ฟอลคอนประกันภัย จับมือพันธมิตร G-ABLE ฉลองเดือนแห่งความรักด้วย Privilege “บริการปรึกษาแพทย์ผ่านแอป” สำหรับลูกค้า iON GO

พฤหัส ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๙:๓๙
บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยคุณพัชนี ศรีสุขวัฒนา ผู้อำนวยการฝ่ายเทเลมาร์เก็ตติ้ง จับมือบริษัท จีเอเบิล จำกัด ผู้สร้างแพลตฟอร์มแอปพลิเคชัน iON GO โดยคุณปวรุตม์ เลียวรักษ์โอฬาร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ส่วนงาน Digital Insurance มอบสิทธิพิเศษเพื่อเป็นของขวัญฉลองเทศกาลแห่งความรักสำหรับผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน iON GO ฟรี! ด้วย "บริการปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน" เพียงลงทะเบียนก็สามารถรับสิทธิ์บริการดังกล่าวได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (จนกว่าจะครบตามจำนวนสิทธิ์)
ฟอลคอนประกันภัย จับมือพันธมิตร G-ABLE ฉลองเดือนแห่งความรักด้วย Privilege บริการปรึกษาแพทย์ผ่านแอป สำหรับลูกค้า iON GO

จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ทั้งปัญหาฝุ่นพิษ PM2.5 ที่มีค่าสูงเกินมาตรฐานในหลายพื้นที่ อีกทั้งเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ 2019 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ทำให้ฟอลคอนประกันภัย ในฐานะบริษัทประกันวินาศภัยที่ให้บริการด้านประกันสุขภาพ ได้เล็งเห็นเรื่องปัญหาสุขภาพของคนไทยเป็นสำคัญ อีกทั้งมุ่งหวังให้ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการที่ปรึกษาด้านสุขภาพได้จากทุกที่ตลอด 24 ชม. บนเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงได้ร่วมกับพันธมิตร "iON GO" มอบสิทธิพิเศษบริการปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชันให้กับผู้ใช้งานเป็นของขวัญสำหรับเดือนแห่งความรัก โดยผู้ลงทะเบียนจะสามารถปรึกษาแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางได้ฟรี ผ่านแอปพลิเคชัน Chiiwii ที่สำคัญบริการนี้ยังเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ไม่ต้องการเสียเวลาเพื่อรอคิวพบแพทย์ รวมถึงยังสามารถหลีกเลี่ยงการเดินทางไปในสถานที่เสี่ยง ที่อาจมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า รวมถึงฝุ่นพิษ PM 2.5 อีกด้วย โดยที่ผู้ใช้งานสามารถนัดหมายแพทย์เพื่อรับคำปรึกษาล่วงหน้าได้ อีกทั้งยังเป็นส่วนตัวด้วยวิธีการปรึกษาที่เลือกทั้งเวลาและช่องทางที่สะดวกได้เอง ไม่ว่าจะเป็นผ่านการโทร แชท หรือวิดีโอคอล

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน iON GO ได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android จากนั้นสามารถลงทะเบียนเพื่อใช้สิทธิ์บริการปรึกษาแพทย์ได้ในเมนู Joy Prize

IOS : https://apple.co/31s9Tf7

Android : http://bit.ly/36ZLZZR

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