เฮงลิสซิ่ง เปิดประตูสู่ภาคใต้ ฉลองสาขาที่ 300 จังหวัดสุราษฎร์ธานี

จันทร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๐๔
บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด ผู้นำบริการด้านสินเชื่อ ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานในด้านธุรกิจเช่าซื้อ เป็นองค์กรที่มีความเข้มเข็ง เชี่ยวชาญในด้านการให้บริการด้านสินเชื่อ เดินหน้าขยายสาขาสู่ภาคใต้เป็นสาขาแรก ณ ตำบลบางกุ้ง อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี และนับเป็นสาขาที่ 300 เพื่อรองรับความต้องการของพี่น้องชาวใต้ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ในงาน "Grand Opening เฮงลิสซิ่ง เปิดประตูสู่ภาคใต้ ฉลองสาขาที่ 300 จังหวัดสุราษฎร์ธานี"
เฮงลิสซิ่ง เปิดประตูสู่ภาคใต้ ฉลองสาขาที่ 300 จังหวัดสุราษฎร์ธานี

นายสามารถ วงศ์วาลี ผู้อำนวยการสายงานปฏิบัติการสินเชื่อ ได้กล่าวต้อนรับและเน้นย้ำถึงการสั่งสมประสบการณ์ของคณะผู้ก่อตั้งในด้านการทำธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์มือสองมากกว่า 30 ปี จนได้ริเริ่มก่อตั้ง บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด ซึ่งเปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2559 ด้วยจำนวนสาขาในปัจจุบันที่มีมากกว่า 300 สาขา และทุนจดทะเบียนกว่า 3,000 ล้านบาท ให้บริการครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย อีกทั้งยังมีโครงการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าเช่าซื้อรถยนต์มือสอง และเงินกู้ด่วนแบบจำนำทะเบียนรถ , สินเชื่อส่วนบุคคล , สินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพ , พ.ร.บ. , ประกันภัย รวมถึงประกันชีวิต เฮงลิสซิ่งภายใต้กำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย ดำเนินธุรกิจด้วยธรรมาภิบาล มีความโปร่งใสและยุติธรรม มุ่งสู่โครงการแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต

นอกจากนี้ นายสมภพ ปุณฑริกาภา ผู้อำนวยการสายงานการตลาด ได้เปิดเผยว่า เฮงลิสซิ่งเกิดขึ้นจากเจตนารมณ์ที่ต้องการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุปสรรคทางการเงิน ขาดเงินสดหมุนเวียนในการใช้จ่าย พร้อมร่วมแก้ปัญหาไปกับประชาชนเพื่อการนำไปสู่การมีเสถียรภาพทางการเงิน อย่างถูกกฎหมายด้วยการดำเนินงานภายใต้กำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย การขยายตัวของบริษัทจากภาคเหนือสู่ภาคใต้ในสาขาที่ 300 นั้น ไม่ใช่เพียงตัวเลขจำนวนสาขาที่เพิ่มขึ้น แต่มาตรฐานการให้บริการของบริษัท ฯ คือสิ่งสำคัญ สาขาสุราษฎร์ธานีนับเป็นประตูบานแรกของเฮงลิสซิ่งที่ก้าวจากบ้านเกิดในภาคเหนือสู่ภาคใต้ ด้วยความเป็นพี่น้อง และร่วมแรงร่วมใจ ธุรกิจสินเชื่อนั้นมีความสำคัญในฐานะของการเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยน โดยอาศัยความเชื่อใจและความไว้วางใจซึ่งกันและกัน นับเป็นผู้ช่วยให้มีชีวิตที่ดี ต่อยอดธุรกิจและความฝันให้เป็นจริง เฮงลิสซิ่งจะเป็นที่พักพิงทางการเงินเพื่อไปสู่ความสำเร็จร่วมกัน อย่างโปร่งใส ยุติธรรม ตรวจสอบได้

และในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา พนักงานเฮงลิสซิ่ง สาขาสุราษฎร์ธานี ยกทีมสัญจรประชาสัมพันธ์กิจกรรมพิเศษต้อนรับการเปิดสาขาแรกในภาคใต้ แจกกระติกน้ำเฮงลิสซิ่ง แก่พี่น้องชาวสุราษฎร์ธานี ที่ร่วมลงทะเบียนสมัครสินเชื่อกับเฮงลิสซิ่ง บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกนาน ได้รับความสนใจจากพ่อค้า แม่ค้า และบรรดาผู้ที่ผ่านไปมาอย่างอบอุ่น

เฮงลิสซิ่ง สาขาสุราษฎร์ธานี ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีบริการน้ำมันปตท.วัดท่าทองใหม่ เปิดให้บริการแก่ผู้ที่ต้องการเงินด่วน ทุกวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 8.00 น. – 17.00 น. (ยกเว้นวันหยุดตามธนาคารแห่งประเทศไทย) ด้วยบริการสินเชื่อรถมือสอง , สินเชื่อทะเบียนรถเปลี่ยนรถเป็นเงิน , สินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพภายใต้การกำกับ รวมถึง ประกันชีวิต , ประกันรถยนต์ (ภาคสมัครใจ ป.1, ป.2+ , ป.3 , ป.3+) และ บริการต่อ พ.ร.บ. พร้อมรับให้คำปรึกษาทางการเงิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1361 ,www.hengleasing.com ,Facebook : Heng Leasing : บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด และ Line : @Heng Leasing หรือที่เฮงลิสซิ่ง ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

เฮงลิสซิ่ง เปิดประตูสู่ภาคใต้ ฉลองสาขาที่ 300 จังหวัดสุราษฎร์ธานี เฮงลิสซิ่ง เปิดประตูสู่ภาคใต้ ฉลองสาขาที่ 300 จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้