สุดจัดสกัดเย็น! สุดจัดในสามย่าน! ชวนคอกาแฟเช็คอินที่ “โคลด์ บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ” ครั้งแรกกับประสบการณ์ดื่มด่ำกาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่ม “เนสกาแฟ โคลด์ บริว”

พุธ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๕๒
กำลังเป็นกระแสมาแรงของคอกาแฟนาทีนี้ เมื่อเนสกาแฟ แบรนด์กาแฟระดับโลก เปิดตัว "โคลด์ บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ" ที่สามย่านมิตรทาวน์ ชวนคอกาแฟมาดื่มด่ำกาแฟสกัดเย็นที่ไม่ธรรมดาอย่าง "เนสกาแฟ โคลด์ บริว" นวัตกรรมกาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มครั้งแรกในประเทศไทย นำประสบการณ์กาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียมสไตล์คาเฟ่มาใส่ไว้ในขวด หอม นุ่มลื่น ดื่มง่าย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ออนเดอะโกของคอกาแฟรุ่นใหม่ มาถ่ายทอดผ่านการเปิดประสบการณ์เพื่อดื่มด่ำกาแฟสกัดเย็นในหลากหลายสัมผัสที่ไม่เคยมีมาก่อน ผสานกับเทคโนโลยี Immersive ที่จะพาทุกคนดำดิ่งสู่โลกดิจิทัล คล้ายกับอยู่ในโลกแห่งกาแฟอย่างน่าตื่นตาตื่นใจในคาเฟ่สุดคูลแห่งนี้
สุดจัดสกัดเย็น! สุดจัดในสามย่าน! ชวนคอกาแฟเช็คอินที่ โคลด์ บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ ครั้งแรกกับประสบการณ์ดื่มด่ำกาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่ม เนสกาแฟ โคลด์ บริว

เพิ่งเปิดตัวได้หมาดๆ เมื่อช่วงเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา ก็สร้างกระแสทอล์คในโลกโซเชียลกับ "โคลด์ บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ" ที่คอกาแฟและสาย Cafe Hopper ต่างรอคอยมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์การดื่มด่ำ เนสกาแฟ โคลด์ บริว นวัตกรรมกาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มรายแรกของประเทศ ที่จะสร้างปรากฏการณ์ "สุดจัดสกัดเย็น" ในหมู่คอกาแฟรุ่นใหม่ จะสุดจัดแค่ไหนเราจะพาไปชมกัน

เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยแอด Line Official Nescafeth เพื่อจองบัตรเข้าชมฟรี นำหน้าจอมือถือยืนยันการจองแสดงเพื่อเข้าชมคาเฟ่

ภายในพื้นที่ "โคลด์ บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ" ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เนสกาแฟ โคลด์ บริว ทุกคนจะได้ซึมซับประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟในหลายสัมผัส ราวกับเดินทางเข้าไปอยู่ในโลกของกาแฟสกัดเย็นแบบที่ไม่เคยมีใครนำเสนอมาก่อน ผ่านเทคโนโลยีและ Multimedia เต็มรูปแบบทั้งหมด 4 โซน ด้วยกัน ซึ่งเนสกาแฟได้ร่วมมือกับบริษัทครีเอเตอร์รุ่นใหม่ที่มาแรงอย่าง Splendor Solis และ Eye Dropper Fill ในการสร้างสรรค์คาเฟ่นี้

ตลอดระยะเวลา 30 นาทีที่ทุกคนจะได้ร่วมประสบการณ์สุดจัดสกัดเย็นกับ "โคลด์ บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ" เริ่มต้นจากโซนแรกที่เป็น Waiting Room คาเฟ่กระจกใสสไตล์มินิมอล พร้อมพื้นที่บาร์โดยรอบ ให้ทุกคนได้เริ่มต้นการเดินทางสู่โลกของกาแฟสกัดเย็น ด้วยการเลือกรูปแบบกาแฟโคลด์ บริว ในแบบที่เป็นสไตล์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นโคลด์ บริว ในสไตล์กาแฟดำหรือกาแฟผสมนม ที่นี่มีทุกเมนูที่ตอบความต้องการที่แตกต่างกัน

หลังจากเลือกเมนูที่ชอบได้แล้ว ทุกคนจะได้เปิดประตูสีขาวบานใหญ่ดีไซน์เหมือนตู้เย็นสุดคูลก้าวเข้าสู่โซนที่สอง นั่นคือ โคลด์ บริว คาเฟ่ เป็นคาเฟ่สีดำทึบติดกระจกให้ความรู้สึกลึกลับกับ 4 บาริสต้าหนุ่มสุดเท่ ที่จะนำสู่ขั้นตอนการเปิดประสาทสัมผัสกาแฟสกัดเย็นแบบ Multi-sensorial กับ "เนสกาแฟ โคลด์ บริว"

