TNR รุกใหญ่ดันแบรนด์ ONETOUCH(R) 20 ปี ขยายตลาดถุงยางอนามัย เปิดตัวแคมเปญ All what you want ตอบโจทย์ทุกสิ่งที่คุณต้องการ

พฤหัส ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๕๘
บมจ.ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ หรือ TNR ฉลองครบรอบ 20 ปีถุงยางอนามัยแบรนด์ ONETOUCH(R) เปิดตัวแคมเปญใหม่ 'All What You Want' ตอบสนองทุกสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา 3 เรื่องสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ และจัดอีเวนต์ใหญ่ดึงคู่ค้า เซเลบริตี้ เน็ตไอดอลและแขกรับเชิญร่วมงานคับคั่งเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
TNR รุกใหญ่ดันแบรนด์ ONETOUCH(R) 20 ปี ขยายตลาดถุงยางอนามัย เปิดตัวแคมเปญ All what you want ตอบโจทย์ทุกสิ่งที่คุณต้องการ

นายกัณห์ กุลอัฐภิญญา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TNR ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงยางอนามัยจากน้ำยางธรรมชาติรายใหญ่ที่สุดในไทย เปิดเผยว่า ในปี 2563 เป็นปีที่บริษัทฯ จะรุกหนักสร้างแบรนด์ถุงยางอนามัย ONETOUCH(R) ในโอกาสครบรอบ 20 ปี พร้อมทั้งสื่อสารจุดเด่นของแบรนด์ ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองได้ทุกความต้องการของผู้บริโภค กระบวนการผลิตที่ทันสมัยและราคาสินค้าที่คุ้มค่าสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทุกระดับ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นและสามารถเพิ่มส่วนแบ่งตลาดถุงยางอนามัยแบรนด์ ONETOUCH(R) ในประเทศไทยทั้งในส่วนของมูลค่าและปริมาณ

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการรับจ้างผลิต (OEM) แก่ถุงยางอนามัยต่าง ๆ ทั่วโลก เปิดตัว ONETOUCH(R) เป็นครั้งแรกในปี 1999 เพื่อเป็นทางเลือกป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และการคุมกำเนิด โดยมีที่มาของแบรนด์จากคำว่า The One and Only Touch สื่อถึงความมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าเพื่อเติมเต็มความรู้สึกสูงสุดหนึ่งเดียวที่ผู้บริโภคปรารถนา ซึ่งกลยุทธ์หลักที่ทำให้แบรนด์ ONETOUCH(R) เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นมาจากการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้มีความชัดเจนภายใต้สโลแกน "Enjoy The Best In You" เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลักที่เป็นกลุ่ม Millennials

ขณะที่ยอดขาย ONETOUCH(R) ในปี 2559-2561 เพิ่มขึ้นจาก 89.1 ล้านบาท เป็น 128.55 ล้านบาท โดยปี 2561 บริษัทฯ ได้ใช้กลยุทธ์สื่อสารภาพลักษณ์และจัดกิจกรรมการตลาดในรูปแบบ Music Marketing ภายใต้คอนเซปต์ 'ชีวิตที่มีความหมาย คือการได้สัมผัสสิ่งที่รัก' ซึ่งนับเป็นการสื่อภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ที่แตกต่างจากเดิม และในปี 2562 ได้จัดแคมเปญ 'ปฏิบัติการต่อเวลารัก' พร้อมเปิดตัวถุงยางอนามัย ONETOUCH รุ่น มิกซ์ 3 พลัส และ ONETOUCH Solution ที่ผสมสารเบนโซเคนเพื่อลดความรู้สึกที่ไวต่อการสัมผัส พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางสื่อออนไลน์ (คลิปวีดิโอ) ที่มีวิธีเล่าเรื่องในแบบฉบับหนังตัวอย่างสไตล์ซีรีส์เกาหลีและได้รับการพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ นอกจากนี้ได้เปิดตัวสินค้ารุ่นลิมิเต็ด อีดิชั่น ONETOUCH(R) 2019 Collection ที่ผลิตจำนวนจำกัด จุดเด่นคือการออกแบบบรรจุภัณฑ์เป็นฟอยล์ทรงกลมบรรจุในกระป๋องพลาสติกทรงกลมเพื่อสร้างความแตกต่างและร่วมมือกับดีไซเนอร์นักวาดการ์ตูนชั้นนำออกแบบลวดลายบนแพ็กเกจจิ้ง

นายกัณห์ กล่าวอีกว่า ล่าสุดได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ 'All What You Want' (ตอบสนองทุกสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ) เพื่อสื่อสารถึงความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่เป็นคลิปวีดิโอ 3 เรื่อง ซึ่งมีเนื้อหาแตกต่างกัน เผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่และวัยทำงาน

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ONETOUCH(R) ได้จัดกิจกรรมครั้งใหญ่ โดยเชิญคู่ค้า เซเลบริตี้ เน็ตไอดอล และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมงานปาร์ตี้เป็นจำนวนมาก ไฮไลต์ภายในงานจะเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา (ฉบับเต็ม) ทั้ง 3 เรื่อง เพื่อโปรโมตแคมเปญใหม่และแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นต่าง ๆ แก่ผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งถือว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีและสามารถสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น

"ในโอกาสครบ 20 ปี ONETOUCH(R) มีแผนมีกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งวางแผนเพิ่มยอดขายและส่วนแบ่งการตลาดในประเทศเพื่อก้าวเป็นผู้นำตลาดถุงยางอนามัยในไทย รวมถึงเพิ่มยอดขายสินค้าในกลุ่มประเทศ CLMV" นายกัณห์ กล่าว

TNR รุกใหญ่ดันแบรนด์ ONETOUCH(R) 20 ปี ขยายตลาดถุงยางอนามัย เปิดตัวแคมเปญ All what you want ตอบโจทย์ทุกสิ่งที่คุณต้องการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4