เบอร์เกอร์คิง เปิดตัว “เบอร์เกอร์คิง เกาะพีพี” สาขาที่วิวสวยที่สุดในประเทศ พร้อมคอนเซปต์ “เบอร์เกอร์หลักร้อย วิวหลักล้าน” ร่วมรณรงค์ลดการใช้พลาสติก

อังคาร ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๔๑
- เบอร์เกอร์คิง ตั้งเป้าปี 2563 เปิดสาขาแตะ 125 สาขา มุ่งเจาะแหล่งท่องเที่ยว วัยรุ่น พร้อมเตรียมฉลอง ปีที่ 20 ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษสามารถติดตามได้ทางเฟซบุ๊คและแอปพลิเคชั่น Burger King Thailand
เบอร์เกอร์คิง เปิดตัว เบอร์เกอร์คิง เกาะพีพี สาขาที่วิวสวยที่สุดในประเทศ พร้อมคอนเซปต์ เบอร์เกอร์หลักร้อย วิวหลักล้าน ร่วมรณรงค์ลดการใช้พลาสติก

เบอร์เกอร์คิง เปิดตัว "เบอร์เกอร์คิง เกาะพีพี" สาขาใหม่ล่าสุดที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นสาขาที่มีวิวสวยที่สุดของร้านเบอร์เกอร์คิง ภายใต้แนวคิด "เบอร์เกอร์หลักร้อย วิวหลักล้าน" หวังเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวและเป็นแลนด์มาร์คให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมและใช้บริการ โดยผู้เข้าใช้บริการจะเห็นทิวทัศน์ที่งดงามของอ่าวต้นไทร ที่มีความโค้งของหาดทรายที่ทอดยาวรับกับน้ำทะเลใส การตกแต่งเน้นโทนสีน้ำตาลที่ช่วยสร้างความอบอุ่นให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ โดยมีเมนูซิกเนเจอร์ อย่าง วอปเปอร์ และแองกัส เอ็กซ์ที เป็นต้น ที่ใช้เนื้อนำเข้าจากออสเตรเลียมาย่างบนเปลวไฟ นอกจากนี้สาขาดังกล่าวยังร่วมรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติกและหันมาใช้ภาชนะแบบย่อยสลายได้ อย่างไรก็ตามภาพรวมตลาดเบอร์เกอร์ของไทยปี 2562 ที่ผ่านมา มีมูลค่า 20,000 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง ด้านเบอร์เกอร์คิงมีส่วนแบ่งการตลาด 12% มีสาขารวมทั้งสิ้น 116 สาขา และคาดว่าสิ้นปีนี้จะสาขารวมทั้งสิ้น 125 สาขา นอกจากนี้ในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 เบอร์เกอร์คิงเตรียมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ โดยสามารถติดตามได้ทางเฟซบุ๊ค Burger King Thailand หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Burger King Thailand รวมถึงเว็บไซต์ www.burgerking.co.th พิเศษสำหรับวันที่ 7 ม.ค 63 – 15 มี.ค 63 พบกับโปรโมชั่นดับเบิ้ลชีสเบอร์เกอร์ ราคาเพียง 109 บาท จากราคาปกติ 179 บาท สามารถทานที่ร้านหรือสั่งผ่านบริการ เดลิเวอรี่(Delivery)

นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารจานด่วน ภายใต้แบรนด์ "เบอร์เกอร์คิง" กล่าวว่า บริษัทได้เปิดสาขาร้านเบอร์เกอร์คิงแห่งใหม่ที่เกาะพีพี ตั้งอยู่บริเวณท่าเรืออ่าวต้นไทร จังหวัดกระบี่ ภายใต้แนวคิด "เบอร์เกอร์หลักร้อย วิวหลักล้าน" สาขาดังกล่าวนับว่าเป็นสาขาที่มีวิวสวยที่สุดของร้านเบอร์เกอร์คิงในประเทศไทย ซึ่งลูกค้าจะได้รับประทานเบอร์เกอร์ที่อร่อยและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศทิวทัศน์ที่งดงามของอ่าวต้นไทร ที่มีความโค้งของหาดทรายที่ทอดยาวรับกับน้ำทะเลใส รวมถึงวิวภูเขาที่ตั้งตระหง่านอยู่เบื้องหน้า โดยเฉพาะในช่วงยามเย็นที่พระอาทิตย์ตกดินทอแสงประกายสีทองกระทบกับพื้นน้ำทะเล นับว่าเป็นร้านเบอร์เกอร์ที่มีวิวสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย

ทั้งนี้ ภายในร้านถูกตกแต่งตามสไตล์มาตรฐานแสตนดารด์ของเบอร์เกอร์คิงทั่วโลก เน้นโทนสีน้ำตาลที่ช่วยสร้างความอบอุ่นให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ บนพื้นที่210 ตร.ม. สามารถรองรับลูกค้าได้ 49 ที่นั่ง ปัจจุบันมีสัดส่วนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ แบ่งเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย 10% และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 90% โดยมีเมนูซิกเนเจอร์ อย่าง วอปเปอร์ และเมนูเบอร์เกอร์ต่างๆ รวมถึงเมนูเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็นอีกมากมาย ส่วนเมนูข้าวเริ่มต้นเพียง 89 บาทเท่านั้น

