“พรประภา” แตกไลน์ธุรกิจบริการ ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อเพื่อสุขภาพอนามัย

ศุกร์ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๕๑
"ชยพร พรประภา" ร่วมกับมัตซึนากะและโตไกกิกิ รุกคืบธุรกิจเพื่อสุขภาพอนามัย โดยมุ่งเน้นการบริการฆ่าเชื้อและทำความสะอาดภายใต้ บริษัท โตไก ไฮยีน (ประเทศไทย) จำกัด ช่วงเริ่มต้นจับกลุ่มสถานพยาบาลก่อน ขยายสู่ทุกครัวเรือน ยันสะอาดเยี่ยมปลอดเชื้อ 99.99% พร้อม มาตรฐานรับรอง ISO 15883 จากญี่ปุ่น
พรประภา แตกไลน์ธุรกิจบริการ ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อเพื่อสุขภาพอนามัย

นายชยพร พรประภา ประธานบริหาร บริษัท โตไก ไฮยีน (ประเทศไทย) จำกัด TOKAI HYGIENE (THAILAND) Co.,LTD. เปิดเผยถึงที่มาของบริษัทนี้ว่า เนื่องด้วยกระทรวงเศรษฐกิจการค้าและอุตสาหกรรมของประเทศญี่ปุ่น มีโครงการส่งเสริมการก่อสร้างศูนย์สุขภาพระหว่างประเทศ โดยมี (องค์กร Medical Excellence JAPAN) สนับสนุนการขยายตัวทางด้านการแพทย์ของบริษัทประเภท SME ผลักดันให้เกิดการสตาร์ทอัพของธุรกิจเพื่อสุขภาพขึ้นในประเทศต่างๆ จึงเป็นจุดกำเนิดของบริษัท โตไก ไฮยีน ในประเทศไทย

การเข้าร่วมโครงการนี้ เป็นไปตามนโยบายของกระทรวงเศรษฐกิจการค้าและอุตสาหกรรมประเทศญี่ปุ่น เพื่อปรับปรุงสภาพแวดล้อมทางด้านการแพทย์ ด้วยการมุ่งเน้นการบริการฆ่าเชื้อและทำความสะอาดสถานพยาบาลเป็นปัจจัยหลัก จากนั้นจะขยายสู่การบริการอื่น ๆ อาทิ สถานดูแลผู้สูงอายุ (Nursing Home), ผู้ป่วยติดเตียงและเตียงนอนของทุกครัวเรือน

บริษัทฯ ประกอบด้วยผู้ถือหุ้นกรรมการซึ่งลงนามผูกพันได้แก่ นายชยพร พรประภา, นายอภิรักษ์ จูตระกูล ,นายพิชญะ พรประภา, และ นายซินจิ ฮายาชิ โดยมีงบสนับสนุนจาก (Medical Excellence JAPAN และหอการค้าไทย) ในช่วงเริ่มต้นของการดำเนินธุรกิจ

การบริการฆ่าเชื้อและทำความสะอาด ตามขั้นตอนของโตไก ไฮยีนฯ ใช้เครื่องมือล้างทำความสะอาดและการอบฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.99% ซึ่งได้รับการรับรอง ISO 15883 จากประเทศญี่ปุ่นเป็นเครื่องการันตีถึงความสะอาดปลอดภัยแน่นอน

"สำหรับผมและผู้ถือหุ้นเล็งเห็นว่า ประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุกล่าวคือประชากรอายุ 60 ปีขึ้นไปมีอัตราส่วนถึง 20% ของประชาชนโดยรวมทั้งประเทศ อีกทั้งการเกิดโรคและแพร่ระบาดก็มีความรวดเร็วมาก ดังกรณีของโคโรน่าไวรัสที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ การดูแลสุขภาพอนามัยจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด และตอบโจทย์มากที่สุดในปัจจุบัน การป้องกันดีกว่าการรักษา ผมจึงพร้อมเต็มที่ในการทำธุรกิจบริการนี้"

ในช่วงแรกของการบริการ จะเน้นการรับสินค้ามาล้าง ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อที่โรงงานก่อน การทำงานของเครื่องล้างและเครื่องอบไม่มีผลกระทบต่อผลิตภัณฑ์ที่นำมาใช้บริการ และไม่ก่อให้เกิดมลภาวะใด ๆ จากการทำความสะอาดอย่างแน่นอน ทั้งนี้เราได้ทำระบบบำบัดไว้รองรับอย่างถูกต้องตามกฎระเบียบที่รัฐกำหนด

พรประภา แตกไลน์ธุรกิจบริการ ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อเพื่อสุขภาพอนามัย พรประภา แตกไลน์ธุรกิจบริการ ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อเพื่อสุขภาพอนามัย พรประภา แตกไลน์ธุรกิจบริการ ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อเพื่อสุขภาพอนามัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest