ลีพโซลูชั่นได้รับการรับรองมาตรฐาน PCI DSS ตอกย้ำความพร้อมสนับสนุนพันธมิตรผู้ให้บริการด้านการเงินขับเคลื่อน Cashless Society

พุธ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๐๓
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทลีพ โซลูชั่น เอเชีย จำกัด (ลีพโซลูชั่น) ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ชั้นนำของเมืองไทย ภายใต้กลุ่มบริษัททีซีซีเทคโนโลยี ได้รับการรับรองมาตรฐาน Payment Card Industry Data Security Standard (PCI-DSS) เวอร์ชั่น 3.2.1 ซึ่งเป็นมาตรฐานความปลอดภัยของข้อมูลสำหรับผู้ให้บริการที่มีความเกี่ยวข้องกับบัตรเครดิต และการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เวอร์ชั่นล่าสุดของมาตรฐานด้านความปลอดภัยข้อมูลทั่วโลก จาก SecureWires Technologies and Services
ลีพโซลูชั่นได้รับการรับรองมาตรฐาน PCI DSS ตอกย้ำความพร้อมสนับสนุนพันธมิตรผู้ให้บริการด้านการเงินขับเคลื่อน Cashless Society

"การที่ลีพโซลูชั่นได้รับการรับรองมาตรฐานในครั้งนี้ จะยิ่งตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการเป็นผู้ให้บริการคลาวด์ที่มีความพร้อมในการปฎิบัติตามข้อกำหนดและมาตราฐานระดับสากล โดยที่ผ่านมา ระบบ Cloud Computing ของเราได้รับการรับรองมาตรฐานด้านความปลอดภัยทั้งในส่วนของ ISO-27001 และ CSA-STAR สำหรับ PCI-DSS คือความภูมิใจล่าสุดที่แสดงให้เห็นว่า ลีพโซลูชั่นให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยในระดับสูงสุด เพื่อให้พร้อมรองรับและสนับสนุนการเติบโตของ Cashless Society, Fintech รวมถึงสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่ม การเงิน การธนาคาร และการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของกลุ่มบริษัททีซีซีเทคโนโลยี ที่ให้ความสำคัญอย่างจริงจังในการพัฒนาระบบรักษาความปลอดภัย และแผนการปกป้องข้อมูลอย่างต่อเนื่อง และทันกับความต้องการของตลาดทั้งในประเทศและระดับภูมิภาค" กล่าวโดย นางสาวนัจรี รุจิรัตน์ กรรมการผู้จัดการ ลีพโซลูชั่น

กลุ่มบริษัททีซีซี เทคโนโลยี

กลุ่มบริษัท ทีซีซี เทคโนโลยี คือพันธมิตรผู้ให้บริการที่พร้อมช่วยลูกค้าตอบโจทย์ธุรกิจด้วยเทคโนโลยี โดยเน้นบริการที่คุ้มค่าและตั้งอยู่บนโครงสร้างพื้นฐาน ที่มีความเป็นกลางและ น่าเชื่อถือรับรองโดยมาตรฐานสากลด้านการจัดการ ความปลอดภัยข้อมูล ISO27001 และบนแพลทฟอร์มด์ที่รับรองด้วยมาตรฐานสากล ด้านความปลอดภัยสำหรับ ระบบคลาวด์ CSA STAR และ PCI DSS ตลอดจนความพร้อมในการเชื่อมต่อโครงข่ายที่ครอบคลุมและ บริหารจัดการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่เปี่ยมด้วย ประสบการณ์ (Experienced Professionals) กลุ่มบริษัท ทีซีซี เทคโนโลยี ประกอบด้วย บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด (TCCtech) บริษัท ลีพ โซลูชั่น เอเชีย จำกัด (LSA) บริษัท ชินาทรัพย์ จำกัด (SNS) กลุ่มบริษัท ทีซีซี เทคโนโลยีเน้นความสำคัญในการประสานพลังร่วมกับบริษัทอื่นๆภายใต้กลุ่มไทยเจริญคอร์ปอเรชั่น และ พันธมิตรธุรกิจในเครือข่ายระดับโลก เพื่อผลักดันการเติบโตทางธุรกิจและสังคมอย่างต่อเนื่องสู่ความยั่งยืน รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.tcc-technology.com

บริษัท ลีพ โซลูชั่น เอเซีย จำกัด (LSA)

จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2559 โดยการร่วมทุนระหว่างบริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด (TCCtech) ซึ่งเป็นผู้นำในด้าน Technology Solutions และบริษัท อินเทอร์เน็ต อินิซิเอทีฟ เจเปน (IIJ) ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตแบบ Tier1 ของประเทศญี่ปุ่น รวมถึงยังเป็นผู้นำในการให้บริการคลาวด์สำหรับองค์กรอีกด้วย

พันธกิจหลักของ ลีพ โซลูชั่น เอเชีย คือ "การเป็นผู้นำในการให้บริการคลาวด์ในประเทศไทย โดยให้บริการด้วยโซลูชั่นคลาวด์ที่เพิ่มความสามารถในการแข่งขันให้กับลูกค้า ลีพ โซลูชั่น เอเชีย ได้พัฒนาแพลตฟอร์มที่มีความเชื่อถือได้ มีความยืดหยุ่นสูง และสามารถแข่งขันในตลาดได้อย่างดียิ่งภายใต้แบรนด์ "Leap GIO" (Grand IT On-demand) เป็นแพลตฟอร์มที่มีความน่าเชื่อถือ ยืดหยุ่นตามความต้องการ และสามารถใช้ได้กับคลาวด์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น Public Cloud หรือ Private Cloud

ลีพโซลูชั่นได้รับการรับรองมาตรฐาน PCI DSS ตอกย้ำความพร้อมสนับสนุนพันธมิตรผู้ให้บริการด้านการเงินขับเคลื่อน Cashless Society

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4