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 07.00 - 23.00 น นอกจากนี้สาขาดังกล่าวยังลดการใช้ถุงพลาสาติกและหันมาใช้ภาชนะแบบย่อยสลาย อาทิ จาน ถ้วยซอส และภาชนะที่ใส่หลอด ตามนโยบานการดำเนินธุรกิจด้วยการใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมมาตั้งแต่ปี 2561 โดยมีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนภาชนะให้เป็นแบบย่อยสลายให้ครบภายในปี 2564

นายประพัฒน์ กล่าวต่อว่า สำหรับแผนและกลยุทธ์การทำตลาดในปี 2563 มุ่งเน้นกลยุทธ์การขยายสาขาร้านเบอร์เกอร์คิงอย่างต่อเนื่อง โดยวางเป้าหมายขยายสาขาปีละประมาณ 10-15 สาขา เทียบกับปีก่อนหน้าที่ขยายสาขาใหม่ไปแล้ว 11สาขาซึ่งเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ โดยเน้นในพื้นที่กรุงเทพฯ เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่บริการมากขึ้น รวมถึงการขยายสาขาในรูปแบบสแตนด์อโลนตามหัวเมืองหลักในแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งรูปแบบการขยายสาขาของเบอร์เกอร์คิงนั้น ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของพื้นที่และทำเลที่ตั้งของแต่ละสาขา โดยสาขาร้านเบอร์เกอร์คิงกว่า 40% เป็นร้านที่ตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยว อาทิ เชียงใหม่ ภูเก็ต กระบี่ และสมุย เป็นต้น

พร้อมกันนี้บริษัทยังมุ่งเน้นการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มใหม่โดยเฉพาะในกลุ่มเด็กและวัยรุ่น ที่มีกำลังซื้อและมีรสนิยมในการบริโภคแฮมเบอร์เกอร์ จากเดิมที่มีฐานลูกค้าในกลุ่มวัยทำงาน อายุระหว่าง 22-45 ปี นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์เบอร์เกอร์คิง ผ่านเมนูใหม่ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้วยเอกลักษณ์เมนูที่ผ่านการย่างเนื้อบนเปลวไฟซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของเบอร์เกอร์คิง ซึ่งจะทำให้เนื้อมีกลิ่นหอมและมีความชุ่มฉ่ำ และในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 ในปี 2563 ของการดำเนินกิจการร้านเบอร์เกอร์คิงในประเทศไทย บริษัทเตรียมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซึ่งลูกค้าสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางเฟซบุ๊ค Burger King Thailand หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Burger King Thailand ได้ทั้งระบบบไอโอเอสและแอนดรอยด์ รวมถึงเว็บไซต์ www.burgerking.co.th สำหรับวันที่ 7 มกราคม 2563 ถึง 15 มีนาคม 2563 พบกับโปรโมชั่นดับเบิ้ลชีสเบอร์เกอร์ ราคาเพียง 109 บาท จากราคาปกติ 179 บาท สามารถทานที่ร้านหรือสั่งผ่านบริการ Delivery

อย่างไรก็ตามภาพรวมตลาดเบอร์เกอร์ของไทยปี 2562 ที่ผ่านมา มีมูลค่า 20,000 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง มาจากการขยายตัวของภาคการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของไทย โดยปัจจุบันเบอร์เกอร์คิงมีส่วนแบ่งการตลาด 12% มีสาขารวมทั้งสิ้น 116 สาขา มียอดขายปี 2562 ที่ผ่านมา ที่ 2,094 ล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโตอยู่ที่ 15% เทียบกับปีก่อน และยังมั่นใจว่าจากแผนงานในปีนี้จะทำให้บริษัทมีอัตราการเติบโตที่ 15-20% และหากขยายสาขาได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ จะทำให้ ณ สิ้นปี 2563 มีสาขารวมทั้งสิ้น 125 สาขา ทั้งนี้ การเข้ามาของธุรกิจ Aggregation เช่น Grab, Food Panda และรายอื่นๆ จะส่งเสริมให้ช่องทางการจัดจำหน่ายแบบเดลิเวอรี่ (Delivery) นายประพัฒน์ กล่าวสรุป

เบอร์เกอร์คิง เปิดตัว เบอร์เกอร์คิง เกาะพีพี สาขาที่วิวสวยที่สุดในประเทศ พร้อมคอนเซปต์ เบอร์เกอร์หลักร้อย วิวหลักล้าน ร่วมรณรงค์ลดการใช้พลาสติก เบอร์เกอร์คิง เปิดตัว เบอร์เกอร์คิง เกาะพีพี สาขาที่วิวสวยที่สุดในประเทศ พร้อมคอนเซปต์ เบอร์เกอร์หลักร้อย วิวหลักล้าน ร่วมรณรงค์ลดการใช้พลาสติก เบอร์เกอร์คิง เปิดตัว เบอร์เกอร์คิง เกาะพีพี สาขาที่วิวสวยที่สุดในประเทศ พร้อมคอนเซปต์ เบอร์เกอร์หลักร้อย วิวหลักล้าน ร่วมรณรงค์ลดการใช้พลาสติก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4