บุ๋ม-ตรีรัก นำสบู่จิ๊กซอว์ ME ร่วมออกบูธงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2020 จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ หากลูกค้านำถุงผ้ามาเอง ไม่รับถุงกระดาษได้ส่วนลดเพิ่มต่อที่ 2

พุธ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๙:๔๑
บริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด นำผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม เป็นสบู่เบสกลีเซอรีน สูตรอ่อนโยน ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ มีให้เลือกใช้ให้เหมาะกับผิวหน้าของแต่ละท่านถึง 25 สูตร ตอบสนองทุกความต้องการของทุกสภาพผิวของผู้บริโภค มีกลิ่นหอมละมุน ช่วยบำรุงผิวพรรณชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนกระจุดด่างดำ และลดการเกิดสิว ใช้ได้ทั้งผิวใบหน้าและผิวกายทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และเด็กอายุตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไป ร่วมออกบูธในงานบ้านและสวนแฟร์ select 2020 จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ และหากลูกค้านำถุงผ้ามา ไม่รับถุงกระดาษ ร่วมกันช่วยลดโลกร้อน กับ ME BY TRI ได้ส่วนลดเพิ่มต่อที่ 2 ในระหว่างวันที่ 19 – 23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ฮอลล์ 12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
บุ๋ม-ตรีรัก นำสบู่จิ๊กซอว์ ME ร่วมออกบูธงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2020 จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ หากลูกค้านำถุงผ้ามาเอง ไม่รับถุงกระดาษได้ส่วนลดเพิ่มต่อที่ 2

คุณตรีรัก รักการดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด (TRI Trerak Co., Ltd. : TRI) เจ้าของและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม กล่าวว่า ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ select 2020 ครั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ทั้ง 25 สูตร มาจัดโปรโมชั่นจำหน่ายราคาพิเศษเฉพาะที่งานนี้ และอยากชวนลูกค้าทุกท่านร่วมลดโลกร้อนกับ ME BY TRI เพียงท่านใดที่ซื้อสบู่จิ๊กซอว์ ME แล้วนำถุงผ้ามาเอง ไม่รับถุงกระดาษจากเรา ก็จะได้รับส่วนลดเพิ่มต่อที่ 2

สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม มีทั้งหมด 25 สูตร แต่ละสูตรมีขนาดปริมาณก้อนละ 30 กรัม แบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ 1. กลุ่มน้ำหอม 9 กลิ่น 2. กลุ่มคุณสมบัติของผิวพรรณ 10 สูตร และ 3. กลุ่มสครับ 6 สูตร สำหรับโปรโมชั่นราคาพิเศษภายในงานบ้านและสวน Select 2020 ระหว่างวันที่ 19 - 23 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 09.30 - 21.00 น. ณ บูธ ME BY TRI หมายเลข J42 ฮอลล์ 12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี มีดังนี้

1. สำหรับเซต Box Set กล่องบรรจุ 4 ก้อน เพียงคุณซื้อสบู่จิ๊กซอว์ ME สูตรใดก็ได้ จากปกติราคา 380 บาท ลดเหลือเพียง 300 บาท และรับส่วนลดเพิ่มสำหรับลูกค้าที่เตรียมถุงผ้ามาเอง ไม่รับถุงกระดาษ ลดเพิ่มอีก 10 บาท เหลือเพียง 290 บาทเท่านั้น

2. สำหรับเซต Limited Edition Set กล่องบรรจุ 25 สูตร จากปกติราคา 2,375 บาท ลดเหลือเพียงราคา 1,875 บาท และรับส่วนลดเพิ่มสำหรับลูกค้าที่เตรียมถุงผ้ามาเอง ไม่รับถุงกระดาษ ลดเพิ่มอีก 62 บาท เหลือเพียง 1,813 บาทเท่านั้น

3. สำหรับลูกค้าที่ซื้อสบู่จิ๊กซอว์ ME ไม่ครบ 4 ก้อน ปกติก้อนเดี่ยวราคาก้อนละ 95 บาท ลดเหลือเพียง 75 และรับส่วนลดเพิ่มสำหรับลูกค้าที่เตรียมถุงผ้ามาเอง ไม่รับถุงกระดาษ ลดเพิ่มอีก 2 บาท เหลือเพียง 73 บาทเท่านั้น

4. สำหรับลูกค้า Serenade ได้รับคูปองเชิญ "ช๊อปร่วมลดโลกร้อนกับ ME" ผ่านทางอีเมลล์ ลูกค้าจะซื้อสบู่จิ๊กซอว์ ME ชุด Box Set กล่องบรรจุ 4 ก้อน ในราคา 260 บาทเท่านั้น และพิเศษลูกค้าที่เตรียมถุงผ้ามาเอง ไม่รับถุงกระดาษ รับถุงตีฟอง 1 ใบฟรี สำหรับลูกค้า Serenade เท่านั้น

ขอเชิญท่านผู้บริโภคแวะมาเลือกชมและซื้อผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ภายในงานบ้านและสวน Select 2020 ในระหว่างวันที่ 19 - 23 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 09.30 - 21.00 น. ณ บูธ ME BY TRI หมายเลข J42 ฮอลล์ 12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีคุณบุ๋ม-ตรีรัก รักการดี อดีตนางเอกชื่อดังและนักร้องสุดเซ็กซี่ที่โด่งดังในยุค 90 ปัจจุบันยังสาวสวยค้างฟ้าที่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้ บิ๊สบอสของสบู่จิ๊กซอว์ ME ทำหน้าที่เป็นแม่ค้าคนสวยคอยดูแลลูกค้า พร้อมด้วยทีมงานจะมาบริการให้คำแนะนำว่าผิวของลูกค้าแต่ละท่านจะเหมาะกับสบู่จิ๊กซอว์ ME สูตรไหน ใช้สูตรไหนแล้วจะดีจะสวยปริ้ง

นอกจากนี้ยังสามารถดูรายละเอียดข้อมูล โปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆ ของผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ทั้ง 25 สูตร ได้ที่ทางโซเชียลมีเดียของบริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด ได้แก่ทาง FB : TRI_Gangsters, IG : TRI_Gangsters, YouTube : TRI_Gangsters, Line : @Tri_gangsters และเว็บไซต์ http://trigangsters.com และติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 02-040-1466 และ 063-351-9649

บุ๋ม-ตรีรัก นำสบู่จิ๊กซอว์ ME ร่วมออกบูธงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2020 จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ หากลูกค้านำถุงผ้ามาเอง ไม่รับถุงกระดาษได้ส่วนลดเพิ่มต่อที่ 2 บุ๋ม-ตรีรัก นำสบู่จิ๊กซอว์ ME ร่วมออกบูธงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2020 จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ หากลูกค้านำถุงผ้ามาเอง ไม่รับถุงกระดาษได้ส่วนลดเพิ่มต่อที่ 2 บุ๋ม-ตรีรัก นำสบู่จิ๊กซอว์ ME ร่วมออกบูธงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2020 จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ หากลูกค้านำถุงผ้ามาเอง ไม่รับถุงกระดาษได้ส่วนลดเพิ่มต่อที่ 2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้