฟ โคมไฟ และอุปกรณ์ไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ BEC และ แบรนด์ BLite ได้ทำการจับรางวัลและประกาศผลผู้โชคดีได้แก่คุณกฤติกา ชัยวิไล ซึ่งได้รับรางวัลใหญ่เป็น รถยนต์ TOYOTA Yaris Ativ จำนวน 1 รางวัล มูลค่ากว่า 579,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลรถจักรยานยนต์ Suzuki Smash 110 จำนวน 8 รางวัล มูลค่ากว่า 271,000 บาท และสร้อยคอทองคำ 25 สตางค์ จำนวน 45 รางวัล มูลค่า 274,500 บาท ซึ่งรวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 1 ล้านบาท เพื่อตอบแทนลูกค้าและมอบความสุขให้กับลูกค้าที่เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของ BEC และ BLite ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา
BEC แจกจริง! ภายใต้แคมเปญ BEC ฉลอง 54 ปี แจก 54 รางวัล

โดยแคมเปญนี้ได้จัดให้มีการร่วมสนุกตั้งแต่เดือนกรกฎาคม – 30 พฤศจิกายน 2562 ด้วยกิจกรรมชิงโชคสำหรับลูกค้าที่ซื้อหลอดไฟ โคมไฟ และอุปกรณ์ไฟฟ้าแบรนด์ BEC และ แบรนด์ BLite ทุกๆ 500 บาท จะได้รับคูปอง 1 ใบ เพื่อส่งชิงโชคลุ้นรางวัล ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น ทั้งนี้ทางผู้บริหารซึ่งเป็นตัวแทนบริษัท เครื่องไฟฟ้าบุญธนาภัณฑ์ จำกัด ได้กล่าวขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนสินค้าแบรนด์ BEC และ แบรนด์ BLite เป็นอย่างดี รวมทั้งไทวัสดุ

โฮมโปร บ้านแอนด์บียอนด์ ทุกสาขา และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ที่เป็นส่วนหนึ่งซี่งทำให้กิจกรรมนี้ประสบความสำเร็จและผ่านพ้นไปด้วยดี

พร้อมกันนี้ทางตัวแทนผู้บริหารบริษัท เครื่องไฟฟ้าบุญธนาภัณฑ์ จำกัด ยังได้ฝากทิ้งท้ายถึงลูกค้า ผู้มีอุปการะคุณ และยืนยันที่จะจัดกิจกรรมดี ๆ ต่อไป "ทางเรามีความยินดีที่จะนำเสนอกิจกรรมดีๆ เพื่อมอบความสุขคืนให้กับลูกค้าเพื่อตอบแทนทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนและไว้วางใจสินค้าของเราเป็นอย่างดีเสมอมา คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท เครื่องไฟฟ้าบุญธนาภัณฑ์ จำกัด ต้องขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนทุกท่านเป็นอย่างสูง และในปีนี้ BEC และ BLite จะมีแคมเปญดีๆ ออกมาให้คุณลูกค้าทุกท่านได้ติดตามกันอีกแน่นอน"

ทั้งนี้ บริษัท เครื่องไฟฟ้าบุญธนาภัณฑ์ จำกัด มุ่งเน้นที่จะจัดจำหน่ายหลอดไฟ โคมไฟ และอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีคุณภาพ อีกทั้งยังมีความหลากหลายในการใช้งาน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุดในราคาที่เป็นกันเอง รวมทั้งรายการสินค้าใหม่ๆ ที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ทั้งยังช่วยประหยัดพลังงาน และการรับประกันคุณภาพที่ลูกค้าสามารถไว้วางใจได้ และที่สำคัญ คือการตอบแทนลูกค้าด้วยโปรโมชั่นดีๆ อีกมากมาย รวมทั้งสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อย่าลืมติดตามกิจกรรมดีๆ ในปี 2563 ที่บริษัทจะมีกิจกรรมใหญ่ เพื่อตอบแทนลูกค้าชนิดแจกจัดหนัก จัดเต็ม ยิ่งใหญ่กว่าเดิมอย่างแน่นอน

BEC แจกจริง! ภายใต้แคมเปญ BEC ฉลอง 54 ปี แจก 54 รางวัล BEC แจกจริง! ภายใต้แคมเปญ BEC ฉลอง 54 ปี แจก 54 รางวัล BEC แจกจริง! ภายใต้แคมเปญ BEC ฉลอง 54 ปี แจก 54 รางวัล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