'กิฟฟารีน’ ฉลองครบรอบ 24 ปี อัดออนไลน์-ออฟไลน์ สู้ศึก ดิจิทัล ดิสรัปชั่น ตั้งเป้าปี 2020 เติบโต 5-10%

พุธ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๕๔
จากกระแสความท้าทายท่ามกลางยุค Disruption ด้วยเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วทำให้หลายๆ ธุรกิจปรับตัวและรับมือกับความเปลี่ยนแปลง เช่นเดียวกับ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ที่ทรานส์ฟอร์มหนีการ Disruption จากพายุเทคโนโลยี ขยับองค์กรให้สอดคล้องกับโลกยุคใหม่ได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน โดยล่าสุด จัดงานฉลองครบรอบ 24 ปี ภายใต้คอนเซปต์ "TURN DISRUPTION INTO OPPORTUNITY"โลกเปลี่ยน เราต้องเปลี่ยน เพื่อโอกาสที่ดีกว่า พร้อมติดปีกอาวุธให้นักธุรกิจด้วยสุดยอดผลิตภัณฑ์ทรงประสิทธิภาพกว่า 15 รายการ ตั้งเป้ารายได้ปี 2020 เติบโต 5-10%
'กิฟฟารีน ฉลองครบรอบ 24 ปี อัดออนไลน์-ออฟไลน์ สู้ศึก ดิจิทัล ดิสรัปชั่น ตั้งเป้าปี 2020 เติบโต 5-10%

แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า "หลังจากที่กิฟฟารีนได้ทรานฟอร์มธุรกิจ ปรับตัวให้ทันกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ไปเมื่อปีที่แล้ว ก็พบว่าอะไรที่เคย disrupt เมื่อหลายๆ 10 ปีที่ผ่านมา กลับกลายเป็นโอกาส ทำให้คนทั้งประเทศตอนนี้เข้าถึงกิฟฟารีนได้ง่าย ขึ้นมาก บางคนอาจจะเคยใช้สินค้าแล้ว หรือคนที่ขายเกิดย้ายถิ่นฐานไปหรือไม่ได้ทำงานในที่เดียวกัน และไม่รู้จะซื้อสินค้ากิฟฟารีนได้ที่ไหน มาในตอนนี้ผู้บริโภคสามารถช้อปปิ้งสินค้าของกิฟฟารีนได้ผ่านช่องทาง ที่หลากหลายขึ้น ส่งผลให้ผลประกอบการโดยรวมในปี 2562 มียอดขายรวม 4,978 ล้านบาท เติบโต 10.3% ปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกทั้งหมด 7.9 ล้านรหัส และมีจำนวนนักธุรกิจ 740,000 รหัส

สำหรับการจัดงานฉลองครบรอบ 24 ปี ในปีนี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ "TURN DISRUPTION INTO OPPORTUNITY" โลกเปลี่ยน เราต้องเปลี่ยน เพื่อโอกาสที่ดีกว่า กิฟฟารีนต้องการส่งต่อแนวคิดให้กับนักธุรกิจให้มีมุมมองต่อการเปลี่ยนแปลง หรือ disruption เป็นโอกาสทางธุรกิจที่เป็นไปได้จริง และทุกคนสามารถประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก ถือเป็นความท้าทายใหม่ เพื่อให้ทันกับเทคโนโลยี

ในปีนี้กิฟฟารีนได้ทุ่มงบทางการตลาด 200 ล้านบาท พัฒนาช่องทางการตลาดใหม่ๆ มีโอกาสที่ดีในการให้บริการผู้บริโภคมากขึ้น ภายใต้กลยุทธ์ในการพัฒนาองค์ความรู้ให้กับนักธุรกิจ เพื่อสร้างเครือข่ายผู้ใช้สินค้าในโลกออนไลน์ พร้อมเพิ่มขีดความสามารถรอบด้านให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีน เพื่อสร้างโอกาสในการขาย พร้อมนำแบรนด์กิฟฟารีนเข้าไปอยู่ใน customer Journey ที่เป็นทุกจุดสัมผัสของผู้บริโภค และเป็นแบรนด์ที่ทำให้ผู้บริโภคไว้ใจได้ ร่วมด้วยการพัฒนาระบบสนับสนุนทางการตลาดในทุกๆ แพลตฟอร์ม ทั้ง online และ offline ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมถึงการโฆษณาประชาสัมพันธ์ในช่องทางออนไลน์ใหม่ๆ ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่ม การเปิดช่องทางการจำหน่ายในหลากหลายแพลตฟอร์ม และการสร้างแอปพลิเคชั่น ที่ส่งเสริมการขายและเพิ่มองค์ความรู้ทุกด้านให้กับนักธุรกิจ

ภายในงานพบกับสุดยอดผลิตภัณฑ์ใหม่มากคุณภาพกว่า 15 รายการ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สกินแคร์ บอดี้แคร์ เครื่องดื่มบำรุงร่างกาย และคัลเลอร์เมคอัพ พบการเสวนาพิเศษในหัวข้อ "TURN DISRUPTION INTO OPPORTUNITY" โดย คุณณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ผู้กอบกู้วิกฤติ 13 หมูป่าแห่งถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน คุณธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด สนุกกับ MINI CONCERT จากคุณ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ร่วมแสดงความยินดีกับพิธีประดับเข็มเกียรติยศผู้บริหารระดับสูงสุด "ไดมอนด์ แกรนด์ พาราไดซ์" ชมความอลังการของการเปิดตัวผู้ชนะการแข่งขันประจำปีต่างๆ และกิจกรรมสนุกสนานอีกมากมาย

'กิฟฟารีน ฉลองครบรอบ 24 ปี อัดออนไลน์-ออฟไลน์ สู้ศึก ดิจิทัล ดิสรัปชั่น ตั้งเป้าปี 2020 เติบโต 5-10% 'กิฟฟารีน ฉลองครบรอบ 24 ปี อัดออนไลน์-ออฟไลน์ สู้ศึก ดิจิทัล ดิสรัปชั่น ตั้งเป้าปี 2020 เติบโต 5-10%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้