fmgt by THE FACE SHOP รังสรรค์ลิปสติกเนื้อเนียนดุจกำมะหยี่ มอบฟินิชชิ่งลุค สุดหรูบนริมฝีปาก

พฤหัส ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๓๒
fmgt by THE FACE SHOP เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี มอบสีสันแห่งเรียวปากที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณที่แท้จริงด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ "fmgt Rouge Lipstick" ที่ได้รับการพัฒนาสูตรจาก THE FACE SHOP อุดมไปด้วยสารสกัดจาก ลูกพรุน ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี และ อี มีส่วนช่วยชะลอริ้วรอยบนริมฝีปาก พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดจาก น้ำดอกกุหลาบบัลแกเรีย (Bulgaria Rose water extract) ที่ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบนริมฝีปากให้กลับมาชุ่มชื้น กระจ่างใส ทั้งยังคงความสบายต่อเนื่องหลายชั่วโมง
fmgt by THE FACE SHOP รังสรรค์ลิปสติกเนื้อเนียนดุจกำมะหยี่ มอบฟินิชชิ่งลุค สุดหรูบนริมฝีปาก

นอกจากนี้ยังรังสรรค์เนื้อลิปสติกด้วย Micro-Dispersing Technology ซึ่งเป็นการกระจายเม็ดสี ช่วยให้การทาลิปสติกเรียบรื่นขึ้น และมอบสีสดชัดสม่ำเสมอด้วยการทาเพียงครั้งเดียว พร้อมด้วย Oil Fit Powder Complex Technology ซึ่งเป็นเทคนิคที่ผสานส่วนผสมระหว่าง Cotton Touch Powder และ Feather Light Powder จนได้อณูแป้งเนื้อเนียนละเอียด ไร้น้ำหนัก ทำหน้าที่เสริมความเรียบรื่นในการทา และแม้เป็นลิปเนื้อสัมผัสแมตต์ก็ยังมอบความรู้สึกเบาสบาย นุ่มลื่นดุจกำมะหยี่ ง่ายต่อการเบลนสี และติดทนนาน โดยนำเสนอความเป็นผู้หญิงที่ทันสมัย กับเฉดสีชวนหลงใหลถึง 36 เฉดสี ซึ่งแต่ละเฉดบรรจุอยู่ภายในแพ็กเกจดีไซน์ใหม่ มีสไตล์เรียบหรูและทันสมัย พร้อมประทับโลโก้ fmgt อย่างสวยงามที่ด้านหน้าเนื้อลิปสติก มาพร้อมเนื้อสัมผัส 3 ใหม่ อันได้แก่ " Satin Moisture, Powder Matte และ True Matte"

fmgt Rouge Satin Moisture (ราคา 499 บาท ขนาด 3.6 กรัม) นิยามบทใหม่ของลิปสติกเนื้อซาตินที่มอบฟินิชชิ่งลุคแบบ Semi Satin-Matte กับ 20 เฉดสีใหม่ที่มอบสีสดชัด พร้อมการปกปิดแม้ร่องริ้วบนริมฝีปากที่เกิดจากความแห้ง หรือความหมองคล้ำ โดยสามารถอำพรางได้ในสัมผัสเดียว และมอบสีสันที่สดชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา ด้วยเม็ดสีเข้มข้นมากกว่าสูตรเดิม

fmgt Rouge Powder Matte (ราคา 499 บาท ขนาด 3.6 กรัม) ครั้งแรกกับเนื้อสัมผัสลิปสติกที่ให้ความรู้สึกนุ่มเนียน บางเบาดุจวิพครีม พร้อมฟินิชชิ่งลุคแบบ Matte blur ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจาก THE FACE SHOP ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Photoshop Filter ช่วยเบลอริมฝีปากของคุณให้ละมุนอย่างที่ลิปแมตต์อื่นมอบให้ไม่ได้ มาพร้อม 6 เฉดสี Candy สุดน่ารัก พร้อมความรู้สึกนุ่มละมุนบางเบา ชุ่มชื้นยาวนาน ไม่หนักริมฝีปากตลอดทั้งวัน

fmgt Rouge True Matte (ราคา 499 บาท ขนาด 3.6 กรัม) ลิปสติก 10 เฉดสีใหม่ที่มอบเสื้อสัมผัสแมตต์ฟินิชที่แท้จริง ซึ่งเป็นลิปสติกสูตรขายดีที่ครองใจลูกค้าเป็นอันดับ 1 สู่สูตรใหม่ที่มอบความประทับใจยิ่งกว่า ด้วยเทคโนโลยีอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจาก THE FACE SHOP เฉพาะ ทำให้ทาลิปสติกได้เรียบลื่น แม้จะเป็นลิปแมตต์ มอบอณูสีสดชัด ติดทน เบาสบาย พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปาก จึงหมดปัญหาริมฝีปากแห้ง และสีตกร่องระหว่างวัน

ใครอยากมีฟินิชชิ่งลุคสุดเพอร์เฟ็กต์ fmgt by THE FACE SHOP รีบจัดโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. – 1 มี.ค. 63 โดยสามารถซื้อสินค้าได้ที่เดอะเฟสชอปทุกสาขา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.thefaceshopthailand.com หรือ Line ID: @thefaceshop.th สอบถามเพิ่มเติมที่ FB: thefaceshopthailand, IG: thefaceshopthailand หรือ Line ID: @thefaceshop.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้