เริ่มจากการทำความรู้จักกับ "เนสกาแฟ โคลด์ บริว" กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มที่ผลิตจากเมล็ดกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้าคุณภาพสูง 100% นำมาผ่านกระบวนการสกัดเย็นในโรงงานที่มีระบบการผลิตกาแฟสกัดเย็นเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย ด้วยการนำเมล็ดกาแฟไปแช่น้ำเย็น แล้วสกัดกาแฟอย่างช้าๆ เพื่อดึงรสชาติของกาแฟที่นุ่มลื่นแต่ยังคงกลิ่นหอมออกมา ทำให้ได้กาแฟที่มีรสชาตินุ่มลึก มีความเป็นกรดน้อย และมีรสขมน้อยลง เนื่องจากความเย็นที่ใช้ในการผลิตไม่ดึงเอารสชาติความเปรี้ยวและรสขมออกมาจากเมล็ดกาแฟ เนสกาแฟ โคลด์ บริว มี 2 รสชาติคือ "เพียว แบล็ค" ขวดสีฟ้าเมทาลิก หอมนุ่มลื่น ดื่มง่าย ได้รับสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ และ "คราฟท์ ลาเต้" ขวดสีคอปเปอร์ ที่ผสานนมแท้อย่างลงตัว

สำหรับใครที่เลือกสัมผัสรสชาติกาแฟสกัดเย็นแบบไหน ก็จะได้เทสต์กันจริงๆ ในโซนนี้ เริ่มจากการดมสัมผัสความหอมของกาแฟที่เกิดจากการสกัดกาแฟอย่างช้าๆ เพื่อดึงรสชาติของกาแฟที่นุ่มลื่นแต่ยังคงกลิ่นหอมออกมา ต่อด้วยการสัมผัสรสชาตินุ่มลึกของกาแฟสกัดเย็น ที่มีความเป็นกรดน้อย และมีรสขมน้อยลง เนื่องจากความเย็นที่ใช้ในการผลิตไม่ดึงเอารสชาติความเปรี้ยวและรสขมออกมาจากเมล็ดกาแฟ ก่อนที่บาริสต้าจะเริ่มปรุงรสชาติกาแฟโคลด์ บริว ตามเมนูที่เลือกไว้ในตอนแรก

เมื่อได้สัมผัสถึงรสชาติและความหอมจากกาแฟโคลด์ บริวแล้ว บาริสต้าจะนำทุกคนเดินทางต่อสู่โลกของกาแฟสกัดเย็นในโซน Immersive Experience ที่นำเสนอผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำ Lighting Injection ราวกับหลุดเข้าไปในมิติของโลกแห่งกาแฟสกัดเย็น กับการจำลองบรรยากาศของความพิถีพิถันในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ โคลด์ บริว ตั้งแต่การคัดเลือกเมล็ดกาแฟคุณภาพระดับพรีเมียม ความซับซ้อนในกระบวนการผลิต ที่ช่วยคงรสชาตินุ่มลึกแต่ยังคงกลิ่นหอม เสมือนยืนอยู่ท่ามกลางหยดกาแฟที่ค่อยๆ สกัดออกมาอย่างช้าๆ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสความรู้สึกในทุกๆ โมเมนต์ของการสกัดเย็น

ก่อนจบการเดินทางสู่โลกกาแฟสกัดเย็นด้วยโซน Art Installation รูปทรงขวดเนสกาแฟ โคลด์ บริว ที่ดีไซน์ออกมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบออนเดอะโก พร้อมกับโชว์ขั้นตอนการสกัดเย็นให้เห็นกันแบบชัดๆ ที่ต้องใช้เวลาถึง 6-24 ชั่วโมงกว่าจะได้เป็นโคลด์ บริว ที่มีรสชาตินุ่มลึกแต่ยังคงกลิ่นหอม โดยทุกหยดน้ำเย็นที่ค่อยๆ ไหลผ่านเมล็ดกาแฟคั่วบดข้ามคืน จะช่วยแยกรสชาติเปรี้ยวกับขมออกมา ก่อนจะได้กาแฟที่สมบูรณ์พร้อมให้ทุกคนได้ดื่มด่ำอย่างลงตัวใน 2 รสชาติ ทั้งเนสกาแฟ โคลด์ บริว เพียว แบล็ค และเนสกาแฟ โคลด์ บริว คราฟท์ ลาเต้

สัมผัสโลกแห่งกาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มที่ #สุดจัดสกัดเย็น กับ "เนสกาแฟ โคลด์ บริว" ได้แล้ววันนี้ที่ "โคลด์ บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ" เพียงแอด Line Official Nescafeth เพื่อจองบัตรเข้าชมฟรีจนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563

สุดจัดสกัดเย็น! สุดจัดในสามย่าน! ชวนคอกาแฟเช็คอินที่ โคลด์ บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ ครั้งแรกกับประสบการณ์ดื่มด่ำกาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่ม เนสกาแฟ โคลด์ บริว สุดจัดสกัดเย็น! สุดจัดในสามย่าน! ชวนคอกาแฟเช็คอินที่ โคลด์ บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ ครั้งแรกกับประสบการณ์ดื่มด่ำกาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่ม เนสกาแฟ โคลด์ บริว สุดจัดสกัดเย็น! สุดจัดในสามย่าน! ชวนคอกาแฟเช็คอินที่ โคลด์ บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ ครั้งแรกกับประสบการณ์ดื่มด่ำกาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่ม เนสกาแฟ โคลด์ บริว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้